[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 24:

Luân Cảnh

21/08/2024

Lục Chiêu Chiêu thích sự lạnh lùng như muốn đẩy người ta ra xa ngàn dặm này của hắn ta.

Hắn ta càng lạnh như băng, dục vọng chinh phục trong lòng ả ta càng mãnh liệt. Khiến ả ta vô cùng muốn nhìn xem bộ dạng băng giá này của hắn ta sau khi bị Lục Chiêu Chiêu làm tan chảy sẽ nóng bỏng đến mức nào.

Khi Hứa Tuế Ninh đưa Thẩm Duệ trở về trước cửa hợp tác xã, Giang Doanh Doanh vẫn chưa mua xong đồ. Cô liền dắt Thẩm Duệ, ngồi dưới gốc cây đa to đối diện hợp tác xã chờ.

Ngồi dưới bóng cây, Hứa Tuế Ninh nhìn dòng người qua lại trên phố lớn, ngẩn người có chút thất thần. Nhớ lại cảnh tượng vừa nhìn thấy, sắc mặt cô lại trở nên khó coi.

Quả thực là Thẩm Quân Ngật. Khuôn mặt đó dù có hóa thành tro Hứa Tuế Ninh cũng nhận ra. Huống hồ người phụ nữ kia còn gọi tên hắn ta.

Nghĩ đến người phụ nữ xinh đẹp kia cười khoác tay hắn ta, bọn họ như một đôi tình nhân ân ái, Hứa Tuế Ninh đau nhói trong lòng, mắt cay xè ửng đỏ. Bởi vậy hắn ta mới không muốn trở về, hóa ra hắn ta đã có người phụ nữ khác bên ngoài.

Nghĩ đến người phụ nữ xinh đẹp rạng rỡ kia, Hứa Tuế Ninh thấy tự ti. Cô rất rõ mình không bằng người ta.

Hứa Tuế Ninh môi tái nhợt nắm chặt tay, cúi đầu. Cô vẫn luôn biết mình không xứng với Thẩm Quân Ngật.

Thẩm Quân Ngật ngũ quan tinh xảo tuấn tú, là người đàn ông đẹp trai nhất trong thôn, người thích hắn ta gần như xếp hàng từ đầu làng đến cuối làng. Còn cô thì rất bình thường. Trên mặt còn có một số tàn nhang nhạt, khiến cho khuôn mặt vốn đã bình thường của cô càng thêm tầm thường.



Ngón tay của Thẩm Quân Ngật thon dài, xương cốt rõ ràng rất đẹp nhưng tay cô lại vừa ngắn vừa thô, giống như tay đứa trẻ chưa lớn. Hắn ta không chỉ tay dài mà chân cũng dài, cao tới một mét tám mấy, còn Hứa Tuế Ninh chỉ cao một mét sáu. Mỗi lần đứng cạnh hắn ta, cô đều phải ngẩng đầu nói chuyện với hắn ta.

Thẩm Quân Ngật còn rất thông minh, bất kể là cái gì, hắn ta đều học một lần là hiểu, hơn nữa còn làm rất tốt. Hắn ta dường như luôn xuất sắc một cách dễ dàng, còn Hứa Tuế Ninh thì hơi ngốc nghếch. Rất nhiều việc cô phải học rất nhiều lần, cố gắng rất lâu mới làm tốt được.

Huống hồ trên người cô còn có rất nhiều khuyết điểm, da không đủ đẹp, dáng người cũng không đủ đẹp. Mọi thứ của cô đều bình thường.

Cô vẫn luôn không muốn để hắn ta nhìn thấy khuyết điểm của mình, cho nên lúc động phòng, cô nhất định phải để Thẩm Quân Ngật thổi tắt nến.

Năm cô mười tám tuổi, cô đã cầu xin bố mẹ, vội vã gả mình cho Thẩm Quân Ngật. Cô biết rõ mình không xứng với Thẩm Quân Ngật. Sợ hắn ta có cơ hội sẽ không muốn cưới cô.

Thực ra cô cũng không đơn thuần, tình cảm với Thẩm Quân Ngật rất bẩn thỉu, Cô muốn dựa vào hôn nhân để trói buộc Thẩm Quân Ngật không thuộc về thôn quê bên cạnh mình.

Bởi vì trong lòng cô biết rõ, chỉ cần cho Thẩm Quân Ngật cơ hội rời khỏi thôn quê.

Hắn ta nhất định sẽ rời xa cô. Hắn ta sẽ gặp được người phụ nữ tốt hơn, đẹp hơn cô, xuất sắc hơn cô, biết đọc biết viết, có ngón tay thon dài đẹp đẽ giống hắn ta…

Sau đó hắn ta thực sự rời đi. Từ đó, không bao giờ trở về nữa. Bặt vô âm tín.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook