Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 10:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Nhưng chuyện này thực sự là oan uổng, hôm kia bày tiệc rượu, ra vào rất nhiều người, hai vợ chồng họ là người mới, phải đón tiếp khách khứa nhiều lắm, làm sao có thể để ý đến Lương Thanh Thanh được?

Huống hồ, cô ấy lại không phải là đứa trẻ một hai tuổi, cần người phải trông chừng từng giây từng phút sao?

Cô còn chưa gả vào đây đã nghe nói nhà họ Lương có một cô con gái út được cả nhà nâng niu trên trời, tính tình ngang ngược, mười dặm tám hương đều nổi tiếng là không dễ chung sống, mọi người đều khuyên cô nên cân nhắc lại, nói rằng một khi kết hôn, sau này chắc chắn sẽ phải chịu không ít ấm ức từ cô em chồng này.

Nhưng lúc đó cô không để tâm đến chuyện này, thầm nghĩ cho dù Lương Thanh Thanh có lợi hại đến đâu, thì còn có thể cho cô làm chị dâu này sắc mặt hay sao? Hơn nữa tuổi cô cũng không còn nhỏ, không đến hai năm nữa chắc chắn sẽ phải gả đi, còn có thể gây ra sóng gió lớn đến mức nào?

Nhưng không ngờ rằng, trăm nghe không bằng một thấy, cô em chồng này của họ còn chưa chính thức gặp mặt, đối phương đã cho cô ấy một màn hạ mã uy, để lại ấn tượng xấu trong lòng mẹ chồng, sau này không biết còn có thể bày ra bao nhiêu trò quỷ quái nữa!

Hoàng Thục Mẫn cắn chặt môi dưới, do dự hồi lâu không biết nên tiếp tục tiến lên, hay giả vờ không nghe thấy mà lui ra trước, do dự hai giây, cô ấy vẫn quay người trở về phòng.



Lúc này đi vào, mọi người đều ngượng ngùng, không khéo còn khiến mẹ chồng càng không vui, chi bằng về dọn dẹp đồ đạc, từ ngày kia trở đi cô phải làm việc ở thôn này rồi, đến lúc đó còn có thể dành ra nhiều thời gian để dọn dẹp nữa.

Chỉ một lúc quay người, Hoàng Thục Mẫn đã bỏ lỡ những lời tiếp theo của Lương Thanh Thanh.

"Chuyện này liên quan gì đến anh hai? Là do tôi muốn nếm thử, không biết rượu đó mạnh, uống nhiều hai ly, đầu óc choáng váng còn muốn ra ngoài đi dạo, kết quả ai ngờ chân trượt một cái là ngã xuống ruộng rồi."

Lương Thanh Thanh nghe xong lời Mã Tú Chi, quả thực vô cùng xấu hổ, danh hiệu sủng nữ cuồng ma số một trong sách này quả thực không phải là gọi suông, nhìn xem, ngay cả chuyện này cũng có thể đổ trách nhiệm lên đầu người khác.

Chỉ là, Phạm tri thức thanh niên? Không phải là đang nói đến người đàn ông tối hôm qua chứ? Nghĩ đến anh ta, trong mắt Lương Thanh Thanh thoáng qua một tia phức tạp, tất nhiên, vẫn là tức giận nhiều hơn.

Mặc dù có thể coi như anh ta đã cứu cô, không để cô một cô gái vào đêm khuya nằm một mình ở vùng hoang dã, nhưng cô cũng chưa quên những chuyện đã xảy ra giữa hai người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook