Thập Niên 70: Khó Làm Cô Vợ Yêu Kiều

Chương 20:

(>..

01/06/2023

Còn chuyện cô không thể sinh con, kiếp trước là vì sảy thai làm tổn thương thân thể, nhưng chung quy cô vẫn mang thai một lần!

Lúc ấy cô mang thai ốm nghén nghiêm trọng, ăn bao nhiêu nôn mửa bấy nhiêu, mỗi ngày chỉ có thể nằm trên giường cái gì cũng không làm được. Bàng Thúy cầm tiền lương bọn họ đưa ở nhà phụ trách ba bữa ăn cùng việc nhà. Ban ngày Tần Sùng Vũ đi huấn luyện không ở nhà nên Bàng Thúy liền mặc kệ không hỏi đến cô, ngay cả nhờ cô ta nấu giúp bình nước nóng cũng không chịu, đến buổi tối Tần Sùng Vũ trở về, ở trên bàn cơm Bàng Thúy lại luôn tìm cách châm chọc cô ăn không nổi cơm.

Còn có một lần, Tần Sùng Vũ cùng bộ đội đi lên núi diễn tập, mùa đông giá rét cô mang thai bị khoá trái ở ngoài cửa nhà, dù gõ cửa như thế nào Bàng Thúy cũng không mở cửa, cô và hàng xóm không quen biết nên ngại đến xin ở nhờ nhà hàng xóm, lúc ấy may mắn có một anh lớn đi ngang qua hỗ trợ trèo tường đi vào, mở cửa ra giúp cô, lúc vào nhà cô nhìn thấy Bàng Thúy, cô ta coi như không có chuyện gì, liền lui vào phòng làm bộ ngủ say.

Cô đột nhiên bị sảy khi mang thai đứa trẻ chưa đầy ba tháng, và bác sĩ nói rằng cô bị sảy thai có thể là do cơ thể của cô quá yếu. Lúc ấy cô chỉ mải lo tự trách mình, nhưng bây giờ nghĩ lại, việc cô bị sảy thai chẳng lẽ Bàng Thuý không nên gánh một ít trách nhiệm sao?

Từng chuyện từng chuyện, kiếp trước cô cũng không phải chưa từng nói cho Tần Sùng Vũ, nhưng mỗi lần Tần Sùng Vũ vừa bắt đầu nói Bàng Thúy, Bàng Thúy liền khóc lóc quậy phá, hàng xóm thấy vậy đều tiến lại gần xem náo nhiệt, cô ngại mất mặt, lại thấy vẻ mặt khó xử Tần Sùng Vũ, dần dần cũng không nói.

Nhưng kiếp này, cô dựa vào cái gì mà nhịn chứ, ông trời cho cô cơ hội làm lại một lần nữa, không phải để cho cô đến làm Quan Âm Bồ Tát!

Mà những gì cô làm với Bàng Thúy hôm nay còn không bằng một phần nghìn lần những thương tổn mà Bàng Thúy kiếp trước gây ra cho cô!

-

Anh em có đánh nhau ác đến mấy, có lẽ quay đầu lại rất nhanh sẽ hoà thuận như lúc ban đầu, Nhan Chiêu Nhược cũng không để ý tới bọn họ.

Cơm chiều xong, cô ăn ngay nhưng điều khiến cô kinh ngạc chính là lần này Tần Sùng Vũ không hề có một chút ý tứ muốn tha thứ cho Bàng Thúy, thậm chí ngay cả đồ ăn cũng không có ý để phần, cũng ngồi xuống ăn ngay.

Không có Bàng Thúy ở đây, trong phòng khách chỉ có hai người yên lặng ăn cơm, có vẻ có chút quái dị khiến người ta rất không quen.

Chỉ là loại yên tĩnh này không kéo dài quá lâu, bọn họ còn chưa ăn được một nửa đã thấy Bàng Thúy xách hành lý xuống.

Tần Sùng Vũ quay đầu lại nhìn, thấy mắt cô ta sưng húp, trên mặt còn vương nước mắt, một vai vác một vali lớn, không biết còn tưởng dân tị nạn từ đâu chạy tới, không khỏi nhướn mày.

Gân xanh trên trán anh nổi lên: "Về quê một chuyến mà em mang theo nhiều thứ như vậy?”



Bàng Thúy cúi đầu, ngậm ngùi khóc nức nở: "Em ở bên này dù sao cũng không còn mặt mũi gặp người, cho nên lần này đi cũng không trở về.”

Tần Sùng Vũ: "..."

Anh nhìn chằm chằm cô ta vài giây, quay đầu gắp một đũa thức ăn, tiếp tục ăn.

Bàng Thúy cho rằng anh sẽ giống như trước kia, mỗi lần cô ta phạm sai lầm náo loạn muốn đi thì lập tức răn dạy cô ta một trận, sau đó sẽ giữ cô ta lại, nhưng lần này sau khi cô ta nói muốn đi, anh lại không để ý tới.

Tim cô ta đập thình thịch, do dự, len lén nhìn bóng dáng Tần Sùng Vũ: "Anh, ngày mai em thật sự đi..."

Tần Sùng Vũ cũng không quay đầu lại: "Tùy em, em đã lớn như vậy, suy nghĩ cho kỹ là được.”

Bàng Thúy nhìn người ngồi đối diện với Tần Sùng Vũ, Nhan Chiêu Nhược đang rất chăm chú ăn cơm, má phồng thức ăn, mang dáng vẻ người ngoài cuộc, quả thực chói mắt đến cực điểm. Tuy không có cười ra miệng, nhưng chắc chắn trong lòng Nhan Chiêu Nhược rất vui vẻ khi nhìn thấy Tần Sùng Vũ đối xử lạnh lùng đối đãi với cô ta như vậy?

Cô ta muốn nổi giận, nhưng nhìn lại Tần Sùng Vũ lúc này dường như hoàn toàn bị cô ta chọc giận, cô ta chưa ăn cơm tối nên đói bụng, anh cũng không nói để cô ta qua ăn một chút, Bàng Thuý muốn đóng gói hành lý một đi không trở về, vẻ mặt anh cũng coi thường, đây là muốn đoạn tuyệt quan hệ với cô ta hay là như thế nào?

Bàng Thúy chưa từng hoảng hốt như vậy.

Cô ta bĩu môi, vành mắt đỏ lên, bỗng nhiên khóc thuý thít.

"Được rồi! Ngày mai em sẽ đi, không bao giờ sống ở đây để cản trở đôi mắt của hai người đi! Ban ngày em phải làm việc nhà, động một chút cũng bị mắng không ngẩng đầu lên được, buổi tối còn bị giường của hai người kẽo kẹt nửa đêm ngủ không được, em tính là em gái, em chính là người ở của hai người..."

Bàng Thúy khóc lóc nói suy nghĩ trong lòng ra, càng nói càng kỳ cục.

Một hạt tiêu suýt nữa sặc vào khí quản của Nhan Chiêu Nhược, cô thống khổ ho khan vài tiếng, đỏ mặt mạnh mẽ đứng lên: "Em ăn xong rồi.”

Nói xong không để ý đến nữa, Tần Sùng Vũ sắc mặt khó coi, bỏ đũa lên lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Khó Làm Cô Vợ Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook