Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Chương 25:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

21/07/2024

Nhưng rất rõ ràng, Thẩm Tương Tri cau chặt mày, vẻ mặt khó chịu không kiên nhẫn.

An Hồng Đậu có thể hiểu được, mặc dù anh là đàn ông nhưng là người bị cưỡng bức và bị thương, bây giờ lại bị ép phải cưới người đã cưỡng bức mình, trong lòng anh khó chịu cũng là điều khó tránh khỏi.

"Anh cả, đồng chí Thẩm."

An Hồng Binh nói rất hăng say, nước bọt văng tung tóe, cũng không để ý đến sự xuất hiện của An Hồng Đậu, mãi đến khi cô chủ động lên tiếng gọi, An Hồng Binh mới để ý đến bóng dáng cô em gái của mình.

"Em gái, em đến rồi à? Anh đang nói về em với đồng chí Thẩm đây, em đến vừa lúc, hai đứa mau nói chuyện đi, anh cả ra ngoài xem có gì ăn không." An Hồng Binh lau vệt mồ hôi không tồn tại trên trán, vội vàng rời đi.

Nói trước mặt đồng chí Thẩm nửa ngày như vậy, từ đầu đến cuối người ta không nói một lời, thái độ rất rõ ràng, thực ra bản thân hắn cũng rất xấu hổ.

Nhưng hắn có thể làm gì?

Em gái là ruột thịt, lại xảy ra chuyện như vậy, lỗi cũng không phải ở thanh niên trí thức họ Thẩm, hắn chỉ có thể dùng lời ngon tiếng ngọt để dỗ dành, chỉ cầu mong cô em gái của mình đừng thực sự ế chồng là được.

An Hồng Binh chạy rất nhanh, An Hồng Đậu đứng ở cuối giường bệnh, Thẩm Tương Tri nhìn người phụ nữ này bằng ánh mắt lạnh lùng, hận không thể dùng dao trong mắt giết chết cô.



An Hồng Đậu bất lực nhún vai, đi tới ngồi xuống chỗ mà An Hồng Binh vừa ngồi.

"Cô đến đây làm gì? Muốn tôi cưới cô thì không thể nào, cô nên sớm từ bỏ đi." Thẩm Tương Tri từ nhỏ đã đẹp trai, gia thế tốt, từ nhỏ đã là nhân vật được mọi người theo đuổi, những cô gái theo đuổi anh có thể xếp đầy cả một con phố nhưng anh không để mắt đến một ai.

Tính đi tính lại, không ngờ rằng, thân thể trong sạch hơn 20 năm của mình lại mất vào tay một người vừa đen vừa béo vừa xấu như vậy.

Điều đáng xấu hổ nhất là, anh lại là người ở dưới!

Cứ nghĩ đến điều đó, anh lại thấy khó chịu.

An Hồng Đậu cũng không nói nhiều, trực tiếp giơ hai tay ra: "Anh không muốn cưới tôi, tôi cũng không muốn gả cho anh, hay là chúng ta giao dịch đi?"

"Cô rốt cuộc đang có chủ ý gì?" Thẩm Tương Tri không tin An Hồng Đậu lại dễ nói chuyện như vậy.

Giữa hai người họ, An Hồng Đậu là người dùng bạo lực, cho nên trong mắt Thẩm Tương Tri, cô chắc chắn đã có mưu đồ từ trước.

Nhưng An Hồng Đậu nói cô không muốn gả cho mình, Thẩm Tương Tri lại không hiểu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook