Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 31: Dao Phẫu Thuật 4

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Cố An An cảm thấy trong lòng có chút chua xót, đứa nhỏ ngay trước mặt này rõ ràng rất muốn ăn, nhưng vẫn ráng nhịn, còn để cho chị mình ăn trước. Trước ánh mắt tha thiết của đứa nhỏ, cô cắn một miếng lớn, cố tình nói: "Thơm thật nha!"

Cố Đông Đông chép miệng, nhào tới: "Em nếm thử." Nói xong thì cậu bé cũng cắn một miếng to, miếng thịt căng phồng trong miệng, vừa ăn vừa nói: "Chị, em chưa từng ăn đùi gà nào thơm như vậy."

Cố An An xoa đầu Cố Đông Đông, cười hết sức vui vẻ: "Sau này chị sẽ kiếm tiền, để cho em mỗi ngày đều được ăn đùi gà."

"Mỗi ngày đều ăn đùi gà hả? Ngày tháng như vậy thì thật là tốt!" Trong lời nói của đứa trẻ không hề mang tính kiêng dè điều gì, khiến cho Cố An An nghe xong lại thấy càng khó chịu. Lúc buổi chiều, nhân lúc không có ai để ý tới cô đã lén ăn vụng một cái bánh hamburger.

Cố An An âm thầm quyết định, sau này lúc mình ăn cái gì, nhất định cũng phải đưa cho Tiểu Đậu Đinh một phần.

Đúng rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn của cô căng lên, mái tóc xoăn nhỏ dí dỏm nói: "Đông Đông à, chuyện chúng ta ăn vụng phải hứa là không được nói với ai đó, nếu không bà tiên sẽ không đưa đồ ăn cho chị dâu, sau này sẽ không được ăn đâu đó."

Nhìn chị mình nghiêm túc như vậy, Cố Đông Đông cũng quên mất việc phải nhai, cậu bé mở to miệng, gật đầu thật mạnh: "Sẽ không nói cho ai đâu ạ."

Sau một lúc mới phản ứng lại : "Ba thì sao? Bà nội thì sao?"

Cố An An cân nhắc một lúc: "Cũng không được nói." Ba thì còn có thể xem xét, nhưng hiện tại thì không thể nói cho bà nội. Bởi vì bà nội không chỉ là bà của cô và Đông Đông. Mà bà còn có mấy đứa cháu nhỏ của cả bốn phòng.

"Sẽ không nói ạ."



Sáng sớm ngày hôm sau, Cố An An đã bị một tiếng hét chói tai đánh thức.

Cánh cửa phòng phía Tây bị mở tung, Vương Đại Anh cầm trong tay một cái bàn chải chà nồi. Hung hăng đứng trước cửa, miệng mấp mé, dữ dằn nói: "Con bé chết tiệt kia, trưa tới rồi mà còn ngủ hả. Y như con heo, ngay cả cơm cũng không nấu, củi lửa cũng không lo hả?"

An An bị không khí lạnh đánh thức, trên mặt còn dính ít nước miếng. Cô rùng mình một cái theo bản năng, lúc này mới tìm đến hướng giọng nói kia phát ra.

Vương Đại Anh nhìn An An ngủ trên giường yên ổn ấm áp, còn bà ta thì lại phải ở bếp nhóm lửa nấu cơm, thật sự rất bực mình.

Vốn tưởng bà cụ sẽ dẫn bà ta vào trong thành phố để đến nhà ông ba tặng đồ ăn, nhưng không nghĩ đến gần giờ rời khỏi nhà thì Triệu Quân Nhạn lại đến thị trấn.

Vứt bà ta lại trong nhà.

Không những thế còn bắt bà ta hầu hạ đám tổ tông này, thật là hộc máu tám kiếp mà.

Mới sáng sớm thằng cả Cố Vệ Quốc đã dẫn theo Cố Bình An lên núi, nói là muốn thử vận may xem có thể bắt được con mồi nào về để cải thiện thức ăn trong nhà hay không.

Phía Nam đầu thôn là nhà của quả phụ họ Trịnh, căn nhà đơn sơ không chịu được tuyết lớn nên bị sụp. Cố Vệ Phú thân là đại đội trưởng, tất nhiên phải đến hỗ trợ an ủi một phen, ít nhất cũng chứng tỏ rằng ông ấy làm đại đội trưởng rất xứng chức.

Cho nên cả nhà họ Cố chỉ còn mỗi ba đứa con anh hai và hai chị em Cố An An.

Vương Đại Anh không nỡ mắng đứa con mình dứt ruột đẻ ra, nên hai chị em Cố An An trở thành cái đích bị bà ta nhắm đến. Mà đám người Cố Thư chỉ cách hai chị em họ một vách tường, chỉ là không có một ai đứng lên giúp đỡ cả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook