Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 33: Vào Thành

Đường Qua Tử

09/08/2024

Lương Thanh Thanh cũng muốn! Dù sao cũng là một công việc chính thức giúp con người ta độc lập, lại nhàn hạ và tự do, nhưng mà...

Cướp đoạt vận may của nữ chính, chẳng phải là tự tìm đường chết sao? Vất vả lắm mới thoát khỏi cái kịch bản pháo hôi đó, cô không muốn trải qua lần nữa đâu.

Tuy nhiên, qua chuyện này, Lương Thanh Thanh cũng hiểu ra một điều, cơ hội tốt đều ở trên cao, ở nông thôn này thì không bao giờ có được! Có vẻ như cô ta cũng phải vào thành phố tìm kiếm cơ hội, không thể nào cứ mãi ru rú trong cái làng này được?

Nghĩ đến đây, Lương Thanh Thanh bỗng chồm dậy khỏi ghế, đồng thời ánh mắt liếc thấy một góc áo ở cửa nhà chính, bèn bất đắc dĩ lên tiếng gọi: "Mẹ về vừa lúc, con muốn vào thành phố chơi."

Lời tuyên bố đột ngột này không chỉ khiến Mã Tú Chi - người vẫn luôn nấp ở ngoài "nghe lén" - giật mình mà còn khiến Khâu Tiểu Yến đang ngồi trước mặt cô ta hoảng sợ, thím lúc nào về vậy?

Hơn nữa tự nhiên sao Thanh Thanh lại đòi vào thành phố?

Mã Tú Chi không biết nguyên do nhưng ánh mắt Khâu Tiểu Yến lóe sáng, nhanh chóng liên tưởng đến việc Lương Thanh Thanh từng nói muốn đổi mục tiêu tìm chồng giàu có, chẳng lẽ Thanh Thanh vào thành phố là để tìm kiếm người đàn ông giàu có mới?



Khâu Tiểu Yến càng nghĩ càng cảm thấy suy đoán của mình không sai vào đâu được, dù sao Lương Thanh Thanh chẳng có bản lĩnh gì, nhưng mà khả năng nhận biết người đàn ông nào giàu có thì khỏi phải bàn, vậy cô ta có thể đi cùng không, nhân tiện kiếm chút cháo húp?

Mặc dù cô ta biết mình không xinh đẹp bằng Lương Thanh Thanh nhưng nhan sắc cũng có chứ không, nhỡ đâu may mắn vớ được anh chàng nào đó ở thành phố, còn hơn đứt mấy người mà nhà cô ta đang mai mối cho!

Thế nhưng vừa nghĩ đến đống việc không tên ở ruộng đồng và trong nhà, Khâu Tiểu Yến liền ủ rũ, mặt méo xệch như sắp khóc đến nơi, cô ta lấy đâu ra thời gian mà vào thành phố chứ?

Nghĩ đến đây, Khâu Tiểu Yến cắn chặt môi dưới, vừa định mở miệng hỏi Lương Thanh Thanh xem khi nào đi để còn thu xếp công việc, tranh thủ đi cùng, thì đã bị Mã Tú Chi cắt ngang.

“Mẹ mới về, chuyện gì vậy? Con vào thành phố làm gì?” Mã Tú Chi giả vờ như vừa nghe thấy tiếng gọi, mặt đầy vẻ khó hiểu bước vào nhà.

Qua cuộc đối thoại vừa rồi của Lương Thanh Thanh và Khâu Tiểu Yến, Mã Tú Chi đã hoàn toàn chắc chắn rằng con gái mình đã từ bỏ chuyện của Tô Tri Thanh rồi! Tảng đá lớn trong lòng bà ta cuối cùng cũng được trút bỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook