[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 33:

Luân Cảnh

22/08/2024

Giang Doanh Doanh nói xong, thấy Hứa Tuế Ninh vẫn cắn môi, vẫn không thể chấp nhận được, đành phải khuyên thêm.

"Bây giờ cậu còn đang độc thân, lại còn nuôi con, tốt nhất là tìm một người đàn ông thích mình. Ôn Địch rất tốt, đối xử tốt với cậu, cũng đối xử tốt với con."

Nhưng Hứa Tuế Ninh vẫn không nói gì. Cô cắn môi, trong lòng rối bời.

Giang Doanh Doanh nhìn cô như vậy, cậu mày hỏi: "cậu còn nhớ đến Thẩm Quân Ngật phải không?"

Là người bạn thân thiết nhất của Hứa Tuế Ninh, cô ấy đương nhiên cũng chứng kiến tình cảm của cô dành cho Thẩm Quân Ngật. Dù biết trong lòng cô khó mà buông bỏ nhưng cô ấy vẫn tiếp tục nói.

"Thẩm Quân Ngật đã nhiều năm không trở về. Hoặc là đã chết trận, hoặc là đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài. Anh ta là người có tâm tư bay nhảy, nhìn là biết không cùng đường với cậu và con, nếu có cơ hội thì chắc chắn sẽ không trở về."

Nói đến Thẩm Quân Ngật này, Giang Doanh Doanh thực sự thấy không đáng cho Hứa Tuế Ninh. Cô đã dành những năm tháng đẹp nhất của mình cho người đàn ông này nhưng người đàn ông này lại nhẫn tâm bỏ rơi cô.

"Tuế Ninh, bây giờ cậu còn phải nuôi Duệ Duệ, tình cảm trước đây cũng nên buông bỏ. Phải suy nghĩ nhiều hơn cho bản thân và Duệ Duệ..."

Giang Doanh Doanh lải nhải nói rất nhiều, Hứa Tuế Ninh vẫn cúi đầu không nói gì. Nhưng cô rất rõ ràng, những gì Giang Doanh Doanh nói đều đúng. Cô ấy nói những điều này đều là vì muốn tốt cho cô.

Cô một mình nuôi con ở nhà Ôn Địch, là đang chiếm tiện nghi của người khác. Trong tương lai, nếu Ôn Địch kết hôn, chắc chắn anh ấy sẽ đưa Thẩm Duệ đi cùng.



Nhưng cô chỉ là một người phụ nữ, nếu đưa Thẩm Duệ đi cùng thì làm sao nuôi nổi cậu bé? Nếu Ôn Địch thực sự thích cô thì việc cô ở bên Ôn Địch là lựa chọn tốt nhất đối với một cô gái mồ côi như cô.

Đây đều là những vấn đề thực tế, không cho phép cô nghĩ đến những chuyện lãng mạn. Tình yêu đôi lứa, đàn ông và phụ nữ thời này, cơ bản đều là sống chung với nhau, cô cũng đã qua cái tuổi yêu đương lãng mạn từ lâu rồi.

Hơn nữa, những gì Giang Doanh Doanh nói cũng không sai. Thẩm Quân Ngật thực sự đã có người phụ nữ khác ở bên ngoài, thậm chí họ còn sắp kết hôn.

Hứa Tuế Ninh lại một lần nữa nhớ đến cảnh tượng cô nhìn thấy vào ban ngày, trong lòng lại dâng lên từng cơn đau nhói.

Cô và Thẩm Quân Ngật vốn dĩ không cùng một thế giới. Năm đó, hắn ta cũng chỉ là đường cùng, mới miễn cưỡng cưới cô. Bây giờ đã có người tốt hơn, hắn ta chắc chắn sẽ không quay đầu lại.

Hứa Tuế Ninh cúi đầu, mím chặt môi, nói: "Để tớ suy nghĩ thêm."

Giang Doanh Doanh cũng biết, Hứa Tuế Ninh vừa mới tỉnh lại, nhất thời chắc chắn không thể chấp nhận được tất cả những điều này. Nhưng là bạn thân của cô, Giang Doanh Doanh chắc chắn phải suy nghĩ cho tương lai của Hứa Tuế Ninh.

Giang Doanh Doanh đều nhìn thấy những điều tốt đẹp mà Ôn Địch dành cho cô. Anh ấy thực sự là một lựa chọn không tệ. Bây giờ, Ôn Địch cũng không còn trẻ nữa, nếu anh ấy tìm người phụ nữ khác để kết hôn thì sau này Hứa Tuế Ninh sẽ ở đâu? Duệ Duệ sẽ phải làm sao?

Bây giờ anh ấy thích Hứa Tuế Ninh. Hứa Tuế Ninh nhân cơ hội này kết hôn với anh ấy thì có thể cung cấp cho mình và con một nơi nương tựa, đây là lựa chọn tốt nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook