Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 50:

Thứ Lộ

14/05/2024

Để tránh hiềm nghi, anh đi theo con đường của chú hai đến cục quản lý nhà đất làm một nhân viên nhỏ, mài giũa tính tình.

Ngày đầu tiên đi làm, bà nội nấu trứng cho cháu trai, không ngừng dặn dò anh phải làm việc chăm chỉ, Tô Nhân ở bên cạnh nghe, lén liếc nhìn sang đối diện, Cố Thừa An đối với bà nội thì ngoan ngoãn nhưng dường như tâm trạng không tốt lắm, chỉ miễn cưỡng nở một nụ cười.

Tô Nhân thắc mắc, không biết hôm đó đi bắn súng về thì ai đã chọc giận tên tiểu bá vương này, mấy ngày nay sắc mặt đều không tốt, để tránh bị thương nhầm, cô tránh Cố Thừa An xa hơn.

Ăn sáng xong, Cố Khang Thành dặn dò con trai một câu, cùng vợ rời đi, Cố Thừa An cũng đạp chiếc xe đạp 28 yêu quý của mình lên đường.

Cố Thừa An là người có thể nói chuyện người với người, nói chuyện ma với ma, đến cục quản lý nhà đất cũng như cá gặp nước, không mấy ngày đã làm quen với các đồng nghiệp ở cơ quan nhàn hạ này.

Cục quản lý nhà đất hiện nay công việc không bận rộn, dù sao giao dịch nhà đất tư nhân rất ít, chủ yếu là nhà nước phân phối nhà ở, nhà máy quốc doanh phân phối nhà ở hoặc cư dân thành phố thuê nhà tập thể và nhà ống của ủy ban đường phố.

Cố Thừa An trẻ tuổi, cao lớn đẹp trai, mấy anh chị lớn trong phòng đều rất thích anh, còn có người tính toán giới thiệu đối tượng cho anh.

Cô Cổ có một đứa cháu gái, xinh đẹp, đang trong độ tuổi kết hôn, mặc dù không biết điều kiện gia đình của Cố Thừa An như thế nào nhưng có thể vào cục quản lý nhà đất thì chắc chắn không tệ.

"Tiểu Cố à, năm nay cậu cũng hai mươi rồi, gia đình không giục cậu à? Thế nào, có muốn chị đây làm mối cho cậu không?"

Cố Thừa An không ngờ rằng, đến làm việc rồi mà vẫn bị người ta thúc giục chuyện cưới xin, thấy mình như miếng bánh ngon bị bầy sói vây quanh, anh thẳng thừng từ chối: "Chị Cổ, đừng thế chứ, chị có đối tượng tốt thì giới thiệu cho cháu trai của anh Lưu đi, đừng để ý đến tôi."



Cô Cổ: "..."

Anh Lưu: "..."

Hai đồng nghiệp già không ưa nhau liếc nhau một cái.

"Ngoại hình cậu tốt lắm, cháu gái tôi thích người đẹp trai, cậu đừng lo, chị chắc chắn sẽ không hại cậu đâu!"

"Đừng, đừng, đừng." Cố Thừa An dựa vào lưng ghế, một tay cầm bút xử lý công việc sắp xếp quyền sở hữu nhà ở của phố Thành Tiền, một tay gõ lên mặt bàn, trong đầu hiện lên một khuôn mặt nhỏ nhắn trắng trẻo, trên mặt như viết ba chữ "Lá chắn": "Không giấu gì chị, tôi có đối tượng hôn ước rồi."

Bốn người trong phòng đều cười khẩy, lẩm bẩm với nhau, thời đại mới rồi mà vẫn còn hủ tục phong kiến.

Quay đầu lại, thấy một cô gái trẻ tươi cười đứng ở cửa, vừa mở miệng đã gọi: "Anh Thừa An!"

Sáng nay trời không quá nắng, Tô Nhân tranh thủ đến bưu điện lấy thư, tính ra thì nếu lần gửi thứ hai cũng được đăng thì tiền nhuận bút cũng đã đến rồi.

Đến bưu điện hỏi, quả nhiên có thư của cô, vẫn là năm đồng, tự mình kiếm tiền thực sự rất vui, cô đang nghĩ xem nên mua gì cho nhà họ Cố... Còn phải đi tìm xem chỗ nào có bán tài liệu ôn tập cấp ba.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook