[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 34:

Luân Cảnh

22/08/2024

Quân khu.

Thẩm Quân Ngật tỉnh dậy sau một cơn hồi hộp. Hắn đã gặp một cơn ác mộng. Vừa ôm ngực vừa đau nhói, hắn khó khăn đứng dậy, đi đến bên cửa sổ, kéo tấm rèm màu xanh quân đội.

Bên ngoài là sân tập huấn tân binh, bầu trời u ám, như sắp có một trận mưa rào.

Nhìn bầu trời mưa dầm dề một lúc, Thẩm Quân Ngật mới cậu mày quay người, cầm lấy bình nước nóng để trên bàn làm việc rót cho mình một cốc nước nóng, rồi mở ngăn kéo, thành thạo lấy ra một hộp nhôm nhỏ đựng mấy viên thuốc, uống với nước nóng.

"Bố!"

Hắn vừa uống thuốc xong, đồng nghiệp Trang Vũ Miên đã dẫn Thẩm Thanh Thanh từ bên ngoài đi vào.

Thẩm Thanh Thanh vừa đi học về, trên người vẫn mặc đồng phục màu xanh. Thấy Thẩm Quân Ngật, cô bé đeo cặp sách nhảy tót vào lòng hắn, thân mật gọi hắn.

Với đứa con gái này, Thẩm Quân Ngật rất thương, thấy cô bé, đôi mắt vốn lạnh lùng của hắn trở nên dịu dàng. Đưa tay đáp lại cái ôm của cô bé, những ngón tay thon dài trắng trẻo xoa nhẹ lên đầu cô bé, hỏi chuyện ở trường.

"Dạo này ở trường thế nào?"

"Trường rất tốt, thầy cô và các bạn đều đối xử với Thanh Thanh rất tốt và Thanh Thanh cũng học rất ngoan. Cô giáo còn thưởng cho Thanh Thanh một bông hoa đỏ nữa!"

Thẩm Thanh Thanh ngoan ngoãn trả lời từng cậu một. Nói xong, cô bé lại lục trong cặp sách nhỏ của mình, lấy bông hoa đỏ mà cô giáo thưởng cho ra đưa cho Thẩm Quân Ngật xem.



Cô bé ngẩng đầu, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Thẩm Quân Ngật. Với người cha ít khi gặp mặt này, cô bé rất tin tưởng và cũng rất kính sợ. Mỗi cậu Thẩm Quân Ngật nói, cô bé đều ghi nhớ cẩn thận và cố gắng hoàn thành.

Lúc này, Trang Vũ Miên đi tới, giơ tay nhẹ nhàng vuốt ve đỉnh đầu mềm mại của Thẩm Thanh Thanh, nói: "Thanh Thanh rất ngoan, con bé học ở Trường Bộ đội luôn là nhất, lần thi này còn được điểm tuyệt đối."

Thẩm Thanh Thanh nghe vậy, càng thẳng lưng, đôi mắt sáng lấp lánh nhìn Thẩm Quân Ngật đầy mong đợi. Trông như đang chờ hắn khen ngợi.

Trong ánh mắt mong đợi của cô bé, Thẩm Quân Ngật hiếm khi cười một cái: "Thanh Thanh thật giỏi, có thể được điểm tuyệt đối."

Được hắn khen ngợi, Thẩm Thanh Thanh như được tặng một lọ kẹo. Trong lòng vui như nở hoa, khuôn mặt nhỏ nhắn cười tươi rói, giòn tan hứa với Thẩm Quân Ngật.

"Lần thi sau Thanh Thanh cũng sẽ được điểm tuyệt đối!"

"Được." Thẩm Quân Ngật xoa đầu cô bé, ánh mắt dừng lại trên khuôn mặt cười tươi của Thẩm Thanh Thanh.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn giống hệt Hứa Tuế Ninh của con gái, trái tim hắn lại nhói lên một trận, môi mím chặt lại. Thẩm Thanh Thanh rất giống mẹ cô bé, đôi mắt mày nhỏ nhắn tinh xảo. Khi cười lên thì gần như giống hệt Hứa Tuế Ninh.

Trang Vũ Miên làm việc với hắn nhiều năm, nhìn sắc mặt hơi tái của hắn, liền biết hắn bị bệnh cũ. Nhìn sắc mặt hắn như vậy là biết bệnh đau tim lại tái phát rồi. Cô ta lo lắng nhìn hắn, vội vàng đẩy Thẩm Thanh Thanh ra khỏi phòng hắn.

"Thanh Thanh, con đi làm bài tập trước đi. Lát nữa làm xong bài tập rồi hãy đến tìm bố nhé?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook