[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 18:

Luân Cảnh

20/08/2024

Nhưng đi từ thôn Khánh Ô đến đó, ít nhất cũng phải mất khoảng một giờ, cộng thêm đường đi gồ ghề, sỏi đá lổn nhổn rất khó đi, Ngoài ngày nghỉ và khi nhà có khách đến chơi, người dân trong hương cũng không đi.

Hứa Tuế Ninh mới đi làm chưa được một tháng, trong tay không có một xu nhưng thấy Giang Doanh Doanh nhiệt tình mời, cô cũng không tiện từ chối, đành đồng ý. Nghĩ rằng coi như là đi chơi với Giang Doanh Doanh một ngày.

Hai người hẹn giờ khởi hành, sau đó mỗi người về nhà chuẩn bị.

Thẩm Duệ cũng lâu rồi không đến trấn. Nghe Hứa Tuế Ninh nói sẽ cùng Giang Doanh Doanh đi trấn chơi, cậu bé vui mừng nhảy cẫng lên. Lục đục từ trên giường bò dậy, tay chân nhanh nhẹn mặc quần áo, rồi vội vàng đi rửa mặt.

Hạ Xuân Hoa và Ôn Địch vẫn chưa tỉnh. Dạo này mùa thu hoạch, họ mệt muốn chết. Hứa Tuế Ninh nhẹ nhàng xuống giường, sợ làm phiền họ nghỉ ngơi.

Cô đến bếp đun nước nóng, lại hấp nóng bánh ngô làm hôm qua trong nồi. Cô lấy hai cái, mang theo cho Thẩm Duệ ăn trên đường. Số còn lại để trong nồi hâm nóng, như vậy khi Hạ Xuân Hoa và Ôn Địch dậy là có thể ăn sáng ngay.

Khi họ ra khỏi cổng, Giang Doanh Doanh đã đợi họ ở cửa.

"Nhanh lên, hôm nay chú Vương cũng đi thị trấn, chúng ta có thể đi nhờ xe bò của chú ấy."

Giang Doanh Doanh vội vàng vẫy tay với họ, dẫn họ lên xe bò của chú Vương hàng xóm. Hứa Tuế Ninh nắm tay Thẩm Duệ, mỉm cười chào chú Vương. Chú Vương nhìn cô thêm một cái, mới cười ha hả nói.

"Ngồi cho chắc, xuất phát thôi."

Xe bò từ từ chuyển động, lắc lư tiến về phía trước.

Trên đường, họ lại gặp thêm mấy bà thím trong hương cũng muốn đi thị trấn. Chú Vương là người tốt bụng, thấy là người quen thì gọi họ lên xe bò. Các bà thím vui vẻ cảm ơn, lại khen chú Vương vài câu, rồi mới lên xe. Thêm mấy người, xe bò cũng trở nên chật chội.

Hứa Tuế Ninh bảo vệ Thẩm Duệ ngồi xổm ở trong cùng, mỉm cười đáp lại ánh mắt nhiệt tình của mấy bà thím. Các bà thím rất nhiệt tình và hay nói, đặc biệt là khi nhìn thấy Hứa Tuế Ninh, họ luôn hỏi cô vài câu.



Chuyện của Hứa Tuế Ninh, người dân thôn Khánh Ôn hầu như đều biết. Về việc cô bị ngã đập đầu, rồi đột nhiên tỉnh lại, mọi người đều rất tò mò.

"Tuế Ninh à, bây giờ cháu thực sự tỉnh táo rồi à? Cháu còn nhớ chuyện trước đây không?"

Một bà thím hỏi.

Hứa Tuế Ninh nhẹ nhàng gật đầu.

"Nhớ ạ."

Bà thím hỏi gì, cô đều nhẹ nhàng trả lời. Sau một hồi trò chuyện, các bà thím cũng biết cô là người tính tình ôn hòa, đều khen cô xinh đẹp, tính tình cũng tốt.

"Các bác đi thị trấn làm gì vậy ạ?"

Giang Doanh Doanh nhận thấy Hứa Tuế Ninh không chịu nổi sự nhiệt tình của các bà thím, vội vàng chủ động chuyển chủ đề, giúp cô giải vây.

"Đi hợp tác xã bán trứng gà, dạo này gà nhà đẻ nhiều trứng lắm."

Nói rồi còn cố ý vén tấm vải che trên chiếc rổ đựng trứng gà, để họ xem những quả trứng to tròn bên trong.

"Trứng gà to thế này, chắc chắn sẽ bán được giá cao." Giang Doanh Doanh cười nói.

Các bà thím nghe xong cũng vui mừng, từng người nở nụ cười trên môi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook