Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 40:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Ngay lúc Lương Thanh Thanh tức đến nghiến răng nghiến lợi, đôi mắt sâu thẳm ấy bỗng nhìn về phía xa, sau khi chạm phải ánh mắt của cô thì từ từ cong thành hình trăng non.

Chú ý tới sự thay đổi trong biểu cảm của anh ta, Lương Thanh Thanh chống tay lên trán suy nghĩ, nhưng cô thật sự không đoán ra được rốt cuộc anh ta đang cười nhạo cô hay là phấn khích khi gặp "người quen" nhưng cô cảm thấy chắc chắn là điều đầu tiên, bởi vì tên này có thể có ý tốt gì với cô chứ? Không chế nhạo trước mặt cô đã là nể mặt lắm rồi.

Nghĩ đến đây, Lương Thanh Thanh nhắm chặt mắt, kéo thấp chiếc ô xuống.

"Nhường đường chút, cho tôi ngồi với."

“Phạm tri thức nếu không cậu ngồi bên ngoài đi. Bên kia ngồi..." Có người tốt bụng nhắc nhở một câu nhưng vừa nghĩ đến "chiến tích" trước đó của Lương Thanh Thanh, những lời nói tiếp theo lại không thể thốt ra được.

"Không sao, tôi ngồi đây được."

Chẳng mấy chốc, Lương Thanh Thanh cảm thấy có một bóng người cao lớn chen vào bên cạnh, trong lúc di chuyển, cánh tay trần trụi của hai người thỉnh thoảng lại va vào nhau, làn da chạm vào nhau nóng như lửa đốt, khoảng cách quá gần khiến người ta không được tự nhiên mà né sang một bên.

Có lẽ vì anh ta đã đi một quãng đường núi nên trên người có chút mùi mồ hôi thoang thoảng, không nồng nặc nhưng cũng không dễ chịu, quanh quẩn nơi chóp mũi, Lương Thanh Thanh nhíu mày, nghiêng người sang một bên, hai cánh môi khẽ chạm vào nhau, bỗng nhiên muốn uống chút nước cho đỡ khô cổ họng nhưng khổ nỗi hiện tại đừng nói là nước khoáng, ngay cả cái cốc để đựng nước cô cũng không mua nổi.



"Không khỏe à?"

Giọng nói trầm thấp truyền vào tai, Lương Thanh Thanh có chút kinh ngạc mở mắt nhìn sang bên cạnh, chỉ thấy Phạm Diễn Hành đang nghiêng đầu nhìn cô, ánh mắt quan tâm, điều khiến người ta bất ngờ là lần này trong đó lại không hề mang theo sự chế giễu.

"Quan tâm tôi à?" Ôi chao, cây sắt nở hoa hay gà mái đẻ trứng rồi?

Nhưng sau khi cô nói xong, Phạm Diễn Hành lại không hề phản bác lại như cô tưởng tượng, ngược lại còn hắng giọng, ánh mắt đảo đi, dường như không biết nên tiếp lời thế nào.

Một lúc sau, Lương Thanh Thanh mới nhận ra lời nói của mình có phần mờ ám, vành tai khẽ đỏ lên, cô tự mình tiếp tục nói: "Hơi say xe, muốn uống nước."

Người ta càng chột dạ, giọng nói càng dễ bị hạ thấp, lại thêm bản thân đang không khỏe, giọng nói yếu ớt, nghe như đang làm nũng.

Phạm Diễn Hành nghe thấy giọng nói mềm mại của Lương Thanh Thanh, đầu ngón tay theo bản năng miết nhẹ lòng bàn tay, sau đó nghiêng đầu nhìn cô, dáng vẻ ngoan ngoãn dựa vào thành xe yếu ớt kia hoàn toàn khác với vẻ ngang ngược thường ngày.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook