Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 48:

Đường Qua Tử

14/08/2024

Nghe thấy câu hỏi, cô bán hàng xinh đẹp không thèm liếc mắt, vừa nghịch ngón tay vừa nói với vẻ khinh khỉnh: “Trước giờ chưa mua hả? Ở đây chúng tôi chỉ có một loại nước ngọt thôi, muốn uống thì mua.”

“Này, cô có thái độ phục vụ kiểu gì vậy?” Lương Thanh Thanh xuất thân ưu đẳng từ nhỏ đến lớn đi mua sắm ở đâu cũng được người ta săn đón, chưa từng gặp phải kiểu nhân viên bán hàng xem người mà nói chuyện như vậy, nhất thời tức đến mức thở hổn hển.

“Phục vụ? Phục vụ gì? Chả nghe thấy gì hết.” Cô bán hàng xinh đẹp cầm chiếc quạt bên cạnh phe phẩy, ra dáng vẻ "Chó chết không sợ nước sôi".

Lương Thanh Thanh cười lạnh: “Mấy chữ Phục vụ nhân dân to đùng bên ngoài cô không thấy à? Di ngôn của chủ tịch chưa đọc bao giờ à?”

Nghe vậy, động tác phe phẩy quạt của cô bán hàng xinh đẹp khựng lại, cuối cùng cũng chịu ngẩng đầu nhìn về phía trước, sau khi nhìn rõ Lương Thanh Thanh, trong mắt thoáng hiện lên một tia kinh diễm, trong lòng giật thót một cái, sau đó nhanh chóng đánh giá cách ăn mặc của cô, thấy quê mùa hết chỗ nói, quần áo cũng không phải loại vải gì tốt, bỗng chốc bình tĩnh trở lại.

“Bớt úp mũ lên đầu tôi đi, muốn uống thì đưa tiền, đưa phiếu, không uống thì tránh ra cho người khác mua, trời nóng như vậy, cô không mua thì người khác mua, đừng có chắn đường."

Nghe vậy, Lương Thanh Thanh còn chưa kịp lên tiếng, Phạm Diễn Hành đứng cách cô hai bước chân đã nhíu mày, giọng lạnh lùng lên tiếng trước.



"Bất kể trước đây có bán hay chưa, cô cũng nên làm tròn trách nhiệm của mình, trả lời câu hỏi cho khách, bán hàng cho tốt, chứ không phải tỏ vẻ khinh người như vậy."

Phạm Diễn Hành nói năng đâu ra đấy, giọng nói tuy không lớn nhưng lại ẩn chứa uy lực, sau khi anh dứt lời, tiếng khóc nháo của đám trẻ con xung quanh cũng nhỏ đi rất nhiều, những người khác thì tò mò nhìn về phía bọn họ.

"Cãi nhau à?"

"Chuyện gì vậy? Có ai có thể nói cho tôi biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?"

Tiếng bàn tán xôn xao vang lên, nữ nhân viên bán hàng xinh đẹp thấy mọi người đều nhìn mình, cảm thấy mất mặt, liền đập mạnh chiếc quạt vào thùng nước ngọt, cao giọng quát Phạm Diễn Hành: "Anh là ai, chạy đến đây dạy đời tôi à?"

Tuy hai người một trời một vực, nhưng nhìn là biết anh chàng này đi cùng cô gái kia, bằng không sao lại bênh vực cô ta như vậy? Bạn của nhà quê chắc cũng là nhà quê, chẳng có gì phải sợ.

"Tôi là ai không quan trọng, nhưng tôi nhớ các cô trước khi lên làm nhân viên bán hàng đều phải được đào tạo đúng không? Lãnh đạo của cô không dạy cô cách ứng xử sao? Nếu chưa được đào tạo bài bản thì về học cho kỹ rồi hãy đi làm."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook