Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 18: A

Thứ Lộ

21/08/2024

Thế nhưng chỉ trong nháy mắt, cô lại nhớ đến bức thư giục cô suy nghĩ về vấn đề cá nhân ở nhà, còn có những lời trêu chọc của bạn cùng phòng. Cô chống cằm suy nghĩ, sau này mình sẽ kết hôn với người đàn ông như thế nào đây? Trong đầu hiện lên hình ảnh những người đồng chí nam giới độc thân mà cô có ấn tượng, cán bộ văn công đoàn, sư phụ nhà ăn, đồng đội đồng hương ở tiểu đoàn bộ binh bên cạnh... hình như đều không có cảm giác gì.

Cuối cùng trong đầu cô thậm chí còn thoáng qua hình ảnh người đồng chí chiều nay gặp phải, trông cũng thật là tuấn tú...

Thôi thôi, cô tự nhủ thầm. Cả ngày chỉ nghĩ linh tinh, việc chính là phải tập múa cho tốt.

Tháng ba đến, thành phố Chiêu Thành rũ bỏ cái lạnh giá của mùa đông, chồi non đâm lộc. Gió lạnh thổi qua khu quân đội dần trở thành làn gió nhẹ mang theo hơi ấm đến cho các cô gái đang tập luyện ở Đoàn văn công Tiến Quân.

Bảy giờ sáng, trong phòng tập của Đoàn văn công Tiến Quân, các diễn viên của đội ca kịch đang luyện giọng, tiếng hát ngân nga không dứt.

"Sông dài sóng vỗ dạt dào, gió đưa hương lúa ngát hai bờ, nhà tôi ở ngay trên bờ, quen tiếng gọi đò~", để chuẩn bị cho buổi biểu diễn mừng xuân vào cuối tháng. Đội ca kịch đang miệt mài tập luyện, giọng hát cao vút, vang xa.

Tần Vũ Kiều mặc bộ đồ tập màu đỏ, tóc búi cao, để lộ chiếc cổ trắng ngần thon dài. Cô gác chân trái lên thanh chắn, thò đầu ra ngoài nhìn: "Giọng hát của đội ca kịch hay thật đấy."

Triệu Tuyết Quyên và Trần Ngọc Hương đang tập ép chân bên cạnh cũng đồng tình, giọng hát bên cạnh quả thật rất êm tai.

Triệu Tuyết Quyên gân cứng, ép chân cũng khó khăn hơn, lúc này cô vừa dùng sức vào chân miệng cũng không ngớt lời: "Chứ sao, ai cũng có giọng hát trong veo như vậy cả."



"Chị Kiều, chân trái của chị có đau không?" Trần Ngọc Hương không quên quan tâm đến Tần Vũ Kiều, người vừa mới khỏi chấn thương chân chưa lâu.

"Khỏi rồi, khỏi rồi." Tần Vũ Kiều vỗ vỗ vào chân trái của mình cho hai người xem, bắp đùi săn chắc, bắp chân cân đối, thon dài đẹp mắt nhưng không quá gầy. Vì vậy cô ấy thực hiện rất tốt các động tác nhảy, vừa mạnh mẽ vừa đẹp mắt.

Triệu Tuyết Quyên hài lòng gật đầu, khẽ lẩm bẩm: "Lát nữa đoàn trưởng Tống đến, cậu phải thể hiện cho tốt nhé!"

Hôm nay là ngày tuyển chọn diễn viên múa chính cho buổi biểu diễn mừng xuân, Tống Lệ Nga mặc quân phục màu xanh bước vào phòng tập. Mái tóc ngắn hai bên được kẹp gọn gàng sau tai, ánh mắt hiền hòa. Cô nhìn các diễn viên múa đang tập luyện chăm chỉ, tỏ vẻ hài lòng.

Tuyển chọn diễn viên múa chính, nói là ai cũng có cơ hội, nhưng ai cũng biết cơ bản là chọn một trong hai người Thẩm Nguyệt Tuệ và Tần Vũ Kiều.

Không gì khác ngoài thực lực.

Thẩm Nguyệt Tuệ năm nay hai mươi ba tuổi, hơn Tần Vũ Kiều vài tháng. Cô ấy đã ở đoàn văn công được mười một năm, giờ bị lớp trẻ đuổi kịp, trong lòng có chút không cam lòng. Các diễn viên phía trước đều đã biểu diễn một đoạn múa ba lê "Quân đội Nữ chiến binh áo đỏ", cuối cùng còn lại hai người chưa biểu diễn.

Kỹ thuật chính xác, lực vừa phải, nhẹ nhàng như én, cơ thể thư giãn. Tống Lệ Nga xem Thẩm Nguyệt Tuệ múa, trong lòng thầm đánh giá như vậy, chỉ có một điều hơi tiếc nuối - thiếu sự nhập tâm.

Khi khiêu vũ, Thẩm Nguyệt Tuệ không ngừng nhắc nhở bản thân về từng động tác. Cuối cùng, cùng với động tác dừng lại cuối cùng, cô ấy đứng thẳng người thở hổn hển, bên tai là những lời khen ngợi của các đồng đội trong đoàn văn công. Cô ấy ngẩng đầu đón nhận, khóe môi không ngừng mỉm cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook