Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 11:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Nghe vậy, không chỉ Mã Tú Chi trợn tròn mắt, mà ngay cả Vương Hiểu Mai ở bên cạnh cũng kinh ngạc nhìn về phía Lương Thanh Thanh, hôm nay mặt trời cũng không phải mọc từ phía tây mà, sao Lương Thanh Thanh lại đột nhiên nói chuyện thay cho người khác?

Nhìn thấy biểu cảm thay đổi của hai người, Lương Thanh Thanh biết mình vô thức nói sai, vội vàng chuyển chủ đề: "Tránh ra, tôi muốn đi vệ sinh."

Nói không sao thì không sao, vừa nói ra, Lương Thanh Thanh chỉ cảm thấy bàng quang của mình sắp nổ tung rồi, không kịp để ý xem biểu cảm của người khác thế nào, cô kẹp chặt chân vội vàng muốn xuống giường, nhưng vừa đặt chân xuống đất, bắp chân mềm nhũn suýt ngã, may mà Vương Hiểu Mai mắt nhanh tay lẹ đỡ cô dậy.

"Nói chuyện sao mà văn hoa thế, đi tiểu thì cứ đi tiểu, còn nói gì mà đi vệ sinh." Mã Tú Chi lẩm bẩm hai câu, dù sao cũng thương con gái hai ngày nay không được ăn uống đàng hoàng, thân thể yếu đến mức không thể đi lại bình thường, liền vội vàng bảo Vương Hiểu Mai dìu Lương Thanh Thanh đi vệ sinh.

Còn bà thì tất tả chạy vào bếp nấu mì cho Lương Thanh Thanh, hôm qua sai đứa con cả đến nhà đại đội trưởng đổi bột mì trắng, chỉ chờ Lương Thanh Thanh tỉnh lại là làm cho cô ăn! Lại dùng một ít thịt nạc và trứng đã giấu đi từ hôm bày tiệc rượu, rưới thêm hai giọt dầu ớt, không cần nói cũng biết thơm đến mức nào.



Còn tại sao lại phải nói là giấu, thời buổi này cả năm cũng không được ăn mấy lần đồ ngon, thức ăn trong tiệc rượu gần như bị quét sạch, càng đừng nói đến việc dính chút mỡ, may mà bà mắt nhanh tay lẹ giấu một bát thịt nhỏ trong phòng, nếu không thì bây giờ lấy đâu ra đồ ngon để bồi bổ cho Thanh Thanh của bà?

Nhưng vừa mới nhóm lửa, bên ngoài sân đã truyền đến một tiếng hét thảm thiết.

Đây là lần đầu tiên cô tiểu thư Lương Thanh Thanh này được chứng kiến "sức mạnh" của nhà vệ sinh nông thôn, một ngôi nhà gỗ đơn lẻ, thực ra cũng không thể gọi là nhà, đây chỉ là một khối lập phương ghép từ mấy tấm ván gỗ mục nát, gió thổi qua là lung lay muốn đổ, cô sợ vừa mở cửa ra là nó sập luôn.

Vương Hiểu Mai thấy Lương Thanh Thanh đứng sững tại chỗ vẻ mặt kinh hãi, không biết cô đang nghĩ gì, còn tưởng cô thân thể yếu không có sức, liền đưa tay ra tốt bụng đẩy cửa giúp cô.

Ngay khoảnh khắc đó, Lương Thanh Thanh và những con giòi ở khe hở giữa hai tấm ván gỗ nhìn nhau, lập tức, "oa" một tiếng Lương Thanh Thanh nôn thốc nôn tháo, ôm bụng nói thế nào cũng không chịu vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook