Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Chương 6:

Phúc Hồng Trang

18/04/2024

Lão thái thái hàng xóm ngồi bên giếng nước trong sân giặt quần áo, thấy một lớn một nhỏ xách túi nước da trâu ra cửa, cười tủm tỉm hỏi: "Tiểu Tương Bao, đây là đi đâu chơi thế?"

Tiểu Tương Bao kêu một tiếng bà, vui mừng nói: "Xem, phim." Vội vàng cuống quít kéo tay Khương Mật đi ra ngoài.

Ra khỏi sân, cậu không biết đường, được Khương Mật dắt đi về phía khu gia đình nhà máy sắt thép, rạp chiếu phim là ở khu gia đình nhà máy sắt thép.

Khoảng cách không xa, hơn nửa giờ là có thể đến, nhưng Tiểu Tương Bao mới ba tuổi, đi một lát còn tạm được, thời gian dài, phải ôm, Khương Mật sức lực nhỏ, cũng ôm không lâu, hai người vừa đi vừa chơi một hồi, qua hơn một giờ mới đến khu gia đình của xưởng sắt thép.

Khương Mật hôn Tiểu Tương Bao một cái, "Thật là một gánh nặng ngọt ngào."

Đợi đến khi mua được vé, Khương Mật dắt Tiểu Tương Bao vào rạp chiếu phim, trong rạp chiếu phim đã có không ít người, bọn họ tìm vị trí trung gian ngồi xuống, phim đang chiếu, Tiểu Tương Bao trong nháy mắt bị hấp dẫn, Khương Mật lần đầu tiên thể nghiệm, cũng cảm thấy thú vị.

Chỉ thiếu chút bỏng ngô và đồ uống, nếu không thì hạt dưa cũng được.

Bất đắc dĩ nguyên chủ quá nghèo, không có tiền mua.

Khương Mật vốn lo lắng Tiểu Tương Bao ngồi không yên, nhưng cậu tương đối giỏi, ngoại trừ đi toilet một chuyến, ngồi từ đầu đến cuối, còn tỏ vẻ muốn xem lại một hồi.

Lúc này xem phim, là có thể xem một ngày.

Liên tục xem hai phim, chờ buổi trưa hai người mới rời đi, Tiểu Tương Bao ở phía trước sôi nổi đi tới, cái miệng nhỏ nhắn nói đại anh hùng, còn nói sau khi mình lớn lên cũng sẽ làm đại anh hùng, đánh cho tiểu quỷ tử chạy.

Một cô gái mặc váy đứng trước mặt Tiểu Tương Bao, cô ta giơ tay đưa cho Tiểu Tương Bao hai viên kẹo sữa thỏ trắng lớn, "Rất ngọt, ăn không?"

Tiểu Tương Bao trong nháy mắt khẩn trương, cậu không nhận kẹo, quay đầu ôm chân Khương Mật, "Cô nhỏ."



Khương Mật sờ sờ đầu Tiểu Tương Bao: "Không có việc gì."

Cô gái nhỏ mặc váy hoa nền trắng, trên chân đi một đôi giày da đen, tướng mạo xinh đẹp, dáng người uyển chuyển, làn da trắng nõn, rất xinh đẹp, phía sau có năm sáu thiếu nam thiếu nữ đi theo, chúng tinh phủng nguyệt vây quanh cô ta ở chính giữa, đều có ánh mắt bất thiện trừng Khương Mật.

Khương Thư Âm cười cong cong mặt mày: "Mật Mật, vốn chuẩn bị buổi chiều đi tìm em, vừa vặn gặp ở chỗ này." Cô ta vẫy tay: "Anh Vinh Nghiệp, anh mau tới đây." Cô ta thân mật làm nũng nói: "Chuyện hôm qua anh đồng ý với em phải làm được nha!"

Vệ Vinh Nghiệp đi tới, cười cưng chiều với Khương Thư Âm: "Ai, nghe em." Tiếp theo anh ta nhìn lướt qua mặt Khương Mật, cảm thấy ghê tởm, nhìn nhiều một chút cũng làm bẩn mắt, lại dời mắt đi nói, "Chuyện lần trước, thật sự xin lỗi. Tôi vốn muốn dùng thái độ tốt với cô một chút, nhưng cô lại thích tôi, đây không phải là......"

Một cô gái bên cạnh mặc váy màu vàng nhạt nói tiếp: "Cóc ghẻ muốn ăn thịt thiên nga..."

Vành mắt Tiểu Tương Bao đỏ bừng, "Các người không được nói cô nhỏ tôi, cô nhỏ tôi không phải cóc ghẻ."

Khương Mật khom lưng ôm lấy Tiểu Tương Bao, hôn lên mặt cậu một cái, cháu trai lớn rồi......

Khương Thư Âm mân môi, "Nhạc Ninh, đừng nói như vậy, Mật Mật là em gái tôi!"

Từ Nhạc Ninh bĩu môi: "Cậu xem cô ta là em gái tốt, cô ta không coi cậu là chị gái tốt. Cậu đối xử tốt với cô ta, có lần nào cô ta nói một tiếng tốt với cậu chứ."

Vệ Vinh Nghiệp: "Có vài người xấu còn chưa tính, tâm còn xấu hơn mặt."

Khương Thư Âm áy náy nhìn Khương Mật: "Mật Mật, xin lỗi em. Nhạc Ninh và Vinh Nghiệp không có ý xấu, em đừng nóng giận."

Một cô gái nhỏ khác không vui: "Âm Âm, cậu xin lỗi cô ta làm gì! Nhạc Ninh và Vinh Nghiệp nói sai câu nào? Cậu chính là quá lương thiện."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook