Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 35: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Hai người xa lạ đứng đối diện nhau, không ai nói gì. Tần Vũ Kiều cảm thấy không khí lúc này thật ngột ngạt, trong đầu cô rối bời, không biết nên nói gì.

Cô cúi đầu nhìn thấy khoai lang khô trong tay, định nhân cơ hội này phá vỡ bầu không khí gượng gạo: “Đại đội trưởng Cố, ăn khoai lang khô không?”

Cùng ăn là cách dễ dàng nhất để xoa dịu bầu không khí, dù sao thì “ăn của người ta miệng ngắn” mà.

Cố Thiên Chuẩn nhướn mày, không ngờ lại có người cho anh ăn, anh cũng không khách sáo, trực tiếp đưa tay ra.

Bàn tay Cố Thiên Chuẩn rộng lớn, các khớp xương nổi rõ, ngón tay thon dài gân xanh hiện rõ. Do thường xuyên huấn luyện nên phần gốc ngón cái và ngón trỏ đều có vết chai rõ ràng. Tần Vũ Kiều nhìn chằm chằm bàn tay to lớn với các khớp xương rõ ràng kia thò vào túi khoai lang khô của mình, trong đầu chỉ có một suy nghĩ:

Bàn tay này thật lớn, một lần chộp được hẳn một nắm lớn, Tần Vũ Kiều nghi ngờ nếu anh thật sự muốn chộp hết có thể chộp hết khoai lang khô trong túi của cô.

Khoai lang khô vừa cho vào miệng, vị ngọt ngào lan tỏa khiến Cố Thiên Chuẩn suýt nhíu mày, anh nhai vội vàng rồi nuốt xuống thuận miệng hỏi: “Hai người vừa rồi nói chuyện gì vậy?”

“Hả?” Tần Vũ Kiều và anh không phải họ hàng gì, hơn nữa xem mắt với Vương Vũ cũng không thành đương nhiên không muốn người ngoài biết, chỉ qua loa đáp: “Cũng chỉ là nói chuyện phiếm thôi, phó liên trưởng Vương có việc nên đi trước, tôi… tôi cũng đi trước đây, tạm biệt!”

Nói xong, cô liền hất hai bím tóc, xoay người định chạy về phía đoàn văn công.

“Đồng chí Tần Vũ Kiều.” Cố Thiên Chuẩn trực tiếp gọi cô lại, không cho cô cơ hội rời đi, anh nói tiếp.

“Hai người vừa rồi nói chuyện gì, tôi có thể thay anh ấy nói chuyện với đồng chí.”

Tần Vũ Kiều dừng bước, xoay người nhìn Cố Thiên Chuẩn, trong mắt mang theo vài phần kinh ngạc xen lẫn ngạc nhiên. Trong lòng cô không khỏi thầm nghĩ, có lẽ anh ta nghĩ cô và Vương Vũ chỉ nói chuyện phiếm thông thường, hoàn toàn không phải ý đó.



Nhưng cô còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý, lại nghe thấy người đàn ông đối diện ném ra một quả bom tấn.

“Xem mắt thì cần những bước gì? Có cần tôi tự giới thiệu trước không?”

Tần Vũ Kiều: !!!

Cô chớp chớp mắt, hàng mi dài như cánh quạt khẽ rung động khiến đôi mắt càng thêm long lanh, chỉ là cảm xúc trong đó quá đỗi phức tạp.

Tại sao anh ta lại đột nhiên nói muốn theo đuổi mình, chẳng phải anh ta sắp hẹn hò với con gái của đoàn trưởng Lý sao?

“Đại đội trưởng Cố, anh đang nói đùa phải không?”

“Đồng chí Tần Vũ Kiều, tôi không nói đùa. Ai lại mang chuyện này ra làm trò đùa chứ, đó là hành vi vô trách nhiệm. Không phải vừa rồi đồng chí và Vương Vũ xem mắt sao, anh ấy đã đi rồi, bây giờ có thể đến lượt tôi không?”

Cố Thiên Chuẩn thẳng người chỉnh lại quân phục, ra dáng đang xếp hàng chuẩn bị lên sân khấu tỏa sáng. Anh định nhân đà thắng lợi mở miệng nói tiếp, thì bất ngờ thấy phía trước có một nam một nữ đi tới.

"Tần Vũ Kiều..."

Con đường nhỏ rợp bóng cây, hai người tình cờ gặp nhau, Thẩm Nguyệt Tuệ vừa nhìn thấy Tần Vũ Kiều sắc mặt có chút bối rối, bên cạnh cô là một người đàn ông. Tần Vũ Kiều chưa từng gặp người này, nhưng đại khái cũng hiểu là ai, đoàn văn công đều biết Thẩm Nguyệt Tuệ có một người hàng xóm thanh mai trúc mã vẫn luôn thích cô, sau này còn đuổi theo cô nhập ngũ.

Tuy nhiên hai người hình như vẫn chưa đến được với nhau.

Thẩm Nguyệt Tuệ vội vàng giải thích, ra sức phủi sạch quan hệ: "Đây là đồng hương của tôi, hôm nay tìm tôi là muốn đưa đồ cho tôi gửi về nhà."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook