Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 34:

Thứ Lộ

14/05/2024

Bị cắt ngang như vậy, Tiền Tĩnh Phương lại quay lại chủ đề vừa rồi: "Tóm lại, em không đồng ý với cuộc hôn nhân sắp đặt này, con trai em cũng không đồng ý, người trẻ tuổi tự không đến được với nhau, không thể ép buộc được."



Tân Mộng Kỳ xách bình giữ nhiệt đến bệnh viện quân khu, bố của Tân Mộng Kỳ bị tái phát vết thương cũ, nằm viện mấy ngày, dịch truyền từ từ chảy vào cơ thể qua ống truyền dịch, Doãn Chi Yến đang chăm sóc ở bên cạnh.

Thấy con gái đến, Doãn Chi Yến nhận lấy bình giữ nhiệt, mở nắp ra, mùi canh gà nồng nặc thơm phức, quay sang khen với chồng: "Mộng Kỳ lớn rồi, bây giờ còn biết hầm canh gà cho anh."

Bố của Tân Mộng Kỳ vẻ mặt an ủi khen con gái vài câu nhưng Tân Mộng Kỳ lại có chút mất tập trung.

Cô ta vốn không biết nấu ăn, mọi chuyện lớn nhỏ trong nhà đều do mẹ làm, chỉ là kiếp trước sau khi kết hôn, để lấy lòng nhà chồng mới học nấu ăn, bây giờ được sống lại như vậy lần nữa, cô có thể thể hiện một chút.

Thấy bố mẹ uống canh gà, cô lén ra ngoài nhưng vừa quay đi đã thấy một nhóm đàn ông ở cổng bệnh viện, trong đó có chồng kiếp trước của cô ta, nghĩ đến cuộc sống hôn nhân kiếp trước không hạnh phúc, lại nghĩ đến sự huy hoàng sau này của Cố Thừa An, Tân Mộng Kỳ cắn môi, càng không cam lòng.

Kiếp trước, Tân Mộng Kỳ thích Cố Thừa An nhưng người này không có ý với bất kỳ cô gái nào trong đại viện, còn thấy phiền khi cô ta bám theo, Tân Mộng Kỳ tức giận kết hôn với một người khác trong đại viện, sau khi kết hôn, chồng cô ta lạnh nhạt. Nhưng khi phát hiện chồng rất căm ghét Cố Thừa An, vẫn luôn ngấm ngầm chống đối, Tân Mộng Kỳ đã có được cảm giác trả thù, chỉ cần Cố Thừa An gặp xui xẻo thì dường như có thể chứng minh rằng việc cô ta từ bỏ anh, lấy người khác là đúng đắn.



Tuy nhiên, Cố Thừa An đã gặp chiêu phá chiêu, cuối cùng không những toàn thân trở ra, còn trở thành một ông trùm thương mại, các ngành công nghiệp trải rộng khắp cả nước, còn chồng cô ta thì thua sạch...

Trong lúc mơ mơ màng màng, Tân Mộng Kỳ mới biết được mọi chuyện, hóa ra Cố Thừa An là chú của nam chính trong một cuốn sách, thâm trầm, tàn nhẫn, mạnh mẽ, bảo vệ nam chính, còn việc cô ta từ bỏ trước kia giống như một trò đùa, nếu cô ta không từ bỏ thì danh phận phu nhân của Cố Thừa An chính là của cô ta.

Tân Mộng Kỳ mơ mơ màng màng chỉ có thể thỏa mãn trên mạng, sửa lại tiểu thuyết ở thế giới của mình, viết Cố Thừa An cả đời chưa từng kết hôn thành người yêu, thành chồng của mình, nào ngờ, viết xong mở mắt ra vào ngày hôm sau, cô ta đã trở về năm mười chín tuổi.

Trở về được nửa tháng, Tân Mộng Kỳ quyết tâm sẽ không từ bỏ nữa, mọi thứ đều giống như kiếp trước, ngoại trừ đối tượng hôn ước của Cố Thừa An đột nhiên xuất hiện, còn là một người có vẻ ngoài kiều diễm, khiến Tân Mộng Kỳ bối rối.

Đi đến trước cửa nhà họ Cố vào buổi chiều ngày làm việc, nhà họ Cố chỉ có Cố lão gia đang ngủ trưa, Ngô thẩm đang ngồi ngoài sân tách đậu xanh.

"Ngô thẩm, bận ạ."

Ngô thẩm ngẩng đầu nhìn, chậc, là con gái nhà họ Tân: "Mộng Kỳ à, đến tìm Thừa An à? Nó không có nhà, ra ngoài rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook