[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 30:

Luân Cảnh

21/08/2024

Giang Doanh Doanh vì Hứa Tuế Ninh, giờ cũng rất quen thuộc với Ôn Địch, nghe vậy cũng không khách sáo, gật đầu đáp ứng. Cô ấy quay người đặt đồ đạc ở cửa, rồi đi về phía giếng nước trong sân. Đi đến bên giếng, quả nhiên thấy có một quả dưa hấu lớn được đựng trong thùng múc nước, ngâm trong giếng.

Nước giếng mùa đông ấm mùa hè mát. Mùa hè, nước giếng dùng để ướp lạnh dưa hấu là tốt nhất. Quả dưa hấu lớn nổi lềnh bềnh trong giếng, Giang Doanh Doanh một mình không vớt lên được, vội gọi Hứa Tuế Ninh đến giúp.

"Tuế Ninh mau đến giúp tớ đi."

Hai người, một người quay máy bơm, một người giúp kéo thùng gỗ, lúc này mới vớt được quả dưa hấu tròn vo lên, ôm vào bếp.

Hứa Tuế Ninh rửa sạch dao và thớt, lúc này mới bổ dưa hấu ra, cắt thành từng miếng nhỏ, bưng ra chia cho Giang Doanh Doanh và Thẩm Duệ ăn. Sau đó lại mang đến cho Ôn Địch mấy miếng.

"Anh Ôn, nghỉ một lát, ăn miếng dưa hấu giải khát đi."

Ôn Địch dừng động tác chặt củi, đặt dao xuống, lau mồ hôi, đi đến bên giếng rửa tay, rồi mới nhận lấy quả dưa hấu từ tay cô, ôn hòa cười với cô.

"Cô cũng ăn đi."

Nhìn anh mồ hôi nhễ nhại, mồ hôi thấm ướt cả chiếc áo vừa mặc vào, trán và cổ cũng đầy mồ hôi hột. Hứa Tuế Ninh quay người vào nhà vắt khăn mặt, đi ra giúp Ôn Địch lau mồ hôi trên mặt và cổ.

Hứa Tuế Ninh làm những việc này, không hề nghĩ ngợi gì. Trong lòng cô, Ôn Địch và Hạ Xuân Hoa đều là ân nhân của cô. Hơn nữa những năm qua, họ vẫn luôn coi hai mẹ con cô như người thân để chăm sóc, trong lòng Hứa Tuế Ninh cũng coi họ như người thân ruột thịt của mình.

Nhưng Ôn Địch vì hành động của cô, khuôn mặt đen đỏ vì nắng càng đỏ hơn. Hai hắn tai cũng đỏ bừng, như sắp nhỏ máu ra.



Anh cứng đờ cả người, nhìn Hứa Tuế Ninh xinh đẹp gầy gò đứng trước mặt mình, nhất thời không biết nên nhìn đi đâu. Nơi cô lau qua bằng khăn càng nóng rát. Mồ hôi lại chảy ra nhiều hơn.

Hứa Tuế Ninh vừa lau xong thì phát hiện trên mặt anh lại đổ rất nhiều mồ hôi, cô nhíu mày.

Chưa kịp nói gì thì Ôn Địch như bị giẫm phải đuôi, vội vàng cầm lấy khăn trong tay cô, mặt đỏ bừng nói.

"Để tôi tự làm."

Hứa Tuế Ninh buông tay, đưa khăn cho anh. Đợi anh lau xong mồ hôi, cô mới đưa tay nhận lại khăn, dặn Ôn Địch hít thở thật tốt một lúc rồi đi vào nhà.

Vừa quay người đã thấy Giang Doanh Doanh dựa vào cửa, thò đầu thò cổ nhìn vào sân. Bị cô phát hiện, Giang Doanh Doanh lập tức rụt đầu lại, cười khúc khích ở đằng kia. Hứa Tuế Ninh nhìn cô cười như vậy, kỳ lạ hỏi.

"Sao vậy?"

Giang Doanh Doanh vừa gặm dưa hấu vừa lắc đầu, mắt cong cong, trên mặt vẫn không nhịn được ý cười nhưng cố tình giấu giếm, không nói gì. Hứa Tuế Ninh nhìn cô ấy như vậy, nhíu mày nhưng cũng không hỏi nữa.

Thẩm Duệ ôm món mình thích ăn vui vẻ, căn bản không để ý đến sắc mặt của hai người họ. Ăn xong dưa hấu, sắc đỏ ửng trên khuôn mặt nhỏ của cậu mới dần dần biến mất.

Hứa Tuế Ninh cầm khăn tay nhẹ nhàng lau khuôn mặt đầy nước dưa hấu cho cậu, lại đẩy vai cậu, nói: "Mau đi rửa mặt đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook