Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Chương 8:

Phúc Hồng Trang

18/04/2024

Ngay sau đó, cô ôm Tiểu Tương Bao ngã xuống đất, đương nhiên, pha ngã xuống đất quay chậm, cũng sợ thật sự ngã vào đầu, trước khi ngã xuống đất, cô che chở Tiểu Tương Bao, cũng nhanh chóng nói bên tai Tiểu Tương Bao: "Khóc, cô nhỏ chơi trò chơi với cháu, khóc lớn, lát nữa chúng ta ăn kem que."

Kiếp trước cô chính là ảnh hậu thị hậu, khua môi múa mép, cô đùa giỡn về là được, không để cho bọn họ vui vẻ là được. Nhưng ra tay với cô, vậy chuẩn bị xuất huyết đi, xem cô diễn có chết anh ta không!

Sợ dọa Tiểu Tương Bao, không dám cắn đầu lưỡi máu, bằng không sẽ có thể càng giống.

Tiểu Tương Bao bị dọa mơ hồ, nhìn cô nhỏ trong nháy mắt đã nằm trên mặt đất, sau một khắc, cô nhỏ bóp bóp lòng bàn tay của cậu, túm túm ngón tay nhỏ của cậu, cậu nhớ lại lời cô nhỏ vừa nói, chơi trò chơi!!!

Cậu hắng giọng khóc lên, vừa khóc vừa hô: "Cô họ."

Một đám người bọn họ vừa mới đứng ở chỗ này nhao nhao ồn ào, vốn dĩ đã hấp dẫn không ít ánh mắt người, hôm nay nhìn thấy tình hình như vậy, không ít người đều vây quanh, một cô gái mặc váy xanh ngồi xổm xuống, trước sờ sờ hơi thở của Khương Mật, lại đi véo nhân trung của Khương Mật.

Khương Mật: Có hơi đau...... gặp tội lớn.

Tiểu Tương Bao ôm Khương Mật, không cho người khác chạm vào, gào khóc: "Người xấu, các người đều là người xấu."

Cô gái váy xanh thấy người còn thở,hẳn là hôn mê bất tỉnh, cô ấy giận dữ mắng mấy thiếu niên Vệ Vinh Nghiệp: "Tôi vừa mới nhìn các người nửa ngày, mấy tên đàn ông các người bắt nạt cô gái nhỏ người ta?"

Người phụ nữ trung niên bên cạnh dẫn theo đứa nhỏ đi xem phim cũng nhíu mày: "Đáng thương, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch kia, đưa đến bệnh viện trước." Lại dỗ Tiểu Tương Bao: "Đừng khóc nữa, tới chỗ bà, chơi với chị gái trước đã."

Tiểu Tương Bao lắc đầu, ôm Khương Mật khóc lớn.

Nhân viên soát vé rạp chiếu phim cũng chạy tới, lại đi gọi chủ nhiệm tới.

Khương Mật cảm giác được người thời đại này giản dị lại thiện ý, nên mặc kệ mình tiếp tục giả ngất, thỉnh thoảng cẩn thận xoa bóp tay Tiểu Tương Bao, sợ cậu thật sự bị dọa.



Vệ Vinh Nghiệp mơ hồ, "Tôi, không phải tôi, tôi chỉ kéo cô ta một chút, cô ta giả bộ, cô ta giả bộ."

Mọi người chỉ trỏ, một người đeo kính trẻ tuổi nói: "Cậu vừa mới mắng cô gái nhỏ người ta nửa ngày, cô gái nhỏ người ta muốn đi, còn ngăn cản không cho đi, cậu bá đạo như vậy, xem mình là đại thiếu gia nhà tư bản à."

Cô gái váy xanh nói: "Một người đàn ông công kích diện mạo cô gái nhỏ người ta, câu nào cũng không rời heo, uy phong biết bao, tôi vừa rồi đã không nhìn được."

Chủ rạp chiếu phim tìm người đẩy xe kéo hàng, trước tiên đưa người đến bệnh viện, về phần Vệ Vinh Nghiệp, tất nhiên là người kéo xe.

Mấy cô gái nhỏ Khương Thư Âm khuyên nhủ Từ Nhạc Ninh khóc xong, cũng xác nhận trên răng cũng không có lá rau mới quay về.

Khương Thư Âm: "Mật Mật có lẽ nhìn lầm, tôi không thấy. Nhạc Ninh chú ý vệ sinh sạch sẽ, chúng ta đều biết."

Một cô gái nhỏ khác đi theo dỗ dành: "Đúng vậy, tôi trước đó cũng không thấy, Khương Mật nhất định là cố ý!"

Thật ra Từ Nhạc Ninh cũng không chắc rốt cuộc có rau hay không, có lẽ là cô ta vừa mới dùng đầu lưỡi liếm sạch, nhưng mặc kệ có hay không, cô ta đều tin tưởng vững chắc không có, cô ta nghiến răng nghiến lợi: "Sao cô ta lại xấu xa như vậy." Tiếp theo lại mắng vài câu.

Ba người vừa tới cửa rạp chiếu phim, đã thấy một người phụ nữ trung niên ôm Khương Mật, đặt cô lên xe, "Đáng thương quá, sao lại gầy như vậy."

Tiểu Tương Bao kéo tay cô cũng bò lên, ghé vào bên cạnh cô khóc, Vệ Vinh Nghiệp kéo xe, mấy người Diêm Hạo Dương đi theo bên cạnh, bên cạnh còn có một đám người vây quanh.

Khương Thư Âm sợ ngây người: "Chuyện gì xảy ra?Mật Mật làm sao vậy?"

Mọi người đẩy xe chạy về phía bệnh viện, chạy rất nhanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ăn Dưa Hàng Ngày Của Thanh Niên Trí Thức Bị Lôi Ra So Sánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook