[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 22:

Luân Cảnh

21/08/2024

Thẩm Duệ mím môi, không nói gì, ngoan ngoãn gật đầu đi theo Hứa Tuế Ninh rời đi. Nhưng lại lén quay đầu nhìn về hướng Hứa Tuế Ninh vừa nhìn chằm chằm mấy lần. Nhưng lại không thấy gì cả.

Phía trước, Thẩm Quân Ngật bị Lục Chiêu Chiêu khoác tay, cụp mắt xuống, không lộ vẻ gì mà rút tay mình về. Sau đó, hắn ta như có cảm giác gì đó mà quay đầu lại nhìn.

Vừa nãy hình như cảm thấy có một ánh mắt vẫn luôn dừng trên người mình.

Trên phố đông đúc, người đi lại tấp nập, mọi người cầm đủ thứ đồ vội vã đi về phía trước, thỉnh thoảng có một hai người dừng lại, cũng là để mua thứ gì đó ở các sạp hàng ven đường. Thỉnh thoảng cũng có một hai ánh mắt dừng trên người hắn ta nhưng chỉ lướt qua, không có ai đặc biệt chú ý đến hắn ta.

Thẩm Quân Ngật hơi nhíu mày, nhìn dòng người phía sau, không hiểu sao trong lòng lại có một thoáng trống trải.

"Quân Ngật, anh đang nhìn gì vậy?"

Bàn tay đang ôm trong lòng đột nhiên bị rút về, Lục Chiêu Chiêu có chút hụt hẫng nhưng khi cô ngẩng đầu nhìn thấy khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng của người đàn ông, mọi oán khí đều tan biến.

Thẩm Quân Ngật là huyền thoại bất khả chiến bại của đơn vị họ, dựa vào tài thiện xạ xuất thần nhập hóa, hắn ta đã đứng vững trong quân doanh. Những năm gần đây, hắn ta vẫn luôn hoạt động trong bộ phận đặc biệt, đã bắn tỉa không ít kẻ địch đặc biệt.



Là con gái của thủ trưởng, Lục Chiêu Chiêu từ nhỏ đã được nghe nhiều, thấy nhiều, đặc biệt hướng vãng những người lính giết người quyết đoán trong quân đội. Nhưng cha mẹ của ả không con gái nhà mình lại đi lính. Lục Chiêu Chiêu liền tìm cách khác, đi học y, sau đó lại đi thi bác sĩ quân y.

Giấu cha mẹ đi thi, đến khi tin tức truyền đến tai cha mẹ ả, ả ta đã trở thành bác sĩ quân y trong doanh trại của Thẩm Quân Ngật. Cùng họ vào nơi hiểm địa để thực hiện nhiệm vụ, nhiều lần vào sinh ra tử, khiến Lục Chiêu Chiêu đặc biệt chú ý đến người đàn ông Thẩm Quân Ngật này.

Thẩm Quân Ngật rất liều lĩnh, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, hắn ta luôn bị thương. Còn ả là bác sĩ quân y, hầu như ngày nào cũng phải xử lý vết thương trên người hắn.

Vết thương mới chồng lên vết thương cũ, những vết thương dữ tợn như những con rết độc bò trên cơ thể cường tráng của hắn ta. Những vết thương đó ngay cả khi ả nhìn thấy cũng run sợ, ả không biết Thẩm Quân Ngật đã chịu đựng như thế nào.

Hắn chưa bao giờ kêu đau.

Cũng vì vậy mà Lục Chiêu Chiêu bị khí phách sắt đá của hắn ta thu hút, từ đó không thể kiềm chế, một lòng một dạ trao cho hắn ta.

Có lần Thẩm Quân Ngật bị kẻ địch đặc biệt ám toán, Lục Chiêu Chiêu đã liều mạng bảo vệ hắn. Nhưng vì vậy mà bị thương ở tay, từ đó không thể cầm dao mổ nữa.

Khi ả bị thương nặng sắp chết, dục vọng trong lòng ả ta đột nhiên bùng phát. Khiến Lục Chiêu Chiêu không kìm được mà mở lời với Thẩm Quân Ngật một yêu cầu quá đáng. Ả ta muốn Thẩm Quân Ngật kết hôn với mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook