[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 3:

Luân Cảnh

17/08/2024

Lúc này, đầu óc của Hứa Tuế Ninh thực sự đơ ra. Mãi đến khi khuôn mặt đen nhẻm của Thẩm Duệ cọ vào lòng cô, cô mới run rẩy đưa hai tay lên, nâng khuôn mặt nhỏ của Thẩm Duệ lên, nhìn kỹ.

Khuôn mặt nhỏ nhắn bị nắng rám đen trước mặt này, quả thực có vài phần quen thuộc.

Cô và Thẩm Quân Ngật cùng sinh một cặp sinh đôi khác trứng, con gái Thanh Thanh giống cô, con trai Duệ Duệ giống bố.

Chỉ là Thẩm Quân Ngật đối mặt với cô, quanh năm lạnh như băng. Khuôn mặt tuấn tú lạnh lùng, không cười không nói, khiến cho khuôn mặt đẹp đẽ đó trở nên khó gần.

Đứa trẻ trước mặt này, rõ ràng cũng thừa hưởng vẻ ngoài đẹp đẽ của bố. Mặc dù bị ánh nắng mặt trời làm cho rám nắng nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to mũi cao, đường nét có dáng dấp của Thẩm Quân Ngật.

Cậu... thực sự là Duệ Duệ…

Nghĩ đến đây, Hứa Tuế Ninh ngơ ngác nhìn hai người lạ mặt kia. Lúc này, Hạ Xuân Hoa và Ôn Địch đứng bên cạnh, đều mỉm cười nhìn cô.

Thẩm Duệ bị Hứa Tuế Ninh nâng mặt quan sát, miệng nhỏ run rẩy, cầu cứu nhìn Hạ Xuân Hoa: "Bà Xuân Hoa... Con... Con có phải mẹ bị bệnh ở đầu nặng hơn rồi không?"

Từ khi Thẩm Duệ biết chuyện, cậu đã biết mẹ mình không giống những bà mẹ khác.



Mẹ cậu... ngốc nghếch, đần độn. Công điểm trong Đội sản xuất cũng không kiếm được, nấu cơm cũng không biết. Nhưng bà Xuân Hoa và chú Ôn không chê bai họ, không những cho họ ở nhờ mà còn cho họ ở trong nhà mình.

Hứa Tuế Ninh tuy ngốc nghếch, đần độn, phản ứng chậm chạp nhưng cô cố gắng mỗi ngày ra sông gánh nước về, cũng giặt quần áo cho cậu. Còn lén nhét quả trứng mà bà Xuân Hoa cho cô vào bát của cậu.

Mặc dù mẹ cậu không giống những bà mẹ khác nhưng cậu rất yêu mẹ mình. Mẹ cậu cũng rất yêu cậu.

Hạ Xuân Hoa và Ôn Địch nhìn nhau.

Hạ Xuân Hoa lau nước mắt, không nhịn được cười: "Duệ Duệ, mẹ cháu tỉnh rồi!"

Sau đó dịu dàng nhìn Hứa Tuế Ninh đang bối rối, cười mị mị nói với cô: "Tuế Ninh, đừng vội, chúng tôi không phải người xấu. Đây là Duệ Duệ, con trai cháu không sao, cháu xem—— đã lớn thế này rồi!"



Hứa Tuế Ninh thay một bộ quần áo, ngồi ở mép giường, uống nước đường đỏ. Thẩm Duệ dựa sát vào cô, đôi bàn tay nhỏ thô ráp vì làm việc đồng áng đặt lên chắn tay Hứa Tuế Ninh, thân thiết.

"Mẹ, trưa nay mẹ muốn ăn gì?" Thẩm Duệ ngẩng khuôn mặt đen nhẻm vì nắng lên nhìn cô, khuôn mặt nhỏ nhắn có sáu phần giống Thẩm Quân Ngật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook