Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 34: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Nhưng Tiểu đoàn trưởng Cố dường như hoàn toàn quên mất cô. Trong lòng cô thầm nghĩ, anh ta đi đến mà chẳng thèm liếc nhìn cô lấy một cái, chỉ mải mê nói chuyện với Vương Vũ.

Đến khi Tần Vũ Kiều hoàn hồn thì hai người vẫn còn đang nói chuyện.

“Đúng vậy.” Lúc này, Vương Vũ nói chuyện với Cố Thiên Chuẩn rõ ràng là thoải mái hơn nhiều so với nói chuyện với Tần Vũ Kiều, lời nói cũng lưu loát hơn, thậm chí còn có thể nói đùa: “Tiểu đoàn trưởng Cố, Tiểu đoàn trưởng của chúng tôi còn nói muốn so tài với cậu đấy.”

Nghe vậy, Cố Thiên Chuẩn khẽ gật đầu, sau đó quay sang hỏi Vương Vũ: “Cậu và nữ đồng chí này nói chuyện gần xong chưa?”

“À, cũng gần xong rồi.” Vương Vũ cảm thấy các bước xem mắt đã hoàn thành, nhưng lại không biết ý tứ của câu hỏi này của Cố Thiên Chuẩn là gì.

“Vậy được, có một nhiệm vụ giao cho cậu, cậu giúp tôi chạy một chuyến, chuyển lời cho Tiểu đoàn trưởng của cậu.”

“Anh yên tâm, Tiểu đoàn trưởng Cố, tôi đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.” Vương Vũ vỗ ngực, tỏ vẻ rất sẵn lòng giúp đỡ: "Lời gì vậy ạ?”

“Cậu nói với anh ta rằng…” Cố Thiên Chuẩn ghé sát tai Vương Vũ nói nhỏ một câu.

Vương Vũ nghe xong thì vẻ mặt đầy khó hiểu, ấp úng nói: “Chỉ… chỉ câu này thôi ạ?” Nghe có vẻ chẳng đâu vào đâu, đáng để phải chạy một chuyến để truyền đạt sao?

“Ừ, cậu yên tâm, câu này rất quan trọng với Tiểu đoàn trưởng của cậu.”

“Vâng, vậy tôi đi đây.” Nhận được lệnh, Vương Vũ quay sang nói với Tần Vũ Kiều, người đã đứng xem từ nãy đến giờ: “Đồng chí Tần Vũ Kiều, tôi… tôi về doanh trại trước, có việc đột xuất. Hôm nay đến đây thôi vậy. Lần sau gặp lại, tôi… tôi mời cô xem phim nhé.”



Nói xong Vương Vũ chạy biến đi, bóng lưng có chút nhẹ nhõm. Chạy ra xa rồi anh ta mới vỗ đùi, hối hận tự cho mình hai cái bạt tai. Đúng là lúc quan trọng lại mắc sai lầm, thật uổng phí cơ hội xem mắt khó khăn lắm mới có được.

“Ấy…” Tần Vũ Kiều vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, với lại, lời của đại đội trưởng Cố là sao nhỉ? Nếu không phải bí mật quân sự thì không thể nói thẳng ra sao? Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên xen lẫn nghi hoặc của Vương Vũ, sự tò mò của Tần Vũ Kiều càng bị khơi dậy.

Người đi rồi, có lẽ cuộc gặp mặt xem mắt này sẽ không có kết quả gì, Tần Vũ Kiều cũng không buồn. Từ lúc gặp mặt đến khi kết thúc, lòng cô rất bình tĩnh, không hề gợn sóng.



Trên con đường nhỏ rợp bóng cây, thỉnh thoảng lại có các chiến sĩ đi ngang qua, rất nhiều người đang trò chuyện, cũng có người đang cầm ngữ lục của lãnh tụ đọc và trao đổi. Đủ loại âm thanh truyền đến, cho đến khi một giọng nói trầm thấp và đầy nam tính vang lên.

“Đồng chí Tần Vũ Kiều, chào đồng chí.”

Cố Thiên Chuẩn đứng đối diện, sau khi Vương Vũ rời đi mới chính thức mở lời chào hỏi. Tần Vũ Kiều liếc nhìn anh một cái, bỗng dưng cảm thấy căng thẳng, bước chân lùi về sau một chút.

Khác với “bộ dạng long trọng” của Vương Vũ vừa rồi, Cố Thiên Chuẩn chỉ mặc bộ quân phục màu xanh lá cây mà cả quân khu đều mặc nhưng trông anh lại đặc biệt đẹp trai. Người này thật sự rất cao, lúc nãy Tần Vũ Kiều và Vương Vũ nói chuyện ngang hàng với nhau, bây giờ phải ngẩng đầu lên mới có thể nói chuyện với Cố Thiên Chuẩn.

Bị người khác nhìn chằm chằm, cảm giác lúc nãy lại ập đến, cô đè nén chút bất an trong lòng. Không hiểu sao khi gặp người này, cô lại có chút không được tự nhiên, thế là vội vàng lên tiếng: “Chào thủ trưởng.”

Nói xong, cô liền sững sờ, vội vàng sửa lời: “Chào đại đội trưởng Cố.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook