Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Chương 41: A

Thứ Lộ

22/08/2024

Sau khi trở về Thẩm Nguyệt Tuệ đã cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì giả vờ hồ đồ với Tần Vũ Kiều thì tốt hơn là cả hai cùng nắm giữ bí mật của nhau, như vậy sẽ chắc chắn hơn nhiều.

"Cô thực sự hẹn hò với Tần Khải à?" Tần Vũ Kiều vẫn cầm khăn mặt trên tay, giơ lên hỏi người đối diện, vẻ mặt phấn khích khi nghe được chuyện phiếm nhưng một lúc sau cô ấy mới phản ứng lại: "Khoan đã, lúc nào tôi hẹn hò thế?"

Thẩm Nguyệt Tuệ đảo mắt trợn trắng mắt, khoanh tay trước ngực cảm thấy người này thật vô vị: "Cô và Doanh trưởng Cố chứ sao, còn giả vờ gì nữa."

Hôm qua lúc đầu Thẩm Nguyệt Tuệ thực sự bị lừa, tưởng Cố Thiên Chuẩn và Tần Vũ Kiều đang trao đổi về chuyện biểu diễn văn nghệ nhưng sau đó cô ấy nhớ lại ánh mắt Cố Thiên Chuẩn nhìn Tần Vũ Kiều. Không ổn, rất không ổn, ánh mắt đó và ánh mắt Tần Khải nhìn mình không khác nhau là mấy, không có vấn đề mới lạ.

"Tôi thực sự không hẹn hò. Nhưng cô yên tâm, cô không muốn người khác biết, tôi sẽ giữ bí mật cho cô." Tần Vũ Kiều hơi bất lực quay lại bồn rửa, thu dọn đồ đạc chuẩn bị rời đi. Mặc cho Thẩm Nguyệt Tuệ kêu la phía sau cũng không để ý, chỉ nhanh chóng trở về ký túc xá.

Mặt trời xuyên qua từng lớp mây mù ló dạng, e thẹn đi ra ngoài lắc lư, các thành viên của đoàn văn công đang tập hát và nhảy trong phòng tập rất náo nhiệt.

Mọi người thay trang phục tập luyện, động tác nhẹ nhàng, giáo viên dạy nhảy bên cạnh đi tuần sửa động tác.

"Chú ý giơ tay cao lên."

"Theo kịp bước chân, đừng mất tập trung."

"Hai bạn tập cùng nhau."

Triệu Tuyết Quyên và Trần Ngọc Hương bị giáo viên để mắt tới đang được hướng dẫn, Thẩm Nguyệt Tuệ chớp thời cơ thực hiện động tác xoay người, xoay vài vòng đến bên cạnh Tần Vũ Kiều.

Cô ấy vẫn chưa từ bỏ.

"Tần Vũ Kiều, cô đừng giả vờ nữa, hẹn hò thì hẹn hò thôi." Sợ người khác nghe thấy, giọng nói của Thẩm Nguyệt Tuệ nhỏ như tiếng muỗi.



Tần Vũ Kiều nghe cô ấy nói vậy thì suýt bật cười. Cô ấy liếc nhìn về phía giáo viên dạy nhảy, thấy không ai nghe thấy động tĩnh, mới tiếp tục nói chuyện với Thẩm Nguyệt Tuệ: "Cô tự suy nghĩ cho rõ đi."

Cô ấy mới là người hẹn hò nhưng cứ giả vờ không hẹn hò.

Còn lý do tại sao Thẩm Nguyệt Tuệ không muốn người khác biết thì cũng không còn cách nào khác.

Nhà Thẩm Nguyệt Tuệ luôn xót xa vì cô ấy đi lính vất vả, muốn cô ấy sớm xuất ngũ về nhà kết hôn nhưng Thẩm Nguyệt Tuệ muốn nhảy thêm vài năm nữa. Đừng thấy cô ấy có vẻ không chịu được khổ, những năm ở đoàn văn công cũng theo đoàn lên rừng xuống biển.

Vì vậy cô ấy và Tần Khải hẹn hò cũng không dám để người khác biết, nếu không bố mẹ cô ấy chỉ cần hỏi thăm một chút là sẽ bắt cô ấy về kết hôn, ước tính nửa năm có thể gửi ba bốn lá thư thúc giục hai người.

"Dù sao thì đây là bí mật của tôi, cô chắc chắn không được nói ra ngoài, biết chưa?"

"Được được được, tôi tuyệt đối không nói, sẽ ngậm miệng thật chặt." Tần Vũ Kiều đưa hai tay che miệng, trong lòng thầm chửi, nếu không phải Thẩm Nguyệt Tuệ nói cô ấy căn bản không biết bí mật này.

Ai lại đi vội vã khoe bí mật với người khác chứ!

"Vũ Kiều, Nguyệt Tuệ, hai đứa qua đây một lát."

Tống Đoàn đứng ngoài phòng tập gọi hai người.

"Lần này đến Đoàn văn công Tổng chính trị học tập là cơ hội không dễ có, các em phải trân trọng, học tập tiến bộ thật tốt trở về chia sẻ kinh nghiệm với mọi người."

Tống Lệ Nga đưa cho hai người hai tờ thông tin, bảo họ mang về điền cho đầy đủ, lại đặc biệt dặn dò: "Báo cáo tư tưởng chính trị ở trên phải viết cho tốt, đừng làm qua loa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Cuộc Sống Ngọt Ngào Của Vợ Chồng Quân Nhân Nơi Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook