Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 39:

Đường Qua Tử

09/08/2024

“Xe đi thôi, mọi người ngồi cho vững.”

“Rồi.”

Trong tiếng đáp lời, chiếc xe cày phát ra tiếng nổ máy chói tai, bắt đầu cuộc hành trình đến huyện thành.

Từ thôn Đại Bình đến huyện Phúc Tân phải mất hơn một tiếng đồng hồ đi xe cày, trời vừa hửng sáng thì nắng nóng đã ập đến, Lương Thanh Thanh dù đã che ô nhưng vẫn cảm thấy cả người lâng lâng buồn ngủ, nóng bức khó chịu.

Lương Thanh Thanh co rúm người vào một góc, đầu choáng váng, ngực cũng rất khó chịu, giống như bị tảng đá đè lên, chỉ có thể nghiêng đầu nhìn những hàng cây cao lớn lướt qua bên đường, màu xanh mướt ít nhiều gì cũng có thể giúp mắt hạ nhiệt.

Thật ra cô không có tật say xe, nhưng dù là người bình thường đi xe cày lần đầu tiên, lại còn bị xóc nảy trên con đường núi quanh co khúc khuỷu này gần nửa tiếng đồng hồ thì cô cũng không chịu nổi, đang định mở miệng bảo tài xế dừng xe thì cảm thấy tấm sắt bên dưới yên tĩnh lại.

“Tri thức Phạm? Cậu cũng vào thành à? Sao không đợi xe, tự đi bộ mệt lắm đấy." Có người lên tiếng hỏi người vừa lên xe.

“Sáng nay có việc đi công xã một lát, lại vội vàng giúp bí thư chi bộ vào thành đưa tài liệu nên đi bộ luôn.”



Giọng nói quen thuộc khiến Lương Thanh Thanh đang “thấp thỏm” phải gắng gượng mở mắt nhìn người vừa đến.

“…”

Đây là câu nói duy nhất Lương Thanh Thanh muốn nói sau khi nhìn rõ người đến, kiếp trước cô nợ anh ta cái gì sao? Nếu không tại sao mỗi lần cô lúng túng nhất đều gặp phải oan gia ngõ hẹp này!

Có lẽ là do phải đi làm việc chính đáng nên khác với trang phục thường ngày, hôm nay anh ta mặc một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây xám rất lịch sự.

Anh ta cao ráo, vóc người đẹp, chỉ vừa mới xuất hiện đã thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người trên xe, vóc dáng cao lớn toát lên khí chất mạnh mẽ, khiến người ta bất giác cảm thấy anh ta không nên đứng trên chiếc xe cày quê mùa này, mà nên đứng trên đỉnh tòa nhà văn phòng nguy nga tráng lệ kia để tung hoành ngang dọc.

Gương mặt thanh tú, đường nét rắn rỏi, đôi mày rậm, hàng mi dài và dày, sống mũi cao, trên sống mũi lấm tấm mồ hôi, đôi môi mỏng hơi mím lại trông thật lạnh lùng xa cách.

Có câu nói nào đó thế này nhỉ? Trai đẹp mặc âu phục chẳng khác nào nam thần, đủ sức đánh gục hội mê trai đẹp, và "mê trai đẹp như tôi" - Lương Thanh Thanh thừa nhận câu nói này có phần đúng, cô thực sự đã bị "đánh gục", nhưng là "gục ngã" vì tức giận!

Không có so sánh thì không có đau thương, anh ta thì sạch sẽ thơm tho, còn cô thì lem luốc, tại sao chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook