Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 49:

Đường Qua Tử

14/08/2024

Phạm Diễn Hành kéo Lương Thanh Thanh đang ngơ ngác nhìn anh ra sau lưng che chở, một tay học theo nữ nhân viên bán hàng kia đập vào thùng, lúc này lợi thế chiều cao của anh liền phát huy tác dụng, cộng thêm vóc dáng cao ráo, mặt mũi lạnh lùng, chỉ cần đứng đó thôi cũng toát ra uy áp khó tả.

"Sao, sao, anh còn muốn đánh người à?"

Ánh mắt lướt qua thân hình cao lớn của Phạm Diễn Hành, nữ nhân viên bán hàng nuốt nước bọt, vô thức lùi về sau một bước, sao người này lại biết chuyện nội bộ của cửa hàng bách hóa bọn họ?

Chẳng lẽ người không thể nhìn bề ngoài, anh ta là nhân vật lớn nào sao?

Đúng là trước khi lên làm việc, mỗi nhân viên đều được đào tạo nhưng cũng chỉ là làm cho qua loa có lệ.

Sau khi chính thức đi làm cũng chẳng ai để ý đến chuyện này, nên mọi người đều không xem trọng, thậm chí suýt nữa đã quên mất, bây giờ bị anh ta nhắc lại, thật sự cô ta có chút chột dạ.

"Tôi không muốn đánh người, cũng sẽ không đánh người nhưng hôm nay cô phải xin lỗi, nếu không tôi sẽ hỏi lãnh đạo của cô xem rốt cuộc đã đào tạo cô như thế nào." Đôi đồng tử đen láy của anh như vực sâu thăm thẳm, khi nhìn chằm chằm vào người khác khiến người ta không khỏi hoảng sợ.

Nữ nhân viên bán hàng siết chặt tay, định mắng lại, thì đúng lúc này phía sau vang lên tiếng bước chân, tiếp theo là giọng nói quen thuộc cắt ngang lời cô ta định nói.



"Mọi người tụ tập ở đây làm gì? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Người phụ nữ trung niên mặc đồng phục từ trong cửa hàng bách hóa đi ra, ánh mắt lướt qua tất cả mọi người, cuối cùng dừng lại trên mặt Phạm Diễn Hành.

Động tĩnh lớn như vậy, bà ta mà không nghe thấy mới là lạ, lúc đầu bà chỉ đứng ngoài xem, nghĩ bụng không bao lâu nữa đôi nam nữ trẻ tuổi này nhất định sẽ nhượng bộ, nhưng không ngờ bọn họ lại càng lúc càng gay gắt.

Nếu bà ta còn không ra mặt, với tính cách của Tiểu Điền, e rằng sẽ gây ra đại họa.

Hơn nữa, bà ta tiếp xúc với vô số người, chàng trai trẻ tuổi này nói năng cử chỉ đều toát lên vẻ bất phàm, e rằng không phải người tầm thường, còn cô gái này tuy ăn mặc giản dị, nhưng khí chất và dung mạo đó, cũng không phải gia đình bình thường nào có thể nuôi dưỡng được.

Chẳng lẽ là người của cấp trên phái xuống thị sát? Không, không, không thể nào, nếu vậy sao bà ta lại không hề nhận được tin tức gì?

Nhưng dù sao thì hôm nay chuyện này cũng phải giải quyết êm đẹp.

Thấy người có vẻ là quản lý đi ra, Phạm Diễn Hành không đôi co với cô ta nữa, chỉ nói sơ lược đầu đuôi câu chuyện, Lương Thanh Thanh ở bên cạnh bổ sung, đều là nói sự thật, không hề thêm mắm dặm muối.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook