[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 25:

Luân Cảnh

21/08/2024

Hứa Tuế Ninh từng hối hận, từng tuyệt vọng, cũng từng tìm mọi cách để tìm tin tức của hắn ta. Nhưng sau đó, cô cũng đành chết tâm.

Treo đầu dê bán thịt chó, chỉ trách cô nhất định phải trói buộc Thẩm Quân Ngật không cùng thế giới với cô bên cạnh mình.

Nhưng thiên thiên sau khi cô chết tâm, lại gặp được hắn ta.

Môi Hứa Tuế Ninh đầy đắng chát, tái nhợt nắm chặt lòng bàn tay. Nếu như trước khi xảy ra trận đại hồng thủy, cô gặp được Thẩm Quân Ngật. Cô đều có thể có dũng khí ôm Duệ Duệ đi tìm hắn ta, chất vấn hắn ta tại sao lại không cần hai mẹ con cô…

Còn bây giờ, nhìn thấy Thẩm Quân Ngật tinh thần phấn chấn và người phụ nữ trẻ đẹp bên cạnh hắn ta, Hứa Tuế Ninh đã không còn dũng khí đi chất vấn nữa rồi.

Tám năm trôi qua, Hứa Tuế Ninh cũng đã hoàn toàn hiểu ra. Cô chỉ được hắn ta yêu thương trong thời gian ngắn ngủi. Cô không xứng với hắn ta.

Thẩm Quân Ngật giống như trăng sáng trên trời, còn cô chỉ là cỏ dại, hoa dại bình thường có thể thấy ở khắp mọi nơi trên mặt đất. Trăng sáng đã có sao, sao có thể để mắt đến hoa dại ven đường.

"Dì Doanh Doanh!"

Thẩm Duệ nhìn thấy Giang Doanh Doanh xách theo túi lớn túi nhỏ trở về, vội vàng chạy nhỏ đón.

"Dì, dì mau đi xem mẹ cháu."

Nghe cậu bé nhắc đến Hứa Tuế Ninh, sắc mặt Giang Doanh Doanh lập tức thay đổi, nhất thời trở nên căng thẳng.

"Mẹ cháu làm sao vậy?"

Thẩm Duệ cũng không nói rõ được, chỉ kéo cô đi xem ngay. Giang Doanh Doanh cùng hắn ta chạy nhỏ đến bên cạnh Hứa Tuế Ninh.



"Này này cậu làm sao vậy!"

Giang Doanh Doanh nhìn Hứa Tuế Ninh ủ rũ như cây cải bắp bị sương giá đánh, giật mình. Vội vàng tiến lại, nâng khuôn mặt tái nhợt của cô lên, đau lòng hỏi: "Tuế Ninh, có phải không khỏe ở đâu không? Có cần đi khám bác sĩ không?"

Hứa Tuế Ninh ngẩng mặt lên lắc đầu, nói: "Tớ không sao."

Sao có thể không sao được chứ? Giang Doanh Doanh nhìn khuôn mặt không còn chút máu của cô, trong lòng vô cùng lo lắng.

"Có phải nắng quá gắt, bị say nắng không?"

Cô ấy vô cùng hối hận, mình ở hợp tác xã chậm trễ quá lâu, khiến cho Hứa Tuế Ninh vốn không khỏe lại phải đợi cô dưới trời nắng như đổ lửa lâu như vậy. Giang Doanh Doanh trong lòng tự trách, không đợi Hứa Tuế Ninh nói gì, đã kéo cô vào tiệm nước đường không xa, gọi cho cô một bát nước đường phèn.

"Tuế Ninh, cậu uống chút nước đường phèn cho dễ chịu. Nếu vẫn không khỏe, tớ đưa cậu đến bệnh viện trung tâm huyện khám."

Giang Doanh Doanh lấy thìa của ông chủ đưa cho cô, vừa giục cô uống nước đường phèn, vừa nói. Hôm nay, Hứa Tuế Ninh là cố ý đi cùng cô, Giang Doanh Doanh không thể để cô đến đây khỏe mạnh, mà về lại như vậy được.

Hứa Tuế Ninh há miệng nhưng cũng không muốn nói mình nhìn thấy Thẩm Quân Ngật, sợ Giang Doanh Doanh lại lo lắng, bèn gật đầu.

"Chỉ hơi bị nóng thôi, không cần đi bệnh viện. Tớ chỉ cần nghỉ một lát là được."

"Mẹ uống nước đường phèn đi. Uống nước đường phèn là không nóng nữa."

Nghe vậy, Thẩm Duệ kiễng chân, lau mồ hôi trên trán cho cô. Lại dùng thìa múc một thìa nước đường phèn, đưa đến bên miệng cô.

Hứa Tuế Ninh vội vàng nhận lấy thìa, nói: "Để mẹ tự làm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook