Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 40: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Anh chỉ là một phó liên trưởng nhỏ bé đáng thương mà thôi.

Trình Tiền không làm khó Vương Vũ, phẩy tay bảo anh ta lui ra, miệng lẩm bẩm một câu: "Hôm nay tạm tha cho anh ta một mạng."

"Doanh trưởng." Vương Vũ vừa đi đến cửa lại quay trở lại.

"Sao lại quay lại?"

"Doanh trưởng Cố đến rồi." Vương Vũ nói xong liền nhanh chóng chuồn mất, Cố Thiên Chuẩn sau đó bước vào phòng.

Trình Tiền thấy người tự mình đưa đến tận cửa, thầm nghĩ đến thật đúng lúc, kết quả lại trơ mắt nhìn anh ta đi đến cầm tờ báo quân sự trên bàn còn chưa kịp phát xuống định rời đi.

"Này, Cố Thiên Chuẩn, cậu đi luôn đấy à?"

Cố Thiên Chuẩn dừng bước, nhìn anh với vẻ đương nhiên: "Đúng vậy."

“Chúng ta thử so tài một chút đi, cậu nhóc cậu ngông cuồng quá rồi đấy, tôi bây giờ đã khác xưa rồi. Năm đó thua cậu là do tôi sơ suất, bây giờ đi, 5 km việt dã mang vác nặng, kỷ lục của tôi là 18 phút 20 giây, chúng ta thử so tài xem." Trình Tiền nắm chặt bốn ngón tay thành nắm đấm, chỉ có ngón cái giơ lên chỉ ra ngoài.

“Giỏi đấy." Miệng Cố Thiên Chuẩn nói lời khen ngợi anh, nhưng giọng điệu lại không có chút cảm xúc nào, bây giờ anh ta chỉ muốn nhanh chóng rời đi: "Doanh trưởng Trình bái phục, bái phục, câu nói lúc nãy anh cứ coi như chưa nghe thấy gì đi. Anh cứ việc luyện tập cho tốt, tôi đi học bài đây."

"Học bài? Học cái gì?" Trình Tiền cảm thấy như đấm một cú vào bông, người này gặp mặt rồi sao lại không còn khí thế ngông cuồng như lúc nãy nhắn nữa rồi.

Anh nhìn bóng lưng vội vã rời đi của Cố Thiên Chuẩn, trong lòng không khỏi thắc mắc, người này quay về để nghiên cứu báo quân sự à?

Sáng sớm ngày hôm sau.



Tần Vũ Kiều ngáp dài thức dậy, sớm hơn thường lệ khoảng hai mươi phút, cô không ngủ ngon nên quyết định đi rửa mặt trước.

Tiếng "Cạch!" vang lên, chậu tráng men được đặt trên mặt bàn, cô lấy bàn chải đánh răng ra mơ màng đánh răng.

Bên ngoài trời mới tờ mờ sáng, cuối tháng ba thời tiết dần ấm áp, dễ chịu đến mức khiến người ta không khỏi thở dài. Tầng một của ký túc xá có một phòng rửa mặt chung, ngoài một số người dậy muộn để rửa mặt, còn có một số người dậy sớm để tránh đông đúc.

Lúc này trong phòng rửa mặt có lác đác vài người, mọi người chào hỏi nhau tự rửa mặt. Khắp nơi đều là tiếng nước, tiếng bàn chải đánh răng và tiếng chậu tráng men va vào mặt bàn.

Nhổ bọt trong miệng, súc miệng vài lần bằng nước sạch rồi nhổ vào bồn rửa, Tần Vũ Kiều cảm thấy miệng mình sạch sẽ. Cô lại mở vòi nước làm ướt khăn mặt để lau mặt, vừa định đắp khăn lên mặt thì nghe thấy có người gọi mình từ phía sau.

"Tần Vũ Kiều."

Quay lại nhìn, là Thẩm Nguyệt Tuệ.

"Chào buổi sáng." Tần Vũ Kiều liếc cô ấy một cái rồi quay lại lau mặt. Mỗi sáng cô đều rửa mặt bằng nước lạnh, có thể tỉnh táo, ngay cả mùa đông cũng không thay đổi, nếu không thì khiêu vũ có thể còn buồn ngủ.

Nước lạnh kích thích làn da thực sự khiến người ta tỉnh táo hơn nhiều, Tần Vũ Kiều nghe thấy giọng nói của Thẩm Nguyệt Tuệ cũng ngày càng rõ ràng.

"Khụ khụ." Cô ấy ôm chậu tráng men của mình đến vị trí bồn rửa bên cạnh Tần Vũ Kiều, bắt chuyện với cô: "Hôm qua... Thực ra tôi hiểu, tôi biết cô cũng hiểu tình hình của tôi, vì vậy tôi nghĩ chúng ta không cần phải che giấu nhau."

Tần Vũ Kiều: "..."

Nói linh tinh gì vậy, không hiểu.

Thấy ánh mắt Tần Vũ Kiều nhìn mình mang theo vẻ nghi hoặc, thậm chí còn xen lẫn một chút quan tâm, Thẩm Nguyệt Tuệ dứt khoát mở cửa sổ nói chuyện. Cô ấy kéo Tần Vũ Kiều đến bên cửa sổ phòng rửa mặt, nhỏ giọng nói: "Cô giữ bí mật chuyện tôi có bạn trai cho tôi, tôi sẽ giữ bí mật chuyện cô có bạn trai cho cô, thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook