Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 45:

Đường Qua Tử

09/08/2024

"Sao nào, anh muốn hẹn hò với tôi á?".

"Tại sao không..."

Lời vừa dứt, cả hai người đều đứng hình tại chỗ.

Lương Thanh Thanh khẽ mở môi, nhìn Phạm Diễn Hành với ánh mắt hoàn toàn khác hẳn, hai tay đang khoanh trước ngực thì vô thức đưa lên vén tóc mai, đồng thời trong đầu không ngừng suy nghĩ, cuối cùng rút ra một kết luận - anh ta vậy mà lại thích cô!

"Anh cũng trẻ con quá rồi đấy! Tôi biết là tôi xinh đẹp lại ưu tú, rất được lòng cánh mày râu, nhưng mà cái cách theo đuổi con gái nhà người ta của anh..."

Thích người ta thì phải làm những chuyện khiến người ta ghét bỏ, từ đó thu hút sự chú ý khác biệt, cái kiểu con nít ranh cố tình giật tóc con gái, chọc cho người ta khóc rồi lại dỗ dành, sến súa quá thể! Đặt vào thời hiện đại thì đến học sinh tiểu học cũng chẳng thèm làm thế nữa.

Chính vì thế mà ban đầu Lương Thanh Thanh hoàn toàn không nghĩ đến khả năng này, bởi vì Phạm Diễn Hành dù có thế nào đi chăng nữa thì cũng là một người đàn ông trưởng thành, hơn nữa còn là một người đàn ông đẹp trai có vẻ ngoài thông minh lanh lợi.



Vậy mà oái oăm thay, người như vậy lại có thể thẳng thắn đến mức độ này, dùng cách thức vụng về như thế để thu hút sự chú ý của cô.

Nhưng phải công nhận một điều, thành công thì vẫn là thành công, bây giờ hỏi bất kỳ người đàn ông nào trong thôn, người đầu tiên cô nghĩ đến chính là anh ta! Nhưng điều đó chỉ khiến cô căm ghét anh ta đến nghiến răng nghiến lợi mà thôi! Dù gì thì cô cũng là người bình thường, đâu phải kẻ thích bị ngược đãi!

Đối với việc anh ta thích cô, Lương Thanh Thanh cũng không biết nên đánh giá thế nào, nhưng sau khi biết được sự thật này, cuối cùng cô cũng hiểu ra vấn đề mà bấy lâu nay cô vẫn luôn không hiểu.

Cô đã bảo rồi, làm gì có chuyện đàn ông nào khi đối diện với cô mà lại không hề có chút thương hoa tiếc ngọc nào chứ? Thì ra là thế, thì ra là thế!

Sau khi đã hiểu rõ mọi chuyện, Lương Thanh Thanh thở dài, bước lên một bước, định vỗ vai anh, nhưng do anh quá cao, cô vỗ vai hơi khó khăn, bèn đổi thành vỗ vỗ vào cánh tay anh, sau đó làm theo lệ thường khi từ chối người theo đuổi, bắt đầu phát cho đối phương thẻ người tốt.

"Thích tôi, tôi không trách anh, chuyện này rất bình thường."

"Thật ra tôi thấy anh là người bỏ qua mọi thứ thì cũng rất tốt, là một người tốt, nhưng hiện tại tôi không có ý định yêu đương, tiếp tục thích tôi chỉ lãng phí thời gian mà thôi, nên anh đừng thích tôi nữa, chúng ta có thể làm bạn tốt của nhau, anh thấy đúng không?".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook