Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 50:

Đường Qua Tử

14/08/2024

"Tiểu Điền họ nói có đúng không?" Nữ quản lý nghe xong, quay sang hỏi nữ nhân viên bán hàng xinh đẹp, cô ta vốn định biện minh vài câu nhưng trước mặt bao nhiêu người, lại cảm thấy mặt nóng bừng, chỉ đành im lặng không gật đầu cũng không lắc đầu.

Thấy phản ứng của cô ta, người bán hàng trung niên nào còn không hiểu chuyện gì, thở dài, gượng cười nói: "Chuyện này đúng là Tiểu Điền làm không đúng, cô mau xin lỗi đi, rồi vào trong xem tủ kẹo đi."

Người bán hàng trung niên vừa nói, vừa kéo tay cô bán hàng xinh đẹp, lại nháy mắt ra hiệu, rõ ràng là đang cho cô ta có đường lui, đồng thời cũng là đang cảnh cáo cô ta đừng có gây thêm chuyện nữa.

Thấy vậy, cùng làm việc dưới một mái nhà lâu như vậy, cô bán hàng xinh đẹp đương nhiên hiểu được ám chỉ của đối phương, cô ta cắn môi, biết rõ chuyện này cách giải quyết tốt nhất chính là như vậy, nếu không nhỡ thật sự ầm ĩ đến tai lãnh đạo, không chỉ cô ta bị mắng, mà chắc chị Lệ cũng sẽ bị liên lụy.

Do dự một lát, cô ta vẫn không cam lòng mà cúi đầu nói lời xin lỗi về phía Phạm Diễn Hành và Lương Thanh Thanh, sau đó che mặt, bước nhanh vào trong cửa hàng.

“Thật ngại quá, mọi người cứ tiếp tục mua đồ đi, trời nóng thế này mau giải tán đi."

Chị Lệ đuổi đám đông đang xem náo nhiệt, lúc này mới quay lại nhìn Phạm Diễn Hành và Lương Thanh Thanh, cười nói: "Hai đứa muốn mua gì?"

“Hai chai nước ngọt."

Phạm Diễn Hành vừa trả lời, vừa mở chiếc túi đeo bên người chuẩn bị lấy tiền, ai ngờ Lương Thanh Thanh ở bên cạnh lại lên tiếng cắt lời: "Một chai là đủ rồi."

Nghe vậy, động tác lấy tiền của Phạm Diễn Hành khựng lại, ngạc nhiên nhìn cô, hai chai nước ngọt này cô ấy mong nhớ suốt dọc đường, sao lại đột nhiên thay đổi ý định?

Thấy Phạm Diễn Hành nhìn qua, Lương Thanh Thanh có chút ngại ngùng vén lại lọn tóc mai, ánh mắt lảng tránh không dám nhìn anh, lí nhí nói: "Coi như là cảm ơn anh đã giúp tôi lúc nãy."

Làn gió nhẹ thổi bay những sợi tóc mai chưa kịp cài gọn của cô, lướt qua mu bàn tay anh, mang đến cảm giác ngứa ngáy, tê dại.



Bất chợt, anh cong môi: "Vẫn là hai chai, cảm ơn."

Ánh mắt chị Lệ đảo qua hai người, khóe miệng cong lên, đáp một tiếng rồi nhanh tay mở lớp chăn bông và nắp thùng, lấy ra hai chai nước ngọt.

Hơi lạnh từ chai nước lan tỏa trong không khí, dễ chịu vô cùng.

“Này, anh sao không nghe lời người khác vậy, tôi đã nói chỉ cần một chai thôi, anh tiêu thêm tiền làm gì?" Hai má Lương Thanh Thanh phồng lên, trừng mắt nhìn anh, giọng điệu trách móc có phần nũng nịu đáng yêu.

Nũng nịu? Đáng yêu?

Nụ cười trên môi Phạm Diễn Hành dần thu lại, cảm thấy bản thân hôm nay thật sự là điên rồi.

“Có một chai là tôi mua cho tôi, đột nhiên muốn uống." Phạm Diễn Hành nhanh chóng đưa tiền và phiếu cho chị Lệ, sau đó cầm lấy đồ khui và chai nước.

Chỉ là tay chân lại không nghe lời, mở nắp chai trượt đến hai ba lần mới thành công.

“Ồ."

Biết bản thân đã tự mình đa tình, Lương Thanh Thanh cười ngượng ngùng hai tiếng, thấy Phạm Diễn Hành vụng về, lại không nhịn được mà trêu chọc: "Chậc, một người đàn ông mà mở nắp chai cũng không xong..."

Lời còn chưa dứt, ánh mắt lạnh lùng của Phạm Diễn Hành đã nhìn qua, anh mà lạnh mặt thì thật sự rất đáng sợ, Lương Thanh Thanh bĩu môi, không dám trêu chọc anh nữa.

“Cho cô."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook