Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Chương 49:

Thứ Lộ

14/05/2024

Nhưng hôm nay, Tống Uyển nổi giận, hai người này nói móc bạn mình, cô nghe thấy phiền lắm.

"Cô có bị mù không? Không đuổi con nhà quê này mà đuổi tôi?" Mặt Tân Mộng Kỳ đỏ bừng, cả đời này chưa từng chịu ấm ức như vậy.

"Cô quản tôi à?" Lần đầu tiên Tống Uyển mới được hưởng uy phong của nhân viên bán hàng cửa hàng cung ứng, không sợ đắc tội với người khác, có bản lĩnh thì cô đi mách giám đốc!

Dù sao cửa hàng cung ứng cũng không lo ế hàng, khách hàng đến đều khách sáo lễ phép.

"Mộng Kỳ, các em làm gì vậy?" Văn Quân bước nhanh vào cửa hàng cung ứng, nghe thấy tiếng cãi vã của mọi người, lên tiếng ngăn cản.

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Tân Mộng Kỳ kinh ngạc nhìn Văn Quân, vô thức lùi lại một bước, khí thế trong nháy mắt đã yếu đi.

Văn Quân là con cái trong đại viện được mọi người khen ngợi, không giống như những đứa trẻ khác thích tranh giành hơn thua, thích đánh nhau, anh ta quy củ, đối nhân xử thế chín chắn và ổn trọng.

Tân Mộng Kỳ nhìn anh ta một cái, nhớ lại những chuyện kiếp trước, tự nhủ tuyệt đối không được lặp lại sai lầm.

"Đồng chí Tô Nhân là người mới đến đại viện, em nên đối xử với mọi người hòa nhã một chút."

"Sao thế, anh còn bênh vực cô ta sao?" Tân Mộng Kỳ không vui, Cố Thừa An bênh vực cô ta, bây giờ ngay cả người chồng kiếp trước của mình là Văn Quân cũng bênh vực cô ta.

"Anh đây là công bằng phân xử."

"Hừ." Tân Mộng Kỳ đã trải qua kiếp trước, cũng hiểu anh ta, người này không hề hiền lành như vẻ bề ngoài.



Dẫn theo Tôn Nhược Nghi rời đi, Tân Mộng Kỳ nhớ đến chuyện Văn Quân giúp Tô Nhân vẫn còn canh cánh trong lòng, quay đầu lại nhìn, thấy hai người đang nói chuyện, trong nháy mắt, cô ta đột nhiên nảy ra một ý, vừa có thể giải quyết được người chồng kiếp trước của mình, vừa có thể giải quyết được đối tượng hôn ước của Cố Thừa An đột nhiên xuất hiện ở kiếp này.

"Đồng chí Tô Nhân, cô đừng để ý, Mộng Kỳ tính tình trẻ con, hơi bướng bỉnh nhưng không xấu đâu."

Trong cửa hàng cung ứng, Văn Quân lịch sự nhã nhặn, kiên nhẫn giải thích.

"Tôi biết rồi." Tô Nhân không phải người dễ bắt nạt, đây đã là lần thứ hai, Tân Mộng Kỳ nhắm vào mình, có lẽ mình và Cố Thừa An phải nhanh chóng giải trừ hôn ước thôi: "Vừa rồi cảm ơn anh."

Quay đầu lại cảm ơn Hà Tùng Linh và Tống Uyển bên cạnh.

"Tôi quen với nhà em ấy, cũng coi như nhìn em ấy lớn lên, cô yên tâm, tôi sẽ đi nói chuyện với em ấy."

Văn Quân rất chu đáo, khiến Tống Uyển nhìn anh ta nhiều lần.



Thời gian bước vào cuối tháng 8, nắng càng gay gắt, Bắc Kinh như lò lửa nướng, chỉ cần cử động một chút là đổ mồ hôi. Tô Nhân không bị ảnh hưởng bởi sự nhắm vào của Tân Mộng Kỳ, hai người ít có cơ hội chạm mặt, có thời gian, cô thà đọc sách ôn tập, chờ kỳ thi đại học khôi phục.

Ngày 23 tháng 8, ngày Cố Thừa An đến cục quản lý nhà đất báo cáo. Nhớ lại năm đó sau khi tốt nghiệp trung học, anh được gia đình sắp xếp vào nhà máy quân khu, nhà máy chuyên cung cấp việc làm cho quân nhân nhưng với tính cách và tuổi tác này của anh, đương nhiên không chịu được, không lâu sau liền bỏ trốn.

Lần này là Cố Khang Thành không thể nhìn nổi cảnh con trai mình suốt ngày không làm nên trò trống gì, đã đưa ra tối hậu thư, bắt anh phải đi làm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Mỹ Nhân Mềm Mại Gả Cho Đại Lão Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook