Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Chương 26:

Tiểu Tiên Yêu Nhiêu

21/07/2024

Tiếp theo, An Hồng Đậu kể lại chuyện cô bị Triệu Hữu Lương chuốc thuốc, cũng nói rõ rằng lúc đó cô bị thuốc khống chế, không phải là tự nguyện.

Mà giờ mọi chuyện đã đến nước này, cách giải quyết tốt nhất chính là họ kết hôn.

Còn việc Thẩm Tương Tri không có tình cảm với cô thì cũng không quan trọng.

Họ chỉ làm theo thủ tục, trước tiên là đăng ký kết hôn để chặn miệng thiên hạ, đợi hai năm nữa nếu ai có người mình thích trước thì có thể ly hôn.

Nghe xong sự sắp xếp của An Hồng Đậu, Thẩm Tương Tri cười lạnh một tiếng: "Cô nghĩ hay thật."

Nói ly hôn sau hai năm thì dễ, lỡ đến lúc đó cô không muốn ly hôn thì sao?

Hoặc có khi, chuyện này vốn dĩ là một âm mưu, cô chỉ muốn lừa anh đăng ký kết hôn với cô, biến chuyện kết hôn này thành sự thật.

An Hồng Đậu cũng dễ dàng hiểu được mối lo ngại của anh, cô nói: "Nếu anh không yên tâm, sợ tôi bám lấy anh, chúng ta có thể ký một thỏa thuận, nói rõ là kết hôn giả, không phải được rồi sao?"



Nếu ở thời hiện đại, thỏa thuận này chắc chắn không có hiệu lực, còn bây giờ có hiệu lực hay không thì An Hồng Đậu cũng không biết.

Nhưng cô có thể chắc chắn rằng, đã nói là hôn nhân hình thức thì đến lúc anh muốn ly hôn, cô cũng tuyệt đối không dây dưa thêm nữa.

Thấy Thẩm Tương Tri không nói gì, An Hồng Đậu lại nói: "Hôm nay anh không có ở đây nên không biết, trong thôn đã xảy ra rất nhiều chuyện, sau chuyện này, nhà họ Triệu và nhà chúng tôi không thành thông gia mà còn trở thành kẻ thù, chuyện này lại là do Triệu Hữu Lương mưu tính, không biết tiếp theo hắn ta còn có thủ đoạn gì chờ tôi nữa, mà anh đã cùng chung một thuyền với tôi rồi, nếu không giải quyết chuyện này, đến lúc hắn ta trả thù nhà tôi, không thể tránh khỏi sẽ liên lụy đến anh."

Lời nói của An Hồng Đậu không phải là đe dọa, cô chỉ nói sự thật.

Thẩm Tương Tri cũng hiểu được lý lẽ này.

Mấy ngày nay anh không khỏe nên đã xin nghỉ với đội trưởng nhưng một người đàn ông khỏe mạnh mà nhàn rỗi thì sẽ bị người ta nói ra nói vào nên anh đã chủ động nhận việc cắt cỏ cho lợn, một ngày cũng có thể kiếm được mấy công điểm để đối phó.

Là Triệu Hữu Lương vội vã chạy từ trên núi xuống, nói trên núi có người ngất xỉu, bảo anh lên xem trước, còn hắn ta xuống núi tìm người đến giúp.

Thẩm Tương Tri mới đến thôn Thanh Sơn được mấy ngày, cũng không hiểu rõ nhân phẩm của Triệu Hữu Lương, nghĩ rằng người ta không cần thiết phải lừa mình nên anh đã lên núi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Đại Lão Mạt Thế Mang Theo Không Gian Xuyên Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook