[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 21:

Luân Cảnh

21/08/2024

Trẻ con thích náo nhiệt, Thẩm Duệ háo hức nắm tay Hứa Tuế Ninh, muốn đi dạo phố. Vì đã ra ngoài rồi, Hứa Tuế Ninh cũng không muốn gò bó đứa trẻ. Chào Giang Doanh Doanh một tiếng, liền dắt Thẩm Duệ đi dạo khắp nơi.

Bên vệ đường có rất nhiều người bán hàng rong, bán đủ thứ.

"Mẹ ơi, chúng ta có muốn mua gì đó về không?"

Thẩm Duệ mắt sáng rực nhìn những thứ trên sạp hàng, nắm tay Hứa Tuế Ninh vỗ vỗ túi của mình nói.

"Con có tiền, mẹ muốn mua gì không? Duệ Duệ đều có thể mua cho mẹ."

Hứa Tuế Ninh vừa định lắc đầu thì đột nhiên nghe thấy một giọng nữ trong trẻo truyền đến từ phía trước.

"Thẩm Quân Ngật!"

Cái tên quen thuộc khiến Hứa Tuế Ninh vô thức ngẩng đầu lên. Liền thấy phía trước cách đó năm mươi mét, một người đàn ông cao ráo, mặc chiếc áo khoác quân đội màu đen đang đi ngược lại phía cô.

Bóng lưng thẳng tắp ấy rất quen thuộc, khiến Hứa Tuế Ninh đột nhiên ngừng thở, ngây người đứng ở đằng xa.

Người đàn ông theo hướng phát ra âm thanh mà quay đầu lại, để lộ ra một khuôn mặt quen thuộc mà Hứa Tuế Ninh dù có hóa thành ma cũng không quên được.

Khuôn mặt trắng trẻo tuấn tú của người đàn ông như thể là tác phẩm khoe tài của Nữ Oa. Ngũ quan đoan chính tinh tế, mày kiếm mắt sáng, mũi cao môi mỏng, trên mặt phủ một tầng lạnh lùng, khiến hắn càng giống một đóa hoa trên núi cao chỉ có thể ngắm từ xa.

Bên dưới mắt trái của hắn ta có một nốt ruồi lệ. Đáng lẽ phải khiến cho khuôn mặt quá mức lạnh lùng của hắn ta thêm vài phần sức sống nhưng trong đáy mắt hắn ta lại như thể vĩnh viễn bao phủ một vũng nước lạnh. Chỉ khiến hắn ta càng thêm lạnh nhạt.



Thẩm Quân Ngật còn sống ư? Hắn ta ở đây!

Đầu óc Hứa Tuế Ninh ong ong, nhìn khuôn mặt từng ngày đêm mong nhớ, ngón tay cô nắm chặt lại, cơ thể cũng vì kích động mà run rẩy.

Cô gần như vô thức muốn dắt Thẩm Duệ đi tìm hắn ta, nhận lại hắn ta. Hỏi hắn ta tại sao những năm qua lại biến mất không thấy đâu!

Tại sao lại bặt vô âm tín? Tại sao lại bỏ rơi cô và đứa trẻ?

Chưa kịp để cô bước ra bước chân đó, cô đã thấy một người phụ nữ cũng mặc quân phục, để mái tóc dài đen nhánh, trông vừa tinh tế vừa xinh đẹp, cười tươi chạy tới khoác tay hắn ta.

Bước chân Hứa Tuế Ninh cứng đờ, sắc mặt cuối cùng cũng mất đi chút huyết sắc. Cô ngây người đứng tại chỗ, trơ mắt nhìn hai bóng người kia chìm vào trong đám đông.

Thẩm Duệ chỉ cảm thấy Hứa Tuế Ninh nắm tay mình ngày càng chặt, bóp đến nỗi tay cậu đỏ cả lên. Rất đau. Nhưng cậu không kêu lên. Ngược lại còn lo lắng ngẩng đầu nhìn Hứa Tuế Ninh. Chỉ thấy sắc mặt Hứa Tuế Ninh trắng bệch, trong mắt còn có nước mắt, Thẩm Duệ lập tức căng thẳng.

"Mẹ ơi, mẹ không khỏe sao?"

Nghe thấy giọng nói của con trai, Hứa Tuế Ninh sững sờ, lúc này mới hoàn hồn, cúi đầu nhìn vào đôi mắt đầy lo lắng của Thẩm Duệ. Tim cô run lên, đè nén tất cả những cảm xúc tiêu cực đang cuộn trào xuống.

Hứa Tuế Ninh miễn cưỡng cười, nói: "Không sao, chỉ là vừa nãy bị gió thổi vào mắt thôi."

Nói rồi, cô giả vờ lau nước mắt ở khóe mắt, sau đó lại nắm tay Thẩm Duệ đi về.

"Chúng ta về xem dì Doanh Doanh của con có mua đồ xong chưa."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook