Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 48:

Thứ Lộ

14/05/2024

Ví dụ như Tân Mộng Kỳ, Ngô thẩm khuyên cô nên ít tiếp xúc với cô ta, nói rằng tính tình tiểu thư không thể trêu vào.

Đến Bắc Kinh nửa tháng, Tô Nhân hầu như chỉ ở nhà họ Cố, ở lâu cũng muốn kết thêm nhiều bạn bè, nhà họ Hà lúc này cũng đã ăn tối, thấy Tô Nhân đến, Hà Tùng Bình vẫy tay.

"Linh Linh, đây là... khụ khụ, người thân của Cố Thừa An... Tô Nhân, lần trước hai người đã gặp nhau rồi, còn nhớ không? Đồng chí Tô Nhân, đây là em gái tôi, hai người nói chuyện đi, tôi ra ngoài đây."

"Được."

"Chị Tô Nhân." Hà Tùng Linh năm nay mười bảy tuổi, dáng người nhỏ nhắn, tính tình hướng nội, có chút nhút nhát, trong đại viện không có nhiều bạn bè.

"Chào em, Linh Linh."

Hai cô gái chênh lệch tuổi tác không nhiều, sau khi Hà Tùng Bình giới thiệu, họ cũng trở nên quen thuộc, Tô Nhân phát hiện cô gái nhỏ này khá thú vị, hầu hết thời gian đều hướng nội nhưng khi nói về anh trai mình thì lại rất tự hào.

Tô Nhân kết thêm một người bạn mới, cùng nhau đi dạo trong đại viện. 

Lúc này, Cố Thừa An lại nằm trong căn phòng tối om, đầu óc hỗn loạn, lúc thì hiện lên hình ảnh Tô Nhân ngồi yên lặng đọc báo trong phòng gác cổng, lúc thì hiện lên hình ảnh cô ăn bánh hồ đào từng miếng nhỏ...

Chết tiệt...

Cố Thừa An lật người, trùm chăn lên đầu, hơi thở nặng nề phả ra, không có chút nào yên tĩnh.





Ngày hôm sau khi Tô Nhân và Hà Tùng Linh kết bạn, họ đã hẹn nhau ra ngoài, tiện thể đến bưu điện gửi bức thư dự thi thứ hai, sau đó đến cửa hàng cung ứng tìm Tống Uyển, ba người nói chuyện một lúc thì nghe thấy tiếng cười khẩy vang lên.

"Cửa hàng cung ứng này sao ai cũng có thể vào thế?" Tân Mộng Kỳ trợn mắt, ánh mắt khinh thường lướt qua Tô Nhân, giọng điệu không mấy tốt.

Tôn Nhược Nghi phụ họa một câu, nhìn chằm chằm Tô Nhân: "Đúng vậy, cửa hàng cung ứng này là nơi mèo chó có thể vào sao? Không có phiếu, không có tiền thì đừng hòng muốn mua đồ."

Hà Tùng Linh quen biết hai người, nghe vậy liền thấy không ổn, giống như đang bóng gió châm chọc Tô Nhân: "Chị Mộng Kỳ, chị Nhược Nghi, hai người..."

"Tùng Linh! Sao em lại chơi với người nhà quê thế? Mau lại đây!" Tân Mộng Kỳ tiến lên vài bước, kéo Hà Tùng Linh về phía mình: "Sợ bị lây mùi nhà quê."

Tô Nhân không biết mình đã đắc tội với hai người này như thế nào, đặc biệt là Tân Mộng Kỳ, đây là người dịu dàng, xinh đẹp, hào phóng trong sách sao?

Mặc dù sau này sẽ đắc tội với Cố Thừa An, Tô Nhân vẫn cãi lại: "Gạo cũng là người nhà quê trồng, có bản lĩnh thì đừng ăn, đừng để bị lây mùi nhà quê của chúng tôi."

"Cô!" Tân Mộng Kỳ trừng mắt nhìn cô một cái, không ngờ cô gái nhà quê này lại ngang ngược như vậy, còn Hà Tùng Linh mà cô kéo lại cũng giãy ra.

"Chị Mộng Kỳ, em thấy chị Tô Nhân nói đúng." Hà Tùng Linh cũng chơi với hai người nhưng mối quan hệ của họ thân thiết hơn.

Tống Uyển nghe một lúc cũng nổi giận, loại người gì thế, chỉ rút chổi lông gà ra quét khắp nơi: "Mua hay không? Không mua thì ra ngoài, đừng làm ảnh hưởng đến cửa hàng cung ứng của chúng tôi."

Tống Uyển là thanh niên trí thức hồi thành, người từng trải qua gian khổ nên khá hiền lành, là nhân viên bán hàng có thái độ và tính tình tốt nhất trong cửa hàng cung ứng.

Vài chữ lớn được viết trên tường cửa hàng cung ứng - Không được chửi mắng khách hàng, đối với cô không có ý nghĩa gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook