Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 46:

Đường Qua Tử

09/08/2024

Nói xong, thấy vẻ mặt Phạm Diễn Hành méo mó, không biết đang suy nghĩ điều gì, Lương Thanh Thanh cho rằng anh ta đột nhiên bị cô từ chối nên nhất thời khó mà tiếp nhân được.

Vốn dĩ không muốn để ý tới nữa, nhưng suy nghĩ một chút, vì hai chai nước ngọt kia, cô nhẫn nại an ủi anh ta lần đầu tiên.

"Thôi nào, đừng suy nghĩ nhiều nữa, bây giờ anh cảm thấy buồn bã, như thể trời sắp sập xuống, chuyện này cũng dễ hiểu thôi, nhưng qua vài ngày là sẽ ổn thôi, thế giới này thiếu ai mà chẳng xoay chuyển được? Ngày tháng cứ thế mà trôi qua, chúng ta cứ sống cuộc sống của mình thôi."

Lương Thanh Thanh vốn dĩ chẳng có bao nhiêu kinh nghiệm an ủi người khác, có thể nói ra được ngần ấy lời đã là phá lệ lắm rồi, thấy sau khi nói xong sắc mặt Phạm Diễn Hành càng khó coi hơn, cô cũng không cho rằng là do mình.

Thời gian trôi qua, nhiệt độ càng lúc càng tăng cao, nóng đến mức đứng cũng không vững, Lương Thanh Thanh đổi tay cầm ô, nhíu mày đề nghị:

"Anh xem trời nóng thế này, chúng ta cứ đứng đây mãi cũng không phải chuyện."

"Hay là, chúng ta đi mua nước ngọt trước đi, rồi ai về nhà nấy làm việc của người nấy, anh cũng có thể ở một mình tiêu hóa cảm xúc."

Thấy Lương Thanh Thanh thao thao bất tuyệt nói một tràng dài, cuối cùng cũng chịu ngậm miệng im lặng, nhưng vẫn không quên hai chai nước ngọt kia, Phạm Diễn Hành vừa buồn cười vừa bất lực, hít sâu một hơi, bất đắc dĩ đưa tay lên day day trán hỏi:

"Nói xong rồi à?"

“Hả? Đúng rồi.” Lương Thanh Thanh khó hiểu chớp chớp mắt.

Phạm Diễn Hành định nói gì đó, nhưng liếc mắt thấy trán cô không biết từ lúc nào đã lấm tấm mồ hôi, cuối cùng đành phải nuốt xuống những lời định nói, sau đó sải bước về phía cửa hàng hợp tác xã.



“Tôi không thích cô đâu, đừng có mà tưởng bở.”

“Ồ, không thích là tốt rồi.”

Tuy nói nhại lại anh ta, nhưng giọng điệu cô rõ ràng là không tin.

Phạm Diễn Hành chỉ cảm thấy có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không gột sạch được cái hiểu lầm này, rốt cuộc tại sao anh ta lại buột miệng nói ra câu đó? Đúng là tự tìm lấy khổ đau mà!

Chỉ là tại sao Lương Thanh Thanh lại khẳng định anh thích cô như vậy? Thật không biết nên nói cô tự tin hay là tự luyến nữa.

Ánh mắt Phạm Diễn Hành không nhịn được lại rơi vào gương mặt nghiêng nghiêng của cô, xinh đẹp, tinh xảo, trắng trẻo...

Nhìn Lương Thanh Thanh, anh ta không thể không thừa nhận cô thật sự có vốn liếng để khẳng định như vậy.

Mà này, lúc nãy Lương Thanh Thanh nói cô rất thu hút đàn ông sao? Nhìn phản ứng của cô, hình như đã quen rồi, chẳng lẽ có rất nhiều người theo đuổi cô ấy?

Phạm Diễn Hành vốn không hứng thú với mấy chuyện tầm phào trong thôn, trước đây anh chưa từng tìm hiểu. Nhưng từ giờ trở đi, anh ta cảm thấy sau này nhất định phải để ý nhiều hơn mới được.

Nghĩ đến đây, Phạm Diễn Hành dừng bước hai giây, lông mày hơi nhíu lại, tại sao anh ta phải để ý chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook