Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Chương 9: Xuyên Tiểu Thuyết

Đường Qua Tử

09/08/2024

Vì thế đối xử với người nhà, mắt không ra mắt, mũi không ra mũi, nói khó nghe một chút, thì giống như sai bảo người hầu vậy.

Nguyên chủ có thể làm như vậy, nhưng Lương Thanh Thanh lại không làm được, trước không nói đến việc bình thường họ đối xử với nguyên chủ như đối xử với bảo vật quý hiếm, chả có chút gì không tốt, chỉ nói đến việc dù sao họ cũng được coi là bậc bề trên, còn lớn hơn mình nhiều tuổi, nếu cứ hất cằm sai khiến người ta, thì giảm thọ mất!

Nhưng nếu không theo tính tình trước đây của nguyên chủ mà làm, lỡ như bị người nhà họ Lương phát hiện ra có gì không đúng thì phải làm sao? Mặc dù hiện tại phá Tứ Cựu khiến nhiều người không dám nhắc đến bốn chữ "yêu ma quỷ quái" một cách công khai, nhưng trong thâm tâm nghĩ thế nào thì ai mà biết được?

Cô không muốn bị coi là thứ kỳ quái gì đó, rồi bị âm thầm xử lý mất.

Xem ra vẫn phải nghĩ ra một cách giải quyết triệt để, khiến họ cảm thấy "Lương Thanh Thanh" thay đổi đột ngột tính cách và hành vi đều là bình thường, chứ không phải đột nhiên biến dị.

Lương Thanh Thanh đảo mắt, một ý nghĩ dần hình thành trong đầu.

"Hay là mời bác sĩ đến xem lại, coi cho chắc, Thanh Thanh à, con làm mẹ sợ muốn chết." Mã Tú Chi dùng hai tay nâng mặt Lương Thanh Thanh, trái phải lật qua lật lại xem mấy lần, xác định không có gì bất thường, trong lòng mới được giải tỏa.



Đối mặt với sự đụng chạm của Mã Tú Chi, Lương Thanh Thanh có chút không tự nhiên lùi về sau một chút: "Con không sao, không cần đi khám bác sĩ đâu."

May mà trước đây nguyên chủ cũng không thích tiếp xúc thân thể quá nhiều với người khác, về điểm này, Mã Tú Chi cũng không nghi ngờ, huống hồ bây giờ bà ta chỉ lo lắng cho sự an nguy của con gái mình, làm sao có thể phát hiện ra điều bất thường kia được?

"Đều tại anh hai con, lấy được vợ thì giỏi lắm! Em gái mình thì quên mất, nếu không phải Phạm tri thức đến báo tin, thì ai biết được Thanh Thanh nhà tôi say ở trong ruộng ngô? Lỡ có chuyện gì, ôi chao, thật không dám nghĩ."

Hoàng Thục Mẫn vừa vào cửa nghe thấy lời này, nhất thời ngây người tại chỗ.

Nghe rõ ràng, mặt Hoàng Thục Mẫn thoáng qua một tia khó xử, cô vốn đang dọn dẹp đồ đạc trong phòng, nghe thấy động tĩnh đoán có thể là cô em chồng hôn mê hai ngày đã tỉnh liền vội vàng chạy tới xem, kết quả không ngờ lại nghe thấy mẹ chồng nói như vậy.

Trên mặt là đang trách Quân Cường, nhưng có người mẹ nào thực sự oán trách con trai mình không? Chẳng phải là đang vòng vo mắng con dâu sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70, Mỹ Nhân Làm Tinh Ôm Đùi Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook