Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 34:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Chẳng trách dạo gần đây tâm trạng của Thanh Thanh có chút thay đổi, hóa ra là đã bị đả kích, con bà trưởng thành rồi! Đúng là chuyện tốt mà!

Trong lòng đang vui vẻ, kết quả lại nghe thấy Lương Thanh Thanh muốn vào thành phố, trái tim bà ta lại treo lên cổ họng.

Lý do không gì khác, mỗi lần Lương Thanh Thanh vào thành phố đều xin tiền bà ta, mà xin nhiều chứ ít ỏi gì, nếu là trước đây bà ta nhất định không nói hai lời mà móc tiền ra ngay nhưng mà dạo gần đây vì lo đám cưới cho con trai thứ, tiền trong túi đều tiêu hết sạch, lấy đâu ra tiền mà cho cô chứ?

“Mấy hôm nữa con muốn vào thành phố đi dạo, thư giãn một chút.”

Thế mà lại không hề đả động gì đến chuyện tiền nong.

“Thanh Thanh à, mấy hôm nay ruộng đồng bận lắm, mọi người đều phải ra đồng làm việc, hay là đợi thêm một thời gian nữa nghỉ lễ rồi hãy đi? Vừa hay mẹ cũng có thể đi cùng con.”

Có thể trì hoãn được ngày nào hay ngày ấy, ít nhất cũng phải đợi đến khi nào bà ta rủng rỉnh tiền đã.



“Không cần đâu, con tự đi được.” Lương Thanh Thanh đáp rất nhanh, nhưng chú ý tới vẻ mặt có chút khó xử của Mã Tú Chi, lập tức phản ứng lại, bổ sung: “Con chỉ đi dạo thôi, không có gì muốn mua đâu, đi xe công nông của thôn là được rồi.”

Đi lên huyện có hai cách, một là đi xe khách của xã, hai là đi xe công nông của thôn, cái trước phải trả tiền xe, cái sau thì miễn phí, phần lớn người trong thôn đều sẽ chọn cái sau, thời buổi này kiếm tiền khó khăn, có thể tiết kiệm được thì tiết kiệm.

Nhưng mà nguyên chủ không có số mệnh công chúa, mà con nhà lính tính nhà quan, không phải xe khách là cô ta không đi, chỉ vì cô ta ghét bỏ xe công nông ngồi lâu đau mông bỏ xừ.

Cho nên bây giờ Lương Thanh Thanh đột nhiên chủ động đề nghị muốn đi xe công nông, còn khiến Mã Tú Chi và Khâu Tiểu Yến ngẩn người vài giây, nhưng mà sự thay đổi này đều bị hai người đồng thời quy kết là do Tô Tân Xuyên là đả kích quá lớn đối với Lương Thanh Thanh, từ đó dẫn đến thay đổi tính tình.

Mã Tú Chi tuy có chút kinh ngạc, nhưng mà Lương Thanh Thanh lời nói ngụ ý biểu thị lần này cô lên huyện không tiêu tiền, chỉ là đơn thuần đi dạo, dù sao cô ở nhà nhàn rỗi cũng bằng thừa, chi bằng ra ngoài đi dạo cho khuây khỏa.

Nghĩ thông suốt rồi, Mã Tú Chi không có lý do gì để ngăn cản Lương Thanh Thanh lên huyện nữa, liền gật đầu, trong cái nhà này thì cô là người chạy lên huyện nhiều nhất, căn bản không cần lo cô một mình đi sẽ không tìm được đường về nhà, hơn nữa trước kia Lương Thanh Thanh cũng thường xuyên một mình lên huyện, quen đường hết rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook