Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 39:

Thứ Lộ

14/05/2024

Lúc đó anh ta mới đến, lại nghe nói chức vụ của bố mấy đứa trẻ này cao hơn chức vụ của bố mình, thêm vào đó một mình anh ta không đánh lại được nhiều đứa, chỉ có thể khóc lóc để bị bắt nạt.

Kết quả, chuyện này bị Cố Thừa An nhìn thấy, lúc đó Cố Thừa An cũng mới sáu tuổi, đứng ra bảo anh ta đứng dậy, nói đàn ông không thể không có cốt khí như vậy, sau đó một mình đánh lại mấy đứa nhưng Cố Thừa An sức khỏe tốt, ra tay lại tàn nhẫn, thế mà cũng không bị lép vế, ít nhất là cả hai bên đều bị bầm dập.

Về nhà, Cố Thừa An vì đánh nhau mà bị bố xử lý, còn cứng rắn nói mình không sai, ăn một bữa măng xào thịt, khiến Hà Tùng Bình cảm động đến rơi nước mắt.

Từ lần đó trở đi, Hà Tùng Bình nhận đứa trẻ nhỏ hơn mình vài tháng này làm đại ca, nhận rồi là mười mấy năm.

Ba người nghe cuộn băng nhạc Hồng Kông mà chú của Cố Thừa An mang về, ăn bánh hồ đào của Phú Bình Trai, nhàn nhã lắm...

"Thời gian trôi qua không bao giờ trở lại, quá khứ chỉ có thể hồi tưởng... Gió xuân lại thổi đỏ nhụy hoa, em cũng đã thêm tuổi mới..."

Cốc cốc cốc, cửa phòng lại bị gõ.

Lần này là Cố Thừa Huệ và Tô Nhân về đến.

Cố Thừa Huệ phát hiện ba người đang nghe nhạc ủy mị, giọng nói kích động cao hơn vài phần: "Sao các anh lại lén nghe thế, mau lên, chị Tô Nhân, chúng ta cũng nghe! Còn có đồ ăn nữa."

Cố Thừa An liếc em họ một cái, lúc này đã gọi chị Tô Nhân rồi sao?

Em họ này của anh đúng là tính trẻ con.

Tô Nhân ngồi yên trên ghế tre, lần đầu tiên nghe thấy bài hát như vậy, không giống với vở kịch mẫu phát ra từ chiếc radio trong văn phòng đội trước đây, bài hát trong chiếc radio này nhẹ nhàng du dương, giọng hát trầm thấp, như thể có thể hát vào lòng người.



Cô chăm chú nhìn chiếc radio, mắt không chớp, nụ cười dần lan đến khóe mắt, ánh sao lấp lánh trong mắt. Ánh hoàng hôn chiếu qua cửa sổ kính, dường như là ánh hào quang từ ráng chiều trên bầu trời bao phủ nửa người cô, khiến cả người cô như đang phát sáng.

Bên cạnh, sự ngang tàng trong mắt Cố Thừa An dường như cũng được tiếng hát dịu dàng xoa dịu, cả người thu lại vẻ ngông cuồng thường ngày, lặng lẽ nghe hát, ánh mắt liếc sang Tô Nhân bên cạnh, như đang nhìn chằm chằm vào thứ gì đó mà mình yêu thích, chăm chú và nghiêm túc.

Cố Thừa Huệ lên tiếng trong tiếng nhạc, phá vỡ sự tĩnh lặng trong phòng: "Anh tư, hôm nay em mua hai sợi dây buộc tóc, em vớichị Tô Nhân mỗi người một sợi, anh xem có đẹp không? Mau trả tiền cho chúng em đi~"

Cố Thừa An liếc nhìn, trên bím tóc của Cố Thừa Huệ buộc một sợi màu vàng nhạt, trên bím tóc của Tô Nhân là một sợi màu đỏ tươi, toàn thân cô đều là màu nhạt, đột nhiên xuất hiện một màu sáng, lại càng tôn lên làn da trắng nõn, nhận ra ánh mắt của Cố Thừa An, Tô Nhân quay đầu lại, bím tóc cũng theo đó mà đung đưa, những viên ngọc trai nhỏ trên dây buộc tóc rung rinh, rất động lòng người.

"Em chỉ biết moi tiền của anh thôi sao?"

"Hừ, anh có vinh dự được mua dây buộc tóc cho hai cô gái xinh đẹp động lòng người chúng em, phải vui mừng lắm mới đúng! Người bình thường em còn không cho cơ hội này đâu!"

Tô Nhân nghe lời Cố Thừa Huệ, không nhịn được bật cười, khóe miệng cong lên, mang theo hai lúm đồng tiền nhỏ, dưới sự tôn lên của dây buộc tóc màu đỏ, càng thêm kiều diễm.

Cố Thừa An thu hồi tầm mắt, hàng mi dài che đi cảm xúc trong mắt, lấy ra hai đồng tiền từ trong túi: "Đây, thích thì mua."

"Oa! Anh tư, anh tốt quá, thật hào phóng, là anh tư tốt nhất trên đời!"

Cố Thừa An nghe vậy, khóe miệng cong lên, cô gái nhỏ này dỗ người khác thì miệng ngọt lắm, quay đầu nhìn Tô Nhân không có biểu hiện gì, đột nhiên nảy sinh ý trêu chọc cô.

"Cô không có gì muốn nói sao?"

Tô Nhân: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook