[Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Chương 4:

Luân Cảnh

17/08/2024

"Mẹ, con đã có thể kiếm công điểm rồi. Sau này mẹ ở nhà, không cần ra ngoài gánh nước nữa. Con sẽ kiếm tiền nuôi mẹ!"

Lời nói của đứa trẻ khiến Hứa Tuế Ninh hơi xúc động. Cô không nhịn được cúi đầu, nhìn kỹ đứa trẻ này.

Năm đó cô sinh Thẩm Duệ và Thẩm Tử Thanh chưa đầy ba tháng thì Thẩm Quân Ngật đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự. Cô biết Thẩm Quân Ngật từ nhỏ đã muốn thành đạt. không cam lòng làm một người nông dân ở quê. Có cơ hội như vậy, hắn chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Cô cố nén sự khó chịu về tinh thần và thể xác sau sinh, bất chấp sự ngăn cản của bố mẹ, ủng hộ Thẩm Quân Ngật đi lính.

Lúc đầu, khi Thẩm Quân Ngật vào quân đội, thư nhà vẫn gửi về một tháng một lần. Sau đó, ngày càng chậm. Cũng không biết tin tức gì.

Khi để Thẩm Quân Ngật đi, Hứa Tuế Ninh cũng từng nghĩ, sau khi Thẩm Quân Ngật thành đạt, có lẽ sẽ không báo trước mà đi, không bao giờ liên lạc với gia đình họ nữa…

Rốt cuộc, từ nhỏ đã xuất thân từ gia đình thư hương, nếu không phải gia đình sa sút, Thẩm Quân Ngật cũng không đến nỗi phải sống nhờ nhà người khác, còn phải cưới một cô thôn nữ như cô.

Đã cho Thẩm Quân Ngật cơ hội thoát khỏi vùng quê, đương nhiên phải chấp nhận khả năng mất hắn mãi mãi.



Vào thời điểm Thẩm Quân Ngật đi được nửa năm, quê cô xảy ra lũ lụt. Bố mẹ cô vì cứu cô và các con mà bị lũ cuốn trôi. Mặc dù cấp trên cũng cử người đến cứu hộ nhưng nhà cô đã sập, cô và các con cũng không còn nhà nữa.

Để sống sót, những bà mẹ góa bụa chỉ có thể cõng theo một đôi con, theo những người dân làng chạy nạn đi về phía bắc ăn xin. Hy vọng có thể kiếm được miếng cơm, nuôi sống những đứa trẻ. Cho đến khi, gặp phải bọn buôn người.

Một người phụ nữ như cô, cõng theo hai đứa con, dễ bị bắt nạt nhất. Sau khi con gái bị cướp đi, cô và con trai cũng bị đẩy xuống vực. Vào khoảnh khắc ôm con rơi xuống, trong lòng cô ngoài nỗi sợ hãi còn có cả sự căm hận đối với Thẩm Quân Ngật…

Có rất nhiều quân nhân đến cứu hộ nhưng trong số những người đó, không có hắn!

Hắn không cần cô và con của hắn nữa…

Lúc này.

Hứa Tuế Ninh ngây người nhìn khuôn mặt nhỏ giống Thẩm Quân Ngật trước mặt, đau như cắt,. Đứa con cô khổ cực nuôi dưỡng, không biết từ lúc nào đã lớn thế này! Những năm qua cô sống trong mơ hồ, không phải là một người mẹ tốt, con trai cô, không biết đã phải chịu bao nhiêu khổ sở!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Mang Con Đi Tái Giá, Anh Chồng Quân Nhân Bất Ngờ Trở Về

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook