[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 29:

Luân Cảnh

21/08/2024

Những đứa trẻ nhà quê và người nghèo ở đây, thực ra Lục Chiêu Chiêu đều rất coi thường.

Chỉ cảm thấy toàn thân họ đều bẩn thỉu, không vệ sinh cũng không hiểu lễ nghĩa, nói chuyện cũng luôn là giọng địa phương khó nghe. Ả ta đến đây, chưa có một ngày nào sống thoải mái, chỉ là để có được Thẩm Quân Ngật, cô mới luôn nhẫn nhịn chịu đựng.

Còn hai mẹ con Hứa Tuế Ninh đã đi xa, không biết Lục Chiêu Chiêu trong lòng chán ghét họ đến mức nào.

Trên đường về. Giang Doanh Doanh và Hứa Tuế Ninh nói chuyện phiếm, nói đến việc vừa rồi ở quán nước đường phèn gặp những người lính kia.

"Họ hẳn là những người trong đơn vị đóng quân gần đây."

"Gần đây còn có đơn vị đóng quân sao?" Hứa Tuế Ninh hơi nhướng mắt, có chút kinh ngạc.

Giang Doanh Doanh gật đầu, thấy cô tò mò liền giải thích cho cô.

"Gần đây có một đơn vị đóng quân nên ở trong trấn thường thấy quân nhân ra ngoài mua đồ ăn. Thỉnh thoảng cũng có một số quân nhân đến làng chúng ta mua trứng gà, trứng vịt."

Nói đến đây, cô ấy không khỏi cảm thán một câu.

"Những người lính đó người nào cũng hào phóng, mua đồ chẳng bao giờ trả giá. Gà vịt nhà mình bán cho họ, giá cao hơn bán cho hợp tác xã nhiều nên họ cũng khá được hoan nghênh trong làng."

Dân làng đều muốn bán đồ cho họ, thỉnh thoảng còn cố ý khiêu đến gần đơn vị để bán. Hứa Tuế Ninh gật đầu tỏ vẻ hiểu. Đường đi buồn chán, Giang Doanh Doanh lại là người lắm lời, nói chuyện lan man rồi lại nói đến Lục Chiêu Chiêu.



"Cô y tá quân y vừa rồi trông đẹp thật, nghe họ nói, cô ấy sắp lấy chồng rồi."

Cô ấy nhớ lại khuôn mặt xinh đẹp kiêu sa đó, có chút ghen tị cảm thán.

"Không biết người đàn ông nào may mắn thế, cưới được cô vợ đẹp như vậy."

Nghe cô nói vậy, Hứa Tuế Ninh cũng nhớ đến dáng vẻ của Lục Chiêu Chiêu. Cô ta đẹp, ăn mặc cũng đẹp, cả người toát lên vẻ quý phái. Cô cụp mắt xuống, một lúc lâu sau, mới cười nhạt phụ họa một câu.

"Đúng vậy, người đàn ông nào cưới được người phụ nữ xinh đẹp như vậy quả là có phúc."

Giang Doanh Doanh không nhận ra sự bất thường của cô, còn nói chuyện với cô một lúc lâu về vẻ đẹp của Lục Chiêu Chiêu. Họ đi hơn một tiếng mới về đến thôn Khánh Ô. Hứa Tuế Ninh về đến nhà, trong nhà chỉ có Ôn Địch, Hạ Xuân Hoa đi sang nhà hàng xóm chơi.

Ôn Địch đang ngồi xổm ở góc sân vung dao chặt củi. Anh chỉ mặc một chiếc quần công nhân màu xám, để trần nửa thân trên, bộ ngực săn chắc rắn rỏi để lộ trong không khí. Toàn thân anh cơ bắp săn chắc, không một chút mỡ thừa, tám múi cơ bụng ở eo bụng xếp thành hàng ngay ngắn, toàn thân gân guốc rung lên theo từng động tác của anh.

Giang Doanh Doanh vãn trứ Hứa Tuế Ninh đi vào, liền nhìn thấy cảnh tượng khiến máu huyết dâng trào này. Hai người phụ nữ đều không tránh khỏi đỏ mặt.

Giang Doanh Doanh khẽ ho một tiếng, hắng giọng, gọi: "Anh Ôn, chúng tôi mua đồ về rồi."

Nghe thấy động tĩnh, Ôn Địch quay đầu lau mồ hôi, vội vàng mặc chiếc áo treo trên đống củi bên cạnh, lúc này mới cười nói với họ.

"Nóng chứ? Trong giếng có một quả dưa hấu, các cô đi vớt lên, cắt ra ăn giải khát."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook