Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 45:

Thứ Lộ

14/05/2024

Cố Thừa An được mọi người thốc ủng đi vào trường bắn, chào hỏi mọi người, một nhóm người bắt đầu thi bắn súng.

Bùm bùm bùm...

Tô Nhân buồn chán ngồi trong chốt gác nhỏ, không xa là lính gác đang đứng gác, nhìn trái nhìn phải, bên ngoài nắng như thiêu đốt, đứng gác thật vất vả.

Trên bàn có báo, Tô Nhân tiến lại gần, còn thấy thú vị...

Không lâu sau, một đôi giày cao su đen xuất hiện ở cửa chốt gác, phía trên là chiếc quần quân phục màu xanh lá cây thẳng tắp, như thể không nhìn thấy đầu nhưng bộ quân phục màu xanh lá cây lại mặc không đúng quy định, cởi ba cúc áo, để lộ làn da màu lúa mì.

Cố Thừa An đứng ở cửa, nhìn người phụ nữ trong phòng đang cầm tờ báo trên tay đọc say sưa, hôm nay bím tóc của Tô Nhân hơi rối, cộng thêm ngồi xe đạp cả quãng đường, gió thổi khiến vài sợi tóc tinh nghịch thoát khỏi sự trói buộc của dây thun, dính vào má cùng với mồ hôi mỏng.

Có lẽ thấy hơi ngứa, đầu ngón tay trắng nõn vuốt nhẹ lên má, Cố Thừa An mắt tinh, nhìn thấy móng tay thon gọn của cô lộ ra màu hồng nhạt...

Tô Nhân đang chăm chú đọc báo, đột nhiên nhận ra bên trái có một ánh mắt không thể bỏ qua, ngẩng đầu nhìn lên, liền thấy người đàn ông cao lớn như một ngọn núi đứng ở cửa chốt gác.

"Các anh bắn xong rồi sao?" Mới có một lúc mà.

"Chưa." Cố Thừa An cầm trên tay một túi giấy dầu, hơi nghiêng người đặt lên bàn: "Cho..."

Tiếp đó, anh không thèm liếc mắt nhìn, quay người bỏ đi thẳng.

Tô Nhân tiến lại xem, trong túi giấy dầu là vài chiếc bánh ngọt và một chai nước ngọt Bắc Băng Dương, còn được ướp lạnh!

Nhìn theo bóng lưng Cố Thừa An rời đi, Tô Nhân vừa ăn bánh ngọt vừa suy nghĩ, tính tình của đại lão thời trẻ cũng không tệ lắm, là người tốt!



——

"Thừa An, anh vừa đi đâu vậy?"

Một nhóm người đang hào hứng bắn súng, quay đi quay lại thì Cố Thừa An đã biến mất.

Ngô Đạt tháo nút tai hỏi anh một câu nhưng thấy Cố Thừa An lắc đầu, quay người trở về vị trí.

Tô Nhân ở trong chốt gác một lúc lâu, vừa uống nước ngọt vừa ăn bánh ngọt, không biết đã ăn đến no căng bụng, đứng dậy vận động một chút rồi bước ra khỏi phòng.

Vị trí này hẻo lánh và bí mật, rõ ràng không phải người dân thường có thể biết được, hỏi thăm lính gác về phạm vi có thể hoạt động, Tô Nhân đi vòng sang bên phải căn cứ.

Ánh nắng lúc năm giờ chiều dần trở nên dịu nhẹ, chiếu lên người ấm áp, mang đến chút buồn ngủ, Tô Nhân nhặt một cành cây tùy ý quét sạch mặt đất, rồi ngồi xuống. Gió nhẹ thổi, nhìn xa xa, là những ngọn núi trùng điệp, tầm nhìn thoáng đãng.

Cố Thừa An là người đầu tiên bắn hết đạn mô phỏng, nhìn số điểm cao nhất do mình bắn được ở phía trước, tháo nút tai, ra hiệu cho những người khác tiếp tục nhưng lại trực tiếp đi ra ngoài.

Vừa rồi khi bắn bia, trong đầu anh liên tục hiện lên những ngón tay trắng nõn và nửa bên má trắng nõn của một người nào đó khi cúi đầu đọc báo, yên tĩnh nhưng lại khiến người ta không thể bỏ qua.

Cố Thừa An đi ra ngoài, đích đến rất rõ ràng nhưng chốt gác lại trống không.

"Chiến sĩ Lâm, cô gái trong chốt gác vừa nãy đâu rồi?"

Lính gác nhận ra Cố Thừa An, chỉ cho anh một hướng.

"Cảm ơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook