[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 19:

Luân Cảnh

20/08/2024

Một nhóm người vừa nói vừa cười ngồi trên xe bò đi về phía thị trấn. Không biết vì sao mà chủ đề lại quay trở lại Hứa Tuế Ninh và Thẩm Duệ.

Các bà thím nhìn Thẩm Duệ ngoan ngoãn và đáng yêu, hỏi: "Duệ Duệ, bố cháu đâu? Bố cháu không đến tìm hai mẹ con à?"

Thẩm Duệ lắc đầu, nói: "Cháu không có bố, chỉ có mẹ thôi."

Nghe vậy, vẻ mặt của các bà thím cứng đờ, nhìn về phía Hứa Tuế Ninh. Hứa Tuế Ninh ôm lấy thân hình nhỏ bé của Thẩm Duệ vào lòng, rồi mới mỉm cười nhàn nhạt giải thích.

"Bố của Thẩm Duệ đi lính rồi hy sinh."

Cả nhóm người bỗng nhiên thở dài. Nhưng không ai nhắc lại chủ đề này nữa.

Xe bò đến thị trấn, các bà thím đều xuống xe. Hứa Tuế Ninh dắt Thẩm Duệ và Giang Doanh Doanh cũng xuống xe. Sau khi họ cảm ơn Vương Đại Bá, họ liền đi về phía hợp tác xã.

Quả nhiên thị trấn rất náo nhiệt, mùa thu đã qua, mọi người đã vất vả cả một mùa thu, bây giờ rảnh rỗi, từng người đều lên phố mua sắm. Trước cửa hợp tác xã còn xếp hàng dài. Đoàn người dài ngoằng gần như không thấy được điểm cuối.

Các bà thím vội vàng xếp hàng, vội vàng nói với họ một tiếng, rồi nhanh chóng xách rổ đứng vào cuối hàng. Họ vừa xếp hàng xong, phía sau đã nhanh chóng có thêm vài người.

Hứa Tuế Ninh và những người khác chỉ chậm một bước, giữa họ đã cách nhau vài người.

Giang Doanh Doanh nhìn những cái đầu đen sì phía trước, cũng rất đau đầu.

"Phải xếp hàng đến bao giờ đây? Thật là sai lầm, chỉ nghĩ đến việc mình rảnh rỗi. Không ngờ người khác bây giờ cũng rảnh rỗi."



Vừa đứng một lúc, Thẩm Duệ đã nắm tay hai người, nhỏ giọng nói: "Mẹ ơi, con đói."

Sáng đi vội, Hứa Tuế Ninh chỉ lấy hai cái bánh ngô, mỗi người ăn một cái. Thẩm Duệ rõ ràng là chưa no. Bây giờ cậu bé đang tuổi ăn tuổi lớn, lúc nào cũng nhanh đói.

"Duệ Duệ đói rồi, vậy chúng ta đi ăn sáng trước nhé. Sáng nay tớ cũng chưa ăn."

Giang Doanh Doanh nghe vậy, vội vàng dẫn họ đến một nhà hàng quốc doanh, gọi ba bát mì chay. Thẩm Duệ ăn rất ngon, cúi đầu húp mì liên tục, có thể thấy là thực sự đói rồi.

Hứa Tuế Ninh dậy sớm, không có cảm giác thèm ăn. Cộng thêm trên đường lại ăn một cái bánh ngô nhỏ, lúc này cũng không đói. Cô liền ăn từng miếng nhỏ một cách chậm rãi.

Lúc này, cô thấy một nhóm thanh niên mặc quân phục đi vào từ bên ngoài, khiến mọi người trong nhà hàng đều ngoái nhìn. Nhóm thanh niên vừa nói vừa cười tìm một cái bàn ngồi xuống.

Họ ra tay rất hào phóng. Mỗi người đều gọi hai xu thịt cừu nấu nước và bánh bao thịt, ngồi đó vừa ăn vừa trò chuyện.

"Nghe nói con gái của Tư lệnh và Thượng tá của chúng ta sắp đăng ký kết hôn rồi. Nghe nói còn tổ chức đám cưới trong quân đội nữa, đến lúc đó chúng ta đều có thể uống rượu mừng của Thượng tá."

Một người vừa cắn bánh bao vừa cười nói. Nghe vậy, có người tò mò hỏi.

"Nói mới nhớ, con gái của Tư lệnh và Thượng tá của chúng ta quen nhau thế nào?"

"Cậu lạc hậu rồi, con gái của Tư lệnh đã cứu Thượng tá của chúng ta một lần khi đang làm nhiệm vụ, sau đó hai người quen nhau như vậy. Hơn nữa Tư lệnh rất coi trọng Thượng tá của chúng ta, chắc chắn rất thích chàng rể quý này."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook