Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 44:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Ngón tay cái xoa xoa lòng bàn tay, ánh mắt bối rối dời đi, chỉ cảm thấy dái tai bắt đầu nóng ran ngứa ngáy, mãi một lúc sau mới tìm lại được giọng nói của mình, ấp úng trả lời câu hỏi của cô: “Không, không có.”

“Vậy rốt cuộc là gì?” Lương Thanh Thanh đã có chút không kiên nhẫn, cảm thấy Phạm Diễn Hành đang cố ý chọc tức cô.

“Họ xem náo nhiệt là vì họ nghĩ chúng ta là…” Những lời nói sau đó như nghẹn lại trong cổ họng, Phạm Diễn Hành khẽ ho khan một tiếng, đưa tay gãi gãi trán, hít sâu một hơi, rõ ràng là đã sớm nghĩ kỹ sẽ dùng lời này để trêu chọc cô, nhưng bây giờ nhìn khuôn mặt ngây thơ của cô, lại không sao nói nên lời.

Ngược lại, người xấu hổ lại là anh, đúng là xui xẻo.

“Không muốn nói thì thôi, hừ.” Thấy Phạm Diễn Hành ấp a ấp úng nửa ngày trời cũng không nói ra được lý do, Lương Thanh Thanh không còn muốn nghe nữa, bước qua anh tiếp tục đi về phía trước.

Thấy cô giận dỗi, Phạm Diễn Hành bước ba bước thành hai bước đuổi theo, do dự một lát rồi nghiến răng nghiến lợi nói ra những lời còn lại: “Họ nghĩ chúng ta là đôi trẻ mới yêu nhau, rõ ràng muốn đi cùng nhau nhưng lại phải giữ khoảng cách.”

“Họ đều là người từng trải, thấy vậy thì buồn cười…”

Vừa dứt lời, Lương Thanh Thanh đang hậm hực đi phía trước bỗng dừng lại, quay phắt người lại, chỉ tay vào mặt mình, kêu lên đầy khó tin:

“Mắt mũi họ để đâu vậy? Nhìn chúng ta giống một đôi sao?”



“???”

Nghe vậy, Phạm Diễn Hành, người vốn còn đang thấp thỏm bất an, bỗng chốc bật cười, trợn tròn mắt nhìn Lương Thanh Thanh đầy choáng váng, anh cũng không ngờ cô lại có phản ứng như vậy.

Bây giờ, quan hệ nam nữ là vấn đề nhạy cảm, phần lớn mọi người, đặc biệt là con gái, đều khá bảo thủ trong chuyện này, cho nên bình thường con gái nghe người khác hiểu lầm quan hệ giữa mình với con trai, đều sẽ xấu hổ hoặc tức giận, sao cô lại khác người như vậy?

Thôi thì tâm hồn thanh thản bao la như vậy cũng được đi, vậy mà phản ứng đầu tiên của cô nàng lại là phản bác bằng giọng the thé.

Phạm Diễn Hành anh ta chỗ nào mà không xứng với cô chứ? Vậy mà khiến cô phản cảm đến thế là sao? Cái gì mà làm sao họ có thể là người yêu được? Sao lại không thể chứ?

Nghĩ vậy, anh bèn hỏi ra luôn.

Nghe vậy, Lương Thanh Thanh suýt chút nữa thì buột miệng kể ra hết những khuyết điểm của anh, nào là cái miệng hỗn láo, cái tính thích trêu người, cứ thích làm trái ý cô, chẳng ga lăng chút nào...

Thế nhưng đầu óc cô vẫn còn tỉnh táo, biết rõ đối phương là người sắp mua cho cô hai chai nước ngọt, giờ mà đắc tội thì không được, nhỡ đâu anh ta tức giận hủy bỏ lời hứa thì sao? Thế nên cô suy nghĩ một lát, khoanh tay trước ngực, ngẩng cao cằm ném thẳng vấn đề lại cho anh:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook