Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 38:

Thứ Lộ

14/05/2024

Dù sao thì Tô Nhân cũng rất thích Cố Thừa Huệ xinh xắn đáng yêu, người này có chút giống cháu gái của dì ruột ở quê, là em họ của mình, khiến cô có cảm giác như được làm chị gái.

Hai cô gái vừa đi vừa nói cười ra khỏi khu gia thuộc quân khu, Cố Thừa Huệ tính tình hoạt bát, nói không ngừng nghỉ, giới thiệu cho Tô Nhân về các nơi, trưa ở nhà hàng quốc doanh còn hào phóng gọi món.

"Chị yên tâm, anh tư em có tiền, phiếu cũng nhiều, chúng ta cứ ăn của anh ấy thoải mái!" Cố Thừa Huệ coi người ta như chị dâu tương lai của mình, gọi toàn món ngon nhất.

Thịt kho tàu, vịt tiềm bát bửu, rau xào, tay nghề của đầu bếp nhà hàng quốc doanh rất tuyệt, hai người ăn sạch sẽ thức ăn.

Buổi chiều, Tô Nhân đi cùng Cố Thừa Huệ đến cửa hàng bách hóa, thấy cô chọn hai sợi dây buộc tóc, một sợi màu đỏ, một sợi màu vàng nhạt, đuôi còn đính ngọc trai, vừa thời trang vừa đẹp.

Chỉ hai sợi dây buộc tóc như vậy mà đã mất một đồng, đắt đến mức khiến Tô Nhân lè lưỡi.

Cô còn tưởng là Cố Thừa Huệ mua hai sợi để thay đổi, ai ngờ cô bé trực tiếp buộc sợi màu đỏ vào bím tóc của Tô Nhân, tặng cho cô: "Đẹp thật."

"Sợi dây buộc tóc này em mua thì em dùng đi, chị có rồi, không cần đâu."

"Chị cứ cầm lấy, dù sao em cũng phải về tìm anh tư em báo cáo."



Trong phòng ngủ của Hà Tùng Bình, Cố Thừa An cuối cùng cũng lẻn ra được, đang cùng Hàn Khánh Văn và Hà Tùng Bình cặm cụi mày mò cái radio, cái radio của Hàn Khánh Văn mà anh ta tháo ra lần trước, lắp lại đến công đoạn cuối cùng thì bị kẹt, kết quả là Thừa An ở nhà mấy ngày, tháo luôn cái radio trong nhà thì lại nghĩ ra được vấn đề then chốt.

Hôm nay đến đây, chỉ loay hoay vài phút, lắp vỏ radio vào, ấn nút, tiếng đài phát thanh liền phát ra.



"Được đấy, Thừa An, lắp lại được rồi!" Hà Tùng Bình đứng bên cạnh nhìn ngây người, chỉ thấy những ngón tay thon dài của Cố Thừa An liên tục hoạt động, các bộ phận nhỏ tinh xảo dần dần vào đúng vị trí trong tay anh, trước kia anh ta thấy Cố Thừa An đánh nhau giỏi nhất, đi theo anh sẽ không bị bắt nạt nên mới nhận anh làm đại ca, bây giờ Hà Tùng Bình lại càng thêm kính phục anh.

"Giỏi quá!" Hàn Khánh Văn cũng hiểu đôi chút nhưng vẫn chưa hiểu rõ, anh ta nằm xuống giường: "Anh đúng là nghiên cứu ra rồi, không hổ danh là thông minh!"

Cố Thừa An không biểu lộ gì trên mặt, lấy cuộn băng từ nơi giấu kín ra, lắp vào radio, vở kịch mẫu nghiêm túc vừa rồi biến mất, thay vào đó là những bài hát du dương.

Cốc cốc cốc...

"Anh, mẹ bảo em mang đồ ăn cho các anh."

"Vào đi!"

Hà Tùng Bình vừa mở cửa, em gái Hà Tùng Linh bưng một đĩa bánh đứng ngoài cửa: "Vào ngồi một lát đi, có đồ hay nghe đây."

"Cái gì thế?" Hà Tùng Linh đã nghe thấy loáng thoáng tiếng nhạc khác thường, du dương êm ái, khiến cô ta phải nhìn vào trong.

Kết quả nhìn thấy Cố Thừa An mặc một bộ đồ đen, dựa vào ghế một cách đường hoàng, lập tức rụt cổ lại: "Thôi, em xuống trước vậy."

Hàn Khánh Văn biết em gái hơi sợ Cố Thừa An, em gái nhát gan, còn Cố Thừa An thì thật sự hung dữ khi nổi giận nhưng lại tốt bụng.

Hà Tùng Bình năm đó theo mẹ đi lính, một đứa trẻ sáu tuổi ngốc nghếch, tính tình hơi chậm chạp, thế là bị mấy đứa trẻ lớn hơn trong khu gia thuộc để mắt tới, bắt nạt anh ta, bắt anh ta quỳ xuống làm ngựa cho chúng cưỡi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook