Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 19: A

Thứ Lộ

21/08/2024

"Không tệ." Tống Lệ Nga gật đầu, ánh mắt nhìn cô đầy khẳng định, rồi quay sang bên cạnh nói: "Vũ Kiều, đến lượt em."

Sau khi vết thương ở chân lành lại, Tần Vũ Kiều đã hồi phục một thời gian, giờ đã có thể tự do khiêu vũ. Cô ấy tiến lên với lúm đồng tiền mờ nhạt, dưới ánh mắt của mọi người, cô ấy đã nhảy một đoạn múa trong "Quân đội Nữ chiến binh áo đỏ".

Khi Tần Vũ Kiều khiêu vũ, cô ấy tập trung và quyến rũ, tràn đầy cảm xúc như thể đắm chìm trong điệu múa, chính là nhân vật mà cô ấy hóa thân. Nếu nói có những diễn viên múa có thể hoàn thành xuất sắc các động tác múa đã định, thì điệu múa của Tần Vũ Kiều lại uyển chuyển hơn, khiến người ta cảm thấy cô ấy chính là nhân vật trong câu chuyện.

Đó là lý do vì sao Lý Tú Cầm trước đây đã khen ngợi sự linh hoạt của cô ấy.

Các diễn viên múa vây quanh, chăm chú theo dõi màn trình diễn của Tần Vũ Kiều, tất cả đều bị cô ấy đưa vào mạch cảm xúc, một lúc sau mới hoàn hồn khi nghe thấy giọng nói của đoàn trưởng Tống.

Ánh mắt Tống Lệ Nga đảo qua đảo lại giữa Tần Vũ Kiều và Thẩm Nguyệt Tuệ, cuối cùng cũng đưa ra quyết định: "Buổi biểu diễn mừng xuân cuối tháng này rất quan trọng, mọi người phải nỗ lực tập luyện gấp đôi. Lần này thủ trưởng cũng sẽ đến chỉ đạo công tác, tôi mong mọi người hãy dốc hết sức lực, cống hiến một màn trình diễn thật hoàn hảo."

“Chúng em sẽ cố gắng hết sức, Đoàn trưởng Tống ạ!”

“Không thành vấn đề!”

“Chúng em nhất định sẽ nhảy thật tốt!”

Nghe xong lời đảm bảo đầy khí thế của nhóm nữ văn công trẻ trung, Đoàn trưởng Tống cảm thấy rất hài lòng, cô nói tiếp: “Vở kịch quan trọng nhất “Nữ chiến binh áo đỏ” sẽ do Tần Vũ Kiều đảm nhận vai chính, Thẩm Nguyệt Tuệ làm phó, vở kịch này nhất định phải được dàn dựng thật tốt. Ngoài ra còn có vở “Cô gái vắt sữa vui vẻ”, Triệu Tuyết…”

Nghe thấy vai chính được giao cho Tần Vũ Kiều, Triệu Tuyết Quyên nháy mắt ra hiệu với cô, khuôn mặt rạng rỡ như hoa, còn vui hơn cả bản thân được chọn. Cô vừa nghe Tống Lệ Nga nói, vừa khẽ đưa tay ra sau chọc chọc Tần Vũ Kiều đang ngồi bên cạnh để chúc mừng.

Tần Vũ Kiều bóp nhẹ tay cô nàng, rồi nháy mắt ra hiệu, nhắc nhở cô nghe Đoàn trưởng Tống nói.



Vừa quay đầu lại đã thấy chị Đoàn trưởng Tống đang nhìn mình, Triệu Tuyết Quyên vội vàng đáp lớn: “Dạ, em biết rồi ạ, Đoàn trưởng Tống.”

“Biết cái gì mà biết.” Tống Lệ Nga nhìn cô nhịn không được bật cười, mình còn chưa nói gì mà, cô nàng này đúng là lúc nào cũng tinh nghịch. Sau đó cô nói tiếp: “Triệu Tuyết Quyên, Trần Ngọc Hương, Đổng Lệ Hoa, ba em phải luyện tập thêm, nhớ kĩ động tác và giữ đúng nhịp...”

“Vâng ạ, Đoàn trưởng Tống.”

“Chúng em xin đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ!”

......

Buổi sáng bận rộn với việc luyện tập và tuyển chọn trôi qua nhanh chóng, đến giờ ăn trưa, cả nhóm thay lại quân phục rồi cùng nhau đến nhà ăn.

“Chị Yến à, khi nào chị xuất ngũ cho bọn em mặc thử bộ quân phục bốn túi của chị được không?” Triệu Tuyết Nguyệt vừa gắp một đũa khoai tây sợi từ hộp cơm của Tần Vũ Kiều, vừa nói đùa.

Trong ký túc xá chỉ có mình Hoàng Xuân Yến được kết nạp Đảng và được đề bạt cán bộ, nên mặc quân phục bốn túi, ba người còn lại đều mặc quân phục hai túi.

Nói không ngưỡng mộ thì là giả, người lính nào mà chẳng mong muốn được mặc quân phục bốn túi?

“Mấy đứa tự mình cố gắng đi, phấn đấu để ai cũng được mặc quân phục bốn túi nhé!”

Hoàng Xuân Yến sẽ xuất ngũ vào cuối tháng ba, cô đã bàn với Đoàn trưởng Tống sau khi tham gia xong buổi biểu diễn mừng xuân sẽ rời đi. Cô hy vọng có thể cùng mọi người nhảy thêm một điệu nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook