Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 38: Trời Nóng Quá

Đường Qua Tử

09/08/2024

Thấy bà Điền càng lúc càng quá đáng, Lương Thanh Thanh cười lạnh một tiếng: "Người lớn tuổi? Bác là cái thá gì mà lớn tuổi với tôi, dựa theo gia phả trong làng, tôi còn lớn hơn cả chồng bác đấy, bác phải gọi tôi một tiếng cô nhỏ thì có!"

Nghe đến đây, dì Điền ngẩn người, nửa ngày không nói nên lời, trong đầu bắt đầu lục tìm xem cái gọi là gia phả có đúng như lời Lương Thanh Thanh nói hay không, nhưng bà là người làng khác lấy chồng về đây, sao có thể nhớ hết được?

“Dì nói chuyện với cô ruột như thế đấy à? Chờ lát nữa về thôn tôi phải hỏi xem chồng dì dạy vợ kiểu gì.” Lương Thanh Thanh lấy tay phe phẩy cho mát, còn không quên học theo giọng điệu của dì Điền khịt mũi một tiếng.

Tuy không muốn thừa nhận, nhưng thời buổi này lấy chồng người ta ra để ra oai là hữu dụng nhất.

Quả nhiên, giây tiếp theo dì Điền đã nở một nụ cười gượng gạo, cười nói: “Ôi chao, cô ruột ơi, tôi chỉ đùa với cô thôi, cô đừng chấp tôi.”

Nói xong, thấy Lương Thanh Thanh vẫn không động đậy, vẫn là bộ mặt không cảm xúc, dì Điền cắn răng móc từ trong túi ra một cái bánh: “Đây là bánh ngô tôi tự làm sáng nay, cô ruột ăn thử một cái đi?"



Lương Thanh Thanh còn chưa kịp lên tiếng, trên tay đã có thêm một cái bánh ngô, chắc là hấp chung với ngũ cốc thô nên màu không được vàng óng mà hơi xạm, nhưng nhìn lên vẫn còn sạch sẽ, vừa đúng lúc cô ra ngoài vội vàng, không mang theo đồ ăn vặt gì, cái này ít nhiều cũng có thể ăn cho đỡ, coi như là quà xin lỗi vì cái tội “vạ miệng” của dì Điền vậy.

Còn chuyện cô có phải cô ruột của dì Điền hay không, cô làm sao biết được, cô mới bịa ra ấy chứ! Cái làng này nhỏ như vậy, phần lớn mọi người đều có quan hệ họ hàng xa gần, ai mà đi so đo chuyện này làm gì?

“Thôi được rồi, sau này đừng đùa với tôi như thế nữa.”

Dì Điền làm sao dám không nghe, đưa tay lau lau mồ hôi trán vốn không hề có, thấy Lương Thanh Thanh không phải là người dễ dỗ dành, liền vội vàng kiếm cớ nói mình bị choáng đầu cần hóng gió cho tỉnh táo rồi đi ra ngoài ngồi.

Mọi người chứng kiến toàn bộ câu chuyện, lại nhớ đến danh tiếng của Lương Thanh Thanh trong vùng, cho dù chỗ ngồi bên cạnh cô là một vị trí đắc địa thì họ cũng không muốn ngồi cạnh cô.

Lương Thanh Thanh thích thú với không gian rộng rãi, bung ô ra tò mò nhìn trái nhìn phải, đây là lần đầu tiên cô được đi máy cày, tuy không bằng được những chiếc xe sang trọng khác nhau nhưng cũng coi như là một trải nghiệm mới lạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook