Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 35:

Thứ Lộ

14/05/2024

"Không phải, cháu đến tìm đồng chí Tô Nhân, mẹ cháu nói đồng chí Tô Nhân tuổi tác cũng gần bằng cháu, bảo chúng đều là  cháu gái trẻ nên giao lưu nhiều hơn, chơi với nhau nhiều hơn."

"À..." Ngô thẩm cảnh giác nhìn cô ta một cái, sau đó mới lên lầu gọi người.

"Ngô thẩm, thẩm nói Tân Mộng Kỳ tìm cháu ạ?" Tô Nhân nghe thấy cái tên này thì giật mình, không phải đây là người yêu của Cố Thừa An trong sách sao.

"Đúng vậy, người đang ở dưới lầu, nói hẹn cháu ra ngoài chơi."

"Được, vậy cháu xuống xem." Tô Nhân nhớ lại miêu tả về Tân Mộng Kỳ trong sách, dịu dàng, lương thiện, hào phóng, tóm lại là một người rất tốt.

"Này... con bé này!" Ngô thẩm thấy Tô Nhân không phòng bị định xuống lầu, vội ngăn cô lại, dặn dò cô một hồi: "Con gái nhà họ Tân tính tình lớn, khá ngang ngược, cháu cẩn thận bị thiệt nhé."

Tân Mộng Kỳ được gia đình chiều chuộng từ bé, tính tình đó, cả khu gia đình đều thấy rõ, huống hồ, việc cô ta thích Cố Thừa An không phải là bí mật, Ngô thẩm nghĩ đến việc cô ta tìm Tô Nhân, chẳng phải là không có ý tốt sao.

Tô Nhân gật đầu đáp ứng, chỉ thấy hơi kỳ lạ.

Đợi đến dưới lầu, nhìn Tân Mộng Kỳ cười ngọt ngào với mình, cô lại thấy Ngô thẩm có phải nói quá rồi không.

Có người tươi cười bày tỏ thiện ý, đương nhiên phải tiếp, Tô Nhân theo Tân Mộng Kỳ đi đến phía sau sân nhỏ nhà họ Cố, lúc này mới phát hiện, cô gái vừa nói vừa cười lúc nãy, lập tức thay đổi sắc mặt.

"Tô Nhân, tôi hỏi cô, cô thật sự là đối tượng hôn ước của anh Thừa An sao?" Giọng điệu nói chuyện có chút khó chịu.

Tô Nhân suy nghĩ, sao lại không giống như miêu tả trong sách.



"Năm đó có lời như vậy nhưng mà..." Tô Nhân hiểu rõ trong lòng, có lẽ sự xuất hiện của cô đã ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, cô cần phải làm rõ một chút: "Cô không cần lo lắng, đều là lời nói đùa, không đáng tin."

"Hừ." Tân Mộng Kỳ trừng mắt nhìn cô, cảm thấy cô gái nhà quê này tâm cơ quá sâu, còn cố ý nói như vậy: "Cô đừng giả vờ nữa, ai mà không biết ông nội Cố chỉ công nhận cuộc hôn ước này, cô muốn leo lên cành cao biến thành phượng hoàng à? Cũng không soi gương..."

Vừa định nói soi gương nhưng nhìn khuôn mặt Tô Nhân, Tân Mộng Kỳ nuốt lời vào bụng: "Dù sao thì anh Thừa An chắc chắn sẽ không thích cô!"

Tô Nhân bị lời nói của Tân Mộng Kỳ làm cho khó hiểu, chưa kịp mở miệng, lại nghe Tân Mộng Kỳ nói một tràng.

"Sao cô còn có mặt mũi đến nhà họ Cố ăn chực uống chùa thế? Thật là không biết xấu hổ!"

"Đồng chí Tân Mộng Kỳ, cô là người nhà họ Cố à?" Tô Nhân nhìn cô ta, chỉ thấy người này có vẻ khác xa so với miêu tả trong sách, lúc này cũng chẳng quan tâm đến việc đắc tội với Cố Thừa An, cô hỏi ngược lại.

"Liên quan gì đến cô!"

"Vậy thì tôi đến nhà họ Cố cũng liên quan gì đến cô?" Tô Nhân nhàn nhạt mở miệng.

"Cô..." Tân Mộng Kỳ bị Tô Nhân làm cho nghẹn lời, không ngờ cô gái nhà quê này còn dám cãi lại mình.

"Tôi đến nhà họ Cố là được ông nội Cố và người nhà họ Cố chiếu cố, tôi đương nhiên rất biết ơn, những điều này tôi đều ghi nhớ, sau này sẽ trả ơn."

"Hừ, nói hay lắm, thật ra cô chỉ là không biết xấu hổ muốn bám lấy anh Thừa An, muốn quyến rũ anh ấy, gả cho anh ấy!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook