Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 44:

Thứ Lộ

14/05/2024

Tô Nhân ở trong nhà đọc sách một lúc, xuống lầu liền thấy hai bố con đối đầu, cô thực sự không biết nên xuống lầu hay lên lầu.

"Này, Tô Nhân! Mau lại đây!" Cố Thừa An như bắt được cọng rơm cứu mạng, thấy cô còn ngây người, lại nhìn đồng hồ, thời gian sắp không kịp rồi, trực tiếp ba bước thành hai bước, sải bước lên cầu thang, nắm lấy cánh tay Tô Nhân, kéo người ra ngoài chạy.

"Bố, con đưa Tô Nhân ra ngoài xem, thế này được chứ."

Vừa dứt lời, người đã xông ra khỏi cửa, trước cửa có mấy người bạn đang đợi, ngồi trên xe đạp đang chờ anh.

"Này, các anh đi đâu thế?" Tô Nhân không hiểu sao mình bị đưa ra ngoài, không biết là do nhiệt độ cơ thể của Cố Thừa An quá cao hay do thời tiết quá nóng, cánh tay trắng nõn của Tô Nhân hơi nóng.

"Đi theo tôi, cô còn phải làm bùa hộ mệnh." Cố Thừa An phải nắm bắt thời gian rảnh rỗi hiếm hoi trước khi đi làm, anh ngứa tay, đã lâu rồi không bắn súng. Thấy Tô Nhân còn ngây người, trực tiếp ấn người ngồi vào yên sau xe đạp của mình, đạp xe chào mấy người bạn rồi lên đường.

"Này..." Tô Nhân mơ mơ hồ hồ ngồi ở yên sau xe đạp của Cố Thừa An, còn chưa kịp phản ứng thì tốc độ như gió của người này khiến cô giật mình, tốc độ nhanh đến kỳ lạ, khi đi qua một đoạn dốc xuống, như thể sắp ngã xuống đất: "Á, anh chậm lại chút..."

Giọng nói mềm mại vang lên, Tô Nhân lẩm bẩm một câu, cả người không kiềm chế được ngã về phía người đàn ông trước mặt, trong lúc hoảng loạn, hai tay đột nhiên vòng qua eo Cố Thừa An, cố gắng giữ vững cơ thể, một lúc sau lập tức buông tay. Nhưng tốc độ đạp xe của anh quá nhanh, Tô Nhân chỉ có thể kéo lấy góc áo anh.

Tiếng gió rít bên tai, những tán cây xung quanh xanh mướt vội vã lùi về phía sau, mái tóc đen tuyền bay theo gió nhưng lại là sự thoải mái hiếm có.

Cố Thừa An nắm chặt tay lái xe đạp, chỉ cảm thấy sau lưng nóng ran, vòng eo vừa bị người ôm cũng nóng ran, may mà gió nhẹ thổi qua, thổi tan từng luồng hơi nóng.



...

Căn cứ bắn súng ngoại ô thành phố Bắc Kinh, có phần hẻo lánh, Tô Nhân là lần đầu tiên đến một nơi như thế này, thấy những tán cây xanh um xung quanh biến mất, thay vào đó là vùng đất hoang vu phủ đầy cỏ dại, không xa có một bức tường thành bao quanh căn cứ được bảo vệ nghiêm ngặt.

Tiếng súng nổ vang, Tô Nhân xuống xe, nhìn quanh: "Các anh định bắn súng à?"

"Ừ." Cố Thừa An đẩy xe đạp về phía trước, những người bạn bên cạnh cũng quen đường quen nẻo dựng xe đạp ở cổng căn cứ, một nhóm người xoa tay.

"Cô ở lại chốt gác, chúng tôi bắn xong sẽ về." Cố Thừa An liếc nhìn Tô Nhân, cô gật đầu đáp lại, không hề tỏ ra khó chịu, cũng không tò mò muốn theo anh vào trong.

"Vậy các anh ra nhanh nhé, không thì ông nội và bố anh sẽ nổi giận."

"Đi thôi, Thừa An." Hồ Lập Bân tích cực nhất: "Đồng chí Tô Nhân, cô tự chơi một mình nhé, chúng tôi vào trước đây."

Trước đây, một nhóm anh em đến bắn súng đều không mang theo con gái, hôm nay đột nhiên có Tô Nhân, mọi người đột nhiên trở nên lịch sự, ngay cả giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn.

Thậm chí có người còn chỉnh lại tóc tai và quần áo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook