Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 43:

Thứ Lộ

14/05/2024

Ngô thẩm đang gọt vỏ khoai tây, nghe vậy liền kể cho Tô Nhân nghe câu chuyện của hai cụ.

"Chuyện này thì có là gì. Năm xưa khi ông nội còn là sư trưởng, tính tình còn nóng nảy hơn, binh lính dưới quyền ai mà không sợ ông ấy!”

“Bị thương đến bệnh viện dã chiến khâu vết thương còn nổi nóng, vừa nổi nóng là vết thương rách toạc ra, khiến cô út tức điên lên. Cô út lúc đó là y tá ở bệnh viện dã chiến, một lòng cứu người, nào chịu được cảnh này, bất kể chức vụ của ông ấy là gì, trực tiếp mắng cho một trận."

Cố Hoành Khải đến tuổi này vẫn nhớ cảnh tượng đó, một cô y tá nhỏ nhắn, dạy dỗ ông một trận, giọng nói nhẹ nhàng, nói những lời lẽ đáng ra phải khiến người ta khó chịu nhưng ông lại không thể nổi giận.

"Hóa ra là quen nhau như vậy." Tô Nhân nghe chuyện say sưa.

"Đúng vậy, sau này ta nghe kể lại, lúc đó ông ấy đã định bụng phải cưới cô y tá nhỏ này về nhà!" Ngô thẩm xem như là người già trong nhà họ Cố, chuyện của đời ông cụ, thậm chí chuyện của đời bố mẹ Cố Thừa An, bà đều biết rõ.

"Không nói đến ông nội Thừa An, ngay cả bố Thừa An khi theo đuổi vợ mình cũng rất nhanh, chuẩn, sao Thừa An lại không thông minh nhỉ." Ngô thẩm thở dài.

Tô Nhân im lặng lắng nghe, nghĩ đến thái độ của Cố Thừa An đối với Tân Mộng Kỳ, gật đầu: "Quả thực là không thông minh."

"Ai không thông minh?" Cố Thừa An mồ hôi đầm đìa từ bên ngoài về, đi thẳng vào bếp lấy dưa hấu, nghe Tô Nhân nói một câu, đứng ở cửa hỏi.

Tô Nhân ngẩng đầu nhìn, chỉ thấy mồ hôi mịn của Cố Thừa An thấm ướt sợi tóc, mái tóc đen cứng trở nên hơi mềm mại, phác họa khuôn mặt lạnh lùng cũng dịu dàng hơn nhiều.

Cô lắc đầu thầm, làm sao để người ta biết mình và Ngô thẩm đang nói về anh chứ: "Không có gì."

"Ôi trời, sao nóng thế này!" Ngô thẩm buông khoai tây trong tay, vội vàng cắt hai miếng dưa hấu ướp lạnh: "Thừa An, con lại đi đâu thế?"



"Ngô thẩm, không làm gì xấu đâu ạ, con và Hàn Khánh Văn đi tập xe."

"Tập xe gì?"

"Xe máy!"

"Này, mấy đứa trẻ này, ngày nào cũng chơi toàn trò mới."

Mùa hè nóng nực, bộ phận hậu cần của quân khu sẽ cung cấp dưa hấu cho gia đình các sĩ quan cấp cao, bên ngoài không dễ mua, ở đây một ngày một quả.

Ngô thẩm ăn trưa xong mỗi ngày đều ướp lạnh dưa hấu, lúc nào cũng có sẵn.

Cố Thừa An ăn hết dưa hấu trong ba ngụm, trực tiếp vào nhà vệ sinh tắm rửa, lúc ra ngoài lại sạch sẽ sảng khoái.

Còn vài ngày nữa là đến ngày đi làm, Cố Thừa An tranh thủ thời gian ra ngoài đi dạo, lần này, ông nội bị bà nội quản nên không nói gì nhưng Cố Khang Thành lại không thể không để ý.

Phần lớn thời gian đều ở quân khu, sư trưởng Cố bận công vụ, ít quan tâm đến việc dạy dỗ con cái, con trai sắp đi làm rồi mà vẫn còn đi chơi lang thang.

"Con suốt ngày, có thể bớt nghịch ngợm lại không?" Uy tín của Cố Khang Thành ở đây không bằng ông nội, lời nói này không có sức răn đe mấy.

"Bố, con không ngoan ngoãn sao? Dạo này con có ra ngoài mấy lần đâu?" Cố Thừa An thấy nóng nên cởi cúc áo quân phục, lại cởi thêm một cúc nữa, khiến Cố Khang Thành cau mày.

"Mặc quần áo cũng không đàng hoàng, ra thể thống gì!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook