Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 47:

Thứ Lộ

14/05/2024

Nghĩ đến lúc nãy người này có chút sợ hãi, anh quyết định lát nữa sẽ đạp chậm và vững hơn.

Ai ngờ, Tô Nhân lại lên tiếng trước: "Đồng chí Cố Thừa An, cảm ơn anh về bánh ngọt, sau này anh có cần tôi giúp đỡ gì thì cứ nói thẳng, tôi có thể giúp anh che giấu."

Cố Thừa An vô thức cong môi, giọng nói của người này trong trẻo dễ nghe, giống như chim họa mi vậy.

"Còn những chuyện khác, anh không cần lo lắng, tôi không có bất kỳ ý đồ gì với anh, chuyện hôn ước anh không cần để trong lòng, tôi sẽ nói rõ với ông nội anh."

Tô Nhân cuối cùng cũng tìm được cơ hội để nói ra những lời này, tin rằng vị đại lão tương lai này có thể cảm nhận được thành ý của mình, chỉ là phía trước không có tiếng đáp lại, nhìn lại, Cố Thừa An quay đầu nhìn mình, lông mày lạnh lùng, đôi mắt đen lại nhuốm màu ngang tàng.

...

Hà Tùng Bình đi ra khỏi căn cứ, một nhóm người nắm lấy chiếc xe đạp Phượng Hoàng chuẩn bị về nhà nhưng thấy Cố Thừa An sải bước tiến đến, đạp lên chiếc xe đạp Phượng Hoàng rồi đi thẳng, chỉ để lại một câu.

"Hà Tùng Bình, anh chở cô ấy về."

Đội xe đạp Phượng Hoàng ầm ầm lại luồn lách trên đường phố, Hà Tùng Bình nhiệt tình an ủi Tô Nhân ngồi sau mình: "Thừa An cứ như vậy, xe đạp Phượng Hoàng của anh ấy không chở người."

"Tôi hiểu, không sao. Đồng chí Hà Tùng Bình, anh đạp xe đạp Phượng Hoàng vững thật."

Cố Thừa An đang đi phía trước nghe thấy lời này, chân khựng lại, mặt càng đen hơn.

Trên đường về, lần đầu tiên chở con gái, Hà Tùng Bình trở nên căng thẳng, nói chuyện cũng có chút lắp bắp, biết Cố Thừa An chán ghét đối tượng hôn ước nhưng cũng không dám chậm trễ, liên tục nói chuyện với cô.



"Cô đã ra ngoài đi dạo ở đây chưa? Phải nói là tôi biết hết nhà hàng quốc doanh nào ngon, tiệm bánh nào ngon, cửa hàng cung ứng nào có nhiều đồ nhất."

"Ra ngoài vài lần rồi nhưng vẫn chưa quen lắm."

"Ồ ồ, cô đã gặp em gái tôi lần trước rồi phải không, nếu cô không quen ai thì có thể tìm em ấy, để nó dẫn cô đi chơi..."

"Hà Tùng Linh đúng không?" Tô Nhân có ấn tượng với người này, lần trước theo Cố Thừa Huệ đến nhà Hà Tùng Bình, đã gặp Hà Tùng Linh một lần, là một cô gái dễ xấu hổ, có chút nhút nhát: "Được thôi, vậy tôi sẽ kết thêm một người bạn."

"Được! Cô ăn tối xong thì đến nhà tôi nhé, em ấy hơi hướng nội nhưng thực ra rất tốt... Ê, Thừa An, anh sao thế, đạp nhanh thế."

Hà Tùng Bình và Tô Nhân đang nói chuyện vui vẻ, ngẩng đầu lên nhìn, Cố Thừa An vốn đang ở phía trước một nhóm người đột nhiên đạp nhanh hơn, trong chớp mắt đã biến mất khỏi tầm mắt.

Tô Nhân trở về nhà họ Cố, đến giờ ăn tối, Cố Thừa An vẫn chưa xuống lầu, Ngô thẩm lên tầng hai gõ cửa cũng không có động tĩnh gì.

"Thôi, không đợi nó nữa, chắc là ngủ rồi, Tiểu Ngô để lại ít thức ăn, nó dậy đói thì biết ăn." Ông nội Cố lên tiếng, mọi người mới bắt đầu ăn.

Ăn tối xong, Tô Nhân trò chuyện với ông bà cụ một lúc, chuẩn bị đến nhà họ Hà.

Ngô thẩm nghe ngóng biết cô định đi tìm Hà Tùng Linh, liền đồng ý ngay.

"Nhà họ Hà không tệ, Tùng Linh tính tình tốt, cháu cứ đi đi."

Tô Nhân ngọt ngào đáp lại, phát hiện Ngô thẩm ngày càng thích thay mình kiểm tra, đều phải hỏi thăm xem mình đi gặp ai, xem có dễ bị thiệt thòi không.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook