Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Chương 3: Xuyên Qua 3

Tử Y

18/06/2023

Edit by Triệu Viu

Người bị hại là cô lại phải quỳ, mà người được lợi lại thoải mái dễ chịu ở trong nhà.

Đây là chuyện gì quái quỷ gì vậy?

Tuy Cố An An không có chị em, nhưng gia đình của Diêm Nghiên, bạn thân duy nhất của cô là một xô máu chó. Có thể xem như điều kiện nhà Diêm Nghiên rất khá giả, chỉ là mẹ cô ấy mất sớm, ba của cô ấy cưới vợ mới. Mẹ kế dẫn một đứa con gái vào nhà cô ấy. Đến tận đây, Diêm Nghiên đi vào con đường vừa bất lợi cho bản thân, vừa bị người thân chán ghét.

Tất cả đều là vì đứa con gái mà mẹ kế Diêm Nghiên mang đến, là một bạch liên hoa đầy tâm kế.

Nghĩ đến đây, Cố An An đỡ trán.

Cô đỡ cối xay bên cạnh, miễn cưỡng đứng lên, cô bất chấp cơn đau trên đùi bước đi khập khiễng vào nhà chính.

Trong phòng có không ít người đang đứng, trong đó một cụ bà đang ngồi ở vị trí gia chủ. Trông mặt của bà rất hiền từ, nhưng khi nhìn thấy Cố An An bước khập khiễng đi vào, chút đau lòng hiện lên nơi đáy mắt bà, sau đó trừng mắt nhìn Cố An An.

Vất vả lắm bà mới thuyết phục con trai út cho Cố An An suất đi học này, là dựa theo ưu điểm của cô để quyết định. Nào ngờ cô ngốc đến nỗi cho dù có quỳ giữa băng tuyết thì cũng muốn nhường nó ra ngoài.

Chu Ái Cúc càng nghĩ càng giận, bà dứt khoát quay đầu, nhắm mắt làm ngơ.



Cố An An cảm thấy ấm áp, tự biết mình chọc bà nội giận, cô thầm nghĩ lát nữa đi dỗ bà vậy.

Một bé trai ở bên cạnh nhào vào lòng Cố An An, chỉ vào ống quần ướt nửa đoạn do quỳ của cô, nhỏ giọng nói: “Chị, chị còn đau không?” Bé trai này là Cố Đông Đông em trai của Cố An An, năm nay tám tuổi, rất thân với cô.

Cố An An lắc đầu.

Đường Lan Chi đỡ Cố Uyển Uyển, đang tranh chấp với Cố Vệ Cường. Cố Vệ Cường chỉ cảm thấy gân xanh trên thái dương của mình sắp vỡ ra, ông quát lên: “Sao chúng ta có thể đổi suất đi học cấp III ở thị trấn được? Lúc trước người ta đã nói rõ là muốn người có điểm cao nhất, hiện tại An An thi được nhất, là con bé nên đi học. Hơn nữa, cơ thể của Uyển Uyển kém như vậy, nếu lên cấp III thì phải trọ ở trường, ai có thể chăm sóc con bé được?”

Đường Lan Chi cứng đầu cãi lại: “Có thể đổi phiếu điểm của An An thành Uyển Uyển. Cũng là bởi vì cơ thể của Uyển Uyển kém nên mới không thể lãng phí thời gian ở nông thôn.”

Nhìn Đường Lan Chi một lòng một dạ giành ích lợi cho con gái út, lòng Cố An An trở nên lạnh lẽo. Dù sao thì cũng là mu bàn tay, da mỏng ít thịt, cho nên bà ta mới không đau lòng.

Lời nói ích kỷ của Đường Lan Chi làm cả nhà lập tức yên tĩnh. Đến cả Chu Ái Cúc không quan tâm việc đời cũng phải dời tâm tư lên người Đường Lan Chi.

Bà trừng con trai út nhà mình, đều do ông chiều vợ nên bà ta sinh hư. Bà lạnh lùng nói: “Tuy rằng nhà họ Cố ta đây không phải gia tộc lớn, nhưng còn không xấu xa đến nỗi làm cháu gái nhỏ giành suất đi học của cháu gái lớn. Cố Uyển Uyển, cháu nói xem, là cháu có thành tích kém nên không thi đậu trường cấp III ở thị trấn, hay là chị cháu có thành tích tốt nhường cho cháu.”

Ở nhà, Chu Ái Cúc vẫn luôn tỏ ra hiền lành, khi nói chuyện cũng ít khi lớn tiếng. Đột nhiên bà giận dữ như vậy làm mấy người trong nhà đều ngây người ra một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Kiều Kiều Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook